PDA

View Full Version : du học Singapore - Khoá học kỹ sư xây dựng tại Singapore Nanyang


phongthoa
01-06-2012, 09:20 PM
http://singapore24h.com/duhoc/wp-content/uploads/2012/03/khoa-cao-dang-ky-thuat-xay-dung-hoc-vien-quan-ly-nanyang-singapore.jpg Du hoc Singapore (http://singapore24h.com/duhoc/) | Hoc bong Singapore (http://singapore24h.com/duhoc/hoc-bong-singapore) | Thuc tap huong luong tai Singapore (http://singapore24h.com/duhoc/internship)Có thể nói, trong 5 năm trở lại đây, ngành xây dựng và bất động sản đang là ngành phát triển nhất Việt nam với hàng loạt các dự án trải đều tất cả các tỉnh và khu vực trong cả nước. Do đó, nhu cầu việc làm trong ngành xây dựng và bất động sản đang nằm trong top những ngành HOT nhất hiện nay. Ước tính đến năm 2015 ngành sẽ cần 1.68 triệu lao động trong ngành. Tuy nhiên chỉ có 11.8% trong số đó là đã qua đào tạo cao đẳng và đại học và sau đại học. Nói cách khác, Việt Nam đang thiếu trầm trọng kỹ sư và lao động có chuyên môn trong ngành xây dựng và bất động sản.
Giới thiệu chung về khóa cao đẳng kỹ thuật xây dựng
Nhận thấy đây là một ngành học tiềm năng và mang đến nhiều lợi thế về việc làm cho sinh viên trong tương lai gần tại các nước đang phát triển nói chung và Việt Nam nói riêng, Học Viện Quản Lý Nanyang mở ngành học KỸ THUẬT XÂY DỰNG.
Khóa cao đẳng kỹ thuật xây dựng tập trung hướng sinh viên cách tiếp cận sáng tạo trong việc lập dự án (xây dựng và thiết kế) và quản lý hiệu quả các khoản chi phí và tiến độ của dự án trong khi vẫn đạt được các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng, các yêu cầu về môi trường và các quy định khác. Sinh viên sau khi tốt nghiệp vững vàng cả về lý thuyết và kỹ năng thực tế có thể tự tin tìm việc trong ngành xây dựng hoặc tự kinh doanh trong ngành.
Tại sao lại lựa chọn khóa KỸ THUẬT XÂY DỰNG tại Học Viện Quản Lý Nanyang?
• NIM là một trong số ít những học viện tư uy tín của Singapore (http://singapore24h.com/duhoc/) cung cấp khóa cao đẳng kỹ thuật xây dựng.
• Hoàn thành khóa cao đẳng kỹ thuật trong 2 năm với mức học phí hợp lý là 18,800 SGD (chưa tính thuế GST và các khoản khác)
• Chương trình học sát với thực tế được dạy bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm.
• Sinh viện có nhiều bài học thực tế suốt quá trình thực tập 4 tháng.
• Bằng cao đẳng kỹ thuật xây dựng được cấp bởi NIM tương đương bằng cao đẳngPolytechniccủa Singapore (http://singapore24h.com/duhoc/)
• Chuyển tiếp học cử nhân tại các trường đại học của Úc như Trường đại học La_Trobe University, University of South Australia và Griffith University
• Nhiều cơ hội làm việc tại các công ty xây dựng của Singapore đang đầu tư ở Việt Nam như Keppel, Sembcorp, Mapletree và CapitalLand.