PDA

View Full Version : làm sao để kết nối iphone4 với máy tính!


daloc
01-06-2012, 09:25 PM
tớ đang sử dụng iphone4, lúc trước tớ kết nối với máy tính được nhưng dạo này không kết nối được. máy tính tớ có cài itunes và ipnone kết nối với itune thì ok! bác nao biết giúp tớ với. thanks

tvptrading
01-06-2012, 09:25 PM
Thân chào các xạ thủ!
Hiện nay, việc quay súng báu vật trong game CF là một vấn đề đau đầu và làm tiêu tốn rất nhiều tiền bạc của các game thủ. Để sử hữu được một báu vật thì các bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ dành cho việc mua thẻ VTC Online, nạp ***** để quay báu vật, nhưng tỉ lệ thành công là rất thấp. Và việc này đối với các bạn xạ thủ thuộc diện đại gia hoặc gia đình khá giả thì chẳng có vấn đề gì để nói cả. Nhưng... đối với các xạ thủ bình thường, những người chơi bình dân, chỉ xem CF như một thú vui giải trí nhưng rất thích được chơi và sỡ hữu 1 báu vật thì đó là cả một vấn đề.
Nắm bắt được vấn đề trên, và để giải quyết vấn đề nhằm tạo ra một cộng đồng game CF hòa đồng thân thiện, không sự phân biệt... Trên tinh thần đó, hệ thống shop báu vật online HTTP://SHOPCFVIP.COM đã được thành lập
HTTP://SHOPCFVIP.COM áp dụng hình thức giao dịch bằng tài khoản VTC eBank, Vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Quá trình giao dịch được tiến hành trực tiếp trên eBank, Và báu vật được chuyển trực tiếp vào tài khoản thực hiện giao dịch ngay khi giao dịch hoàn tất thông qua hệ thống chuyển báu vật tự động.
Các Bạn có thể xem video hướng dẫn tại đây (http://shopcfvip.com/video-huong-dan-mua-bau-vat-tai-shopcfvip.com.html)
http://www.youtube.com/watch?v=gvW8-WN-L_s

Hướng dẫn bằng chữ:
Bước 1:Truy cập vào website ShopCFVip.Com (http://shopcfvip.com/)
Bước 2: Chọn báu vật cần mua và nhấn nút Mua
Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin để thanh toán giá báu vật
Bước 4: Sau khi thanh toán,Đợi 5 phút và vào Game kiểm tra

HTTP://SHOPCFVIP.COM mới nâng cấp cùng với đột kích ở phiên bản 1099.Và có thêm 3 món báu vật mới.M4A1 S Patriot Là khẩu súng có tốc độ thay đạn nhanh nhất chưa đầy 2 giây trong dòng M4A1, tốc độ xả đạn cực nhanh gần 10 viên/giây, khả năng wallbang lên tới 90%, súng này được trang bị ống ngắm ACOG hỗ trợ ngắm ổn định, trọng lượng rất nhẹ.
AK 47 Jasmine.Súng sử dụng loại đạn 7.62 mm, trọng lượng súng 3.9 kg, tổng chiều dài thân súng là 868 mm, tốc độ bay của đạn 715 m/giây. Lượng đạn 35/70. Phạm vi tối đa sát thương là 800 m nhưng súng có hiệu quả nhất trong phạm vi 400 m.
XM8 Jasmine.Phiên bản XM8 hoàn toàn đặc biệt chào đón Lễ Tình Nhân. Hoa văn cực độc của súng đã tạo nên loại vũ khí có một không hai. Cùng có cơ số đạn 35/70 như AK 47 Jasmine, XM8 Jasmine có độ giật thấp, khả năng headshot rất cao.
Hãy nhanh tay click ngay vào shopcfvip.com nhé
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ yahoo: hotro_cfvn_vtc

Thân Chào Các Xạ Thủ!