PDA

View Full Version : Kinh nghiệm chọn đại lý mua ô tô


cpmhoabinh
01-06-2012, 09:35 PM
P style="TEXT-ALIGN: justify;">

Ch (http://choxeviet.com/)oxeviet.com, oto cu (http://choxeviet.com/Cho-oto.aspx), salon oto (http://choxeviet.com/Salon.aspx), cho oto (http://choxeviet.com/Cho-oto.aspx) - Với bối cảnh thị trường mua bán ô tô (http://choxeviet.com/) ảm đạm như hiện nay, các “thượng đế” khi lựa chọn cho mình một chiếc ô tô (http://choxeviet.com/Cho-oto.aspx) thì lại càng cẩn thận. Và việc lựa chọn đại lý ô tô (http://choxeviet.com/Salon.aspx) nào là nơi “gửi vàng” khiến nhiều người cũng tốn không ít thời gian.







Chọn một đại lý gần nhà mà chất lượng dịch vụ đảm bảo hơn hay là chọn đại lý ở xa nhưng giá lại rẻ hơn rồi thì thái độ của nhân viên bán hàng thế nào sẽ là những yếu tố quyết định đến việc mua xe của khách hàng. Vậy khi lựa chọn đại lý ô tô chúng ta cần lưu ý những điểm gì?



Địa điểm của đại lý



Tìm đến một đại lý xe gần nhà hoặc cơ quan vì theo ý kiến của chuyên gia thì nếu bạn chọn các đại lý gần nhà hay cơ quan, bạn có thể tạo được mối quan hệ lâu dài và được hưởng những dịch vụ sau đó tốt hơn.



http://choxeviet.com/vnifun/ckfinder/userfiles/images/mua-ban-oto-chon-dai-ly-oto-1.jpg



Cũng không thể ngăn cản được việc bạn có thể mua được chiếc xe mình thích với giá rẻ hơn ở một đại lý xa hơn. Nhưng về lâu dài, bạn sẽ thấy rằng khoản tiền mà bạn thấy rẻ hơn đó sẽ không đáng là bao so với những bất tiện khi bạn đưa xe đi sửa chữa, bảo dưỡng. Hơn nữa, những đại lý ở gần họ thường có những chương trình xã hội như tài trợ cho trường học hay sự kiện thể thao tại khu vực họ kinh doanh và có những dịch vụ VIP cho nhưng khách hàng mua xe trực tiếp của họ.



Với đại lý thuận tiện cho bạn thì bạn có thể tìm hiểu được kỹ hơn về dịch vụ của họ như bạn có thể ghé thăm khu trung tâm dịch vụ của họ kết hợp vào đó là bạn có thể nhận được những đánh giá của hàng xóm, đồng nghiệp của bạn về đại lý ô tô đó,… Điều này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để quyết định có lựa chọn mua xe ở đại lý đó hay không.



Người bán hàng thân thiện, nhiệt tình



Mua ban oto (http://choxeviet.com/) - Chắc hẳn rồi, bạn sẽ không thích bước vào một cửa hàng nào mà nhân viên bán hàng ở đó chẳng có chút nhiệt tình nào, rồi thì suốt ngày làm phiền thúc giục bạn mua xe trong khi bạn chưa quyết định được việc chọn chiếc xe nào.



Thật tốt nếu tìm được một nhân viên kinh doanh biết lắng nghe và hỏi han những vấn đề liên quan mật thiết đến nhu cầu đi lại của bạn để tư vấn. Bạn cũng cần tìm được một nhân viên kinh doanh biết cách tôn trọng khách hàng, một nhân viên thật sự quan tâm đến lợi ích của bạn.



Vì vậy bạn hãy hình thành ý tưởng về chiếc xe mà mình mong muốn và cho các nhân viên bán hàng biết được điều đó, các nhân viên sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn làm sao chọn được chiếc xe theo đúng ý định của mình.



Luôn lái thử và kiểm tra cẩn thận trước khi mua xe



Bạn chọn một chiếc áo cho mình bạn sẽ mặc thử nó mấy lần để xem có hợp hay không? Vậy việc mu axe cũng vậy, hãy ngồi lên và lái thử nó một vài vòng xem.



Còn nếu tay lái của bạn chưa tốt thì bạn có thể nhờ người có kinh nghiệm thử và đánh giá chiếc xe đó như hệ thống phanh, hộp số, khả năng tăng tốc, … và đừng quên kiểm tra kỹ nội ngoại thất của chiếc xe, những cái mà bạn có thể đánh giá được.



http://choxeviet.com/vnifun/ckfinder/userfiles/images/mua-ban-oto-chon-dai-ly-oto-3.jpg



Mua ban oto (http://choxeviet.com/) - Khi đã lái thử và đã chọn được cho mình một đại lý phù hợp thì giờ đã đến bước thương lượng giá cả với nhân viên bán hàng. Hãy hỏi họ về chế độ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe như thế nào nhằm đảm bảo lợi ích tài chính cho bạn.





Mua ban oto (choxeviet.com)| oto cu (http://choxeviet.com/Cho-oto.aspx)| salon oto (http://choxeviet.com/Salon.aspx)| cho oto (http://choxeviet.com/Cho-oto.aspx)