PDA

View Full Version : nỗi máy 6600


henry_le1
01-06-2012, 09:40 PM
Bác cứu em với,con sáu béo của em nó khởi động được 1 lúc thì màn hình trắng xóa,bật lên được 1 lúc lại bị,có phải do cài nhiều chương trình ko bác?:???:

cpmhoabinh
01-06-2012, 09:40 PM
Bạn phải format lại = 4 ngón thử xem sao. Tắt máy sau đó bấm cùng lúc phím Gọi + phím số * + Phím số 3 + Phím nguồn. Chúc vui

dogothanhhien
01-06-2012, 09:40 PM
Do bạn đã cài một chương trình nào bị lỗi. Bạn khắc phục theo các cách sau:
1/ Dùng Card reader để đọc thẻ nhớ trên PC -> mở thư mục System\Apps -> xóa các thư mục của các CT cài đặt gần nhất trước khi bị lỗi.
Gắn thẻ trở lại vào máy rồi khởi động thử xem có được không. Nếu được bạn tìm và xóa các file rác còn sót hoặc dùng Appman để dọn rác, sau đó dùng bình thường.
Nếu gắn thẻ vào vẫn không khởi động được, bạn chuyển sang cách 2.
2/ Bạn lấy thẻ nhớ khỏi máy rồi khởi động lại -> nếu được, bạn sao lưu những dữ liệu cần thiết (Contacts, MMS, SMS, Note...).
Hard Reset lại máy theo cách của bạn 0919050005 đã hướng dẫn -> format lại thẻ hoặc nếu lười chép lại các file hình, phim, nhạc ... bạn chừa lại các thư mục chứa file này và xóa thư mục System.
3/ Nếu lấy thẻ nhớ khỏi máy vẫn không khởi động được thì đành HartReset lại máy và chịu mất dữ liệu.
(Để hiện được thư mục System trên thẻ bạn cần chỉnh lại Windows Explorer của PC như sau: mở WE -> Tools -> tab View -> đánh dấu chọn Show hidden files and folders)
Mà hình như bạn post nhầm Topic rồi!