PDA

View Full Version : Ngôi Nhà Hạnh Phúc


tranthu
01-06-2012, 09:51 PM
Xin Chào Mọi Người, Cho Mình Hỏi Các Bạn 1 Câu Hỏi Duy Nhất Thôi, Mình đang Dùng O2xdaii, Ko Hiểu Tại Sao Máy Cứ Liên Tục Lên Dòng Chữ " Bạn Có Muốn Fortmat Thẻ Ko,nếu Format Thì Sẽ Mất Hết Dữ Liệu Trong Thẻ Nhớ ".mình Ko đồng ý Nhưng Thẻ Vẫn Bị Xóa,vậy Là Bao Nhiêu ứng Dụng & Game Trong Thẻ Mất Hết Sạch,mới đầu Mình Tưởng Hỏng Thẻ Nhớ,nhưng Mình Mua Thẻ Nhớ Xịn Của Kingston Thi Vẫn Bị Như Thế,mình Cũng đã Diệt Hết Virut Trước Khi Cho Thẻ Nhớ Vào Máy ,format Nhiều Lần Như Thế Thì Có Hỏng Thẻ Ko Các Bác,xin Các Bác Chỉ Giáo

thietchuong
01-06-2012, 09:51 PM
khi fomat thẻ nhớ k chọn FAT32. khi fomat song nê tạo mục my docunments program file đầy đủ như cũ của thể nhớ chỉ cần tên thư mục không thui! thể sẽ không gây lỗi. ngoài ra thẻ nhiễm vỉrus.worm rất hay bị như vậy! fomat như mình nó không ảnh hưởng nhiều lắm!

thienanfurniture
01-06-2012, 09:51 PM
Bạn xem lại xem máy của bạn hỗ trợ thẻ lên bao nhiêu?nhiều khi máy ko quản lý được thẻ nên nó cứ báo thế đây.Nói tóm lại là nó chỉ loanh quanh cái phần mềm và hệ điều hành thôi bạn a!có thể lúc đầu thẻ chưa lưu nhiều nên nó vẫn quản lý được nhưng khi thẻ lưu nhiều máy ko quản lý được nên nó báo đây.