PDA

View Full Version : Hkphone 4S-Retina được bán giá khuyến mại hấp dẫn chỉ 4,2 triệu đồng


cuongkinhbas
01-06-2012, 10:53 PM
Hkphone 4S-Retina được bán giá khuyến mại hấp dẫn chỉ 4,2 triệu đồng (http://numbala.vn/tintuc/chi-tiet/khoa-hoc/hkphone-4s-retina-khuyen-mai-hap-dan-chi-42-trieu-dong-62026/)

Mặc dù công bố giá bán chính thức của sản phẩm là 6 triệu đồng, nhưng Hkphone cho biết chiếc smartphone giống iPhone 4S tới 99% này sẽ được bán giá khuyến mại chỉ 4,2 triệu đồng nhân dịp ra mắt, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường việt nam .Ngày 27/02/2012 Hãng Hkphone đã ra mắt sản phẩm mới trên thị trường Hkphone 4S-Retina (http://numbala.vn/tintuc/chi-tiet/khoa-hoc/hkphone-4s-retina-khuyen-mai-hap-dan-chi-42-trieu-dong-62026/) đây là sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao ở Việt Nam Tại thời điểm này .Quá đủ lý do để gọi Iphone 4S-Retina là số 1 ở Việt Nam tại thời điểm hiện tại. Màn hình Retina cho độ hiển thị tốt nhất thế giới thời điểm hiện tại, kiểu dáng giống Ip4s 99%, máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3.6, cấu hình đồ họa PowerVR Sgx531, Ram 512, Rom 512, màn hình 3,5 inch, độ phân giải màn hình 960x640 Picxel, Camera 5.0 Mpx.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về tính năng, thông số kĩ thuật Iphone 4s-Retina, mời các bạn cùng xem vả tham khảo:
Màn hình Retina đẹp rực rỡ:

http://numbala.vn/uploads/noidung/images/hkphone-4s-retina-duoc-ban-gia-hap%20dan-chi-42-trieu-dong.jpg

Hkphone 4S-Retina (http://numbala.vn/tintuc/chi-tiet/khoa-hoc/hkphone-4s-retina-khuyen-mai-hap-dan-chi-42-trieu-dong-62026/) chính thức ra mắt ngày 27/2 với giá khuyến mại và quà tặng rất lớn.

Theo đó, ngoài mức giá khuyến mại chỉ 4,2 triệu đồng, khách hàng còn được tặng thêm tấm dán màn hình chống vân tay 80.000 đồng, ốp lưng 50.000 đồng, thẻ nhớ 8GB 300.000 đồng, 5 ứng dụng và 5 game bản quyền trị giá 200.000 đồng, tổng trị giá khuyến mại lên đến 2.430.000 đồng. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay của Hkphone, diễn ra trong vòng một tháng rưỡi tới, từ ngày 27/2 đến 15/4.
Nhà phân phối này cũng cho biết, hiện tại đã xuất hiện tình trạng một số nơi cố tình gây nhiễu loạn thông tin về sản phẩm Hkphone 4S-Retina (http://numbala.vn/tintuc/tu-khoa-tim/6/hkphone-4s-retina/), tung thông tin bán nhưng không có hàng, hoặc có hàng nhưng không đúng sản phẩm chính hãng của Hkphone. Do đó, Hkphone khuyến cáo người tiêu dùng nên mua sản phẩm này tại các showroom hoặc đại lý được ủy quyền chính thức của hãng trong danh sách được công bố trên website, và trên phiếu bảo hành chính hãng phải có dấu dập nổi logo thương hiệu Hkphone với hình chú robot Android.

http://numbala.vn/uploads/noidung/images/HKPhone-4S-Retina-moi.jpg

Hkphone 4S-Retina (http://numbala.vn/tintuc/tu-khoa-tim/6/hkphone-4s-retina/) có thiết kế giống 99% iPhone 4S và chất lượng gia công cũng ngang ngửa.

Điểm mà Hkphone 4S-Retina được dư luận quan tâm nhất là sản phẩm sử dụng màn hình Retina Display 3,5 inch giống như iPhone 4/4S, với độ phân giải đạt 960 x 640 pixel. Retina Display với mật độ điểm ảnh rất cao cho chất lượng hình ảnh sắc sảo đã từng làm giới công nghệ say mê suốt hơn hai năm qua, giờ đã được đưa vào một thiết bị Android giá rẻ.
Theo công bố chính thức của Hkphone, Hkphone 4S-Retina có thiết kế giống iPhone 4/4S tới 99%, và có chất lượng gia công ngang ngửa iPhone 4S. Sản phẩm này sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 2.3.6, với giao diện đồ họa cùng các chức năng hệt như iOS, tích hợp vi xử lý mạnh mẽ với chip MTK 6513 tốc độ 680MHz và chip đồ họa PowerVR SGX531, RAM 512MB, ROM 512MB cho khả năng chạy các ứng dụng mượt mà và chơi các game 3D hạng nặng của Gameloft xuất sắc. Ngoài ra, máy còn có camera 8 megapixel cùng bộ nhớ hỗ trợ lên đến 8GB.

http://numbala.vn/uploads/noidung/images/ung-dung-man-hinh-tren-game-online.jpg

Hkphone 4S-Retina thể hiện ấn tượng qua khả năng trình diễn chạy ứng dụng và chơi các game đình đám đòi hỏi tốc độc và chất lượng hiển thị hình ảnh cao.
Trước khi Hkphone 4S-Retina chính thức ra mắt, cộng đồng mạng đã đoán giá đoán non về mức giá dự kiến, và đa phần đều hài lòng với khoảng giá từ 6 đến 6,5 triệu đồng. Ghi nhận tại thị trường Trung Quốc cũng cho thấy, sản phẩm tương tự cũng có giá không rẻ hơn 6 triệu đồng. Mặc dù vậy, với mức giá 4,2 triệu đồng, Hkphone đã một lần nữa khẳng định lại tiêu chí “số tiền tối thiểu - lợi ích tối đa” mà họ mong muốn mang lại cho khách hàng.

http://numbala.vn/uploads/noidung/images/keu-giang-giong-ip.jpg
Bạn còn có thể mong chờ gì hơn khi Iphone 4s-Retina với màn hình 3,5 inch, độ phân giải 960x640 pixel, 4s-retina cho chúng ta 326 điểm ảnh trên 1 inch. Hiện nay trên thế giới công nghệ màn hình retina mới chỉ được Apple sử dụng cho Ip4, Ip4s và bây giờ chúng ta có thể cảm nhận sự tuyệt vời của công nghệ màn hình retina ngay trên Hkphone 4s-retina. Các bức ảnh, các clip, các tựa Game … giờ đây sẽ được hiển thị vô cùng rực rỡ và chân thực, điều mà các bạn mới chỉ cảm nhận được ở Ip4 và Ip4s.
http://numbala.vn/uploads/noidung/images/keu-giang-giong-ip.jpg

Kiểu dáng giống Ip4s 99% HKPHONE 4S RETINA

Mẫu Smartphone đình đám nhất trên thế giới Ip4s sẽ được tái hiện một cách rõ ràng và chính xác đến từng mm ngay trên sản phẩm Iphone 4s-Retina. Bạn sẽ khó mà đoán được đâu là mẫu Ip4s đâu là 4s-Retina nếu không dùng thử qua Applestore hoặc Market.

http://numbala.vn/uploads/noidung/images/anh-hkphone-ket-ket-noi-wifi.jpg

Kết nối Wifi và EGDE 2,5G

Với nền tảng là hệ điều hành Android 2.3.6, nên Iphone 4s-Retina có hơn 250.000 ứng dụng miễn phí mà cá bạn có thể tải về từ Market. Hàng loại các tiện ích như Office, phần mềm đọc sách Kindel, từ điển…. Ngoài ra hệ thống âm thanh dùng chipset Yamaha cho âm thanh cực tốt và màn hình Retina là điểm cộng không thể không nhắc tới.


Chơi Game cực đã

Với việc dùng chip đồ họa PowerVR Sgx531, Ram 512, Rom 512. Đi kèm là một màn hình Retina rực rỡ sắc mầu, chắc chắn các tựa Game kinh điển và hấp dẫn như: Pes, Need for speed, Commando … đòi hỏi cấu hình cực cao đến các tựa game đơn giản như: Angry bird, Fruit ninja, Picachu cũng sẽ khiến bạn phải mê mẩn.
Điện thoại tiên phong hàng đầu Việt Nam
Sức mạnh công nghệ ở Android, vẻ đẹp bên ngoài của Ip4s đi kèm là một màn hình Retina cho chất lượng hiển thị số 1 thế giới, chắc chắn vị trí dẫn đầu Việt Nam của 4s-Retina sẽ rất lấu mới có thể bị đánh bại

Thiết kế và màn hình cảm ứng Retina siêu nét đến độ chuẩn mực của huyền thoại Iphone 4 luôn có mãnh lực khơi dậy niềm khát khao sở hữu của bất cứ ai suốt hơn 2 năm qua kể từ ngày ra mắt. Nhưng giá thành cao chính là trở ngại lớn nhất khiến phần lớn người tiêu dùng Việt Nam rất khó có thể tiếp cận. Với tham vọng rất lớn của mình, hiện nay chúng tôi sẽ cho ra mắt sản phẩm có tên gọi iPhone 4S – Retina, giống Iphone 4/4S đến 99% từ kiểu dáng cho tới chất liệu gia công, sử dụng màn hình Retina Display đình đám của Iphone 4/4S.
[ Nguồn : numbala.vn (http://numbala.vn/tintuc/chi-tiet/khoa-hoc/hkphone-4s-retina-khuyen-mai-hap-dan-chi-42-trieu-dong-62026/) ]