PDA

View Full Version : kiếm tiền trên mạng thật đơn giản


chinh186
02-06-2012, 09:06 AM
Chào các bạn!
Đây là trang web kiếm tiền trên mạng bằng tiếng việt và có trụ sở tại Việt Nam có địa chỉ rõ ràng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tham gia (có thể một số bạn vẫn chưa tin tưởng vào thông tin là có thể kiếm được tiền trên mạng và cho đó là sự lừa đảo, nhưng đây là thông tin hoàn toàn chính xác). Khi Bạn đăng ký là thành viên Bạn sẽ chính thức quản lý được số tiền thu nhập do Bạn kiếm được và quản lý được những thành viên Bạn giới thiệu tiếp theo trong phần Accound do công ty cung cấp (để biết rõ chi tiết hơn về hoạt động của công ty như thế nào mong các bạn đọc phần hướng dẫn tiếp theo sau). Tại sao các Bạn không thử một lần như tôi xem chắc chắn các Bạn sẽ hài lòng.Các bạn vào đăng ký thành viên theo line sau:
-Nhấp chuột vào line:
http://www.gso-media.com/home/register.asp?refID=526592
(hoặc bạn hãy copy đường link này rồi dán vào trinh duyệt IE hay FireFox)
-Hoặc vào trực tiếp trang web của công ty và đăng kí với mã số: 526592
ĐÂY LÀ HƯỚNG DẪN VỀ ĐĂNG KÝ:
Quy trình đăng ký thành viên GSO-Media
1. Nhấp chuột vào mục Đăng ký. Trên màn hình sẽ hiện ra một ô cửa sổ, yêu cầu nhập địa chỉ thư điện tử. Điền địa chỉ email thực (không quá 50 ký tự) để nhận thư từ GSO-Media. Chương trình sẽ tự động gửi thư xác nhận kèm đường dẫn đến trang đăng ký của GSO-Media cùng với một mã số tương ứng.
2. Nếu Bạn thực sự muốn đăng ký GSO-Media, Bạn cần nhấp chuột vào đường dẫn đó để kích hoạt tài khoản. Trên màn hình sẽ hiện ra địa chỉ thư điện tử mà Bạn đã cung cấp và mã số tương ứng. Bạn hãy nhấp chuột vào Đăng ký và điền thông tin vào các mục trên mẫu đăng ký. Lưu ý: Bạn phải điền thông tin trung thực về bản thân vì sau này khi bạn rút tiền họ sẽ căn cứ vào những thông tin này (E-mail và số Chứng minh nhân dân 2 mục này sau này bạn không thay đổi được). Nếu Bạn không có đủ thời gian, Bạn có thể điền trước vào những mục có dấu sao (*) là những mục bắt buộc. Các mục còn lại Bạn có thể quay lại để điền sau.
3. Đọc kỹ bản Cam kết thành viên ở phía dưới mẫu đăng ký, và nếu không có thắc mắc gì, nhấp chuột vào ô vuông nhỏ bên cạnh dòng chữ Tôi đã đọc kỹ cam kết thành viên.
4. Kiểm tra xem Bạn đã điền đủ thông tin vào các mục bắt buộc chưa. Sau đó, nhấp chuột vào dòng chữ Đăng Ký ở cuối trang. Trên màn hình sẽ hiện ra Mẫu mà Bạn vừa đăng ký. Hãy kiểm tra lại các thông tin và nhấp chuột vào ô vuông nhỏ bên cạnh dòng chữ Tôi muốn nhận thư quảng cáo từ GSO-Media để có thêm thu nhập nếu Bạn muốn GSO-Media gửi thư quảng cáo cho Bạn. Nếu Bạn làm đúng tất cả các bước trên, màn hình sẽ hiển thị dòng chữ: Đăng ký thành công! Chúc mừng !
Bạn đã trở thành thành viên của GSO-Media! Chương trình sẽ tự động ghi lại thông tin đăng ký của Bạn và chuyển về Bộ phận khách hàng của Công ty, đồng thời gửi thư thông báo Tên và Mật khẩu truy cập về địa chỉ E-mail của Bạn.Lúc này Bạn đã có thể sử dụng Tên và Mật khẩu để truy cập. Bạn vào mục Hồ sơ cá nhân để xem thông tin, nếu phát hiện có sai sót thì vào mục Sửa Đổi Hồ Sơ để sửa. Vào mục Tham khảo ý kiến để điền nốt những thông tin còn trống. Để xem sơ đồ mạng lưới của mình, Bạn nhấp chuột vào Mạng lưới GSO. Để biết thông tin về tài khoản, bạn hãy vào phần Tài khoản. Để đọc quảng cáo kiếm tiền bạn vào mục Quảng cáo, khi chọn đọc trang Web quảng cáo bạn click chuột vào chữ vào đây ở cuối trang quảng cáo, bạn để 60s thì có thể tắt đi và tiếp tục mở trang quảng cáo khác để kiến thêm tiền.Vâng, đó là hướng dẫn chi tiết của tôi nhưng tôi tin các bạn có thể tự đăng kí được (hoàn toàn là tiếng việt mà)Mong các bạn khi đăng kỹ hãy điền vào phần:Người giới thiệu: 526592 (đó là mã số của tôi vì tôi đã giới thiệu và hưỡng dẫn cho bạn mà). Khi các bạn giới thiệu cho người khác các bạn hãy thay mã số của tôi bằng mã số của bạn (các bạn có thể copy bài này để giới thiệu cho mọi người bằng cách thay các đường line và mã số của bạn rồi đăng (miễn phí) trên những diễn đàn hay các trang web rao vặt như: http://diendansv.hutech.edu.vn/
http://raovat123.com/
http://www.trungtamquangcao.com/
http://phomuaban.com/
http://www.muabanraovat.com/
http://muabanvn.com/
http://raovat.net/
http://www.e-raovat.com/
http://chohanoi.com/
http://webraovat.com/
TIỀN BẠN KIẾM ĐƯỢC BẰNG CÁCH
1. Phí đọc quảng cáo:
GSO-Media trả phí cho bạn trên cơ sở số lượng thư bạn đọc và giá trị của từng bức thư. Mức phí cụ thể cho từng quảng cáo được thông báo trong thư. Số phí tối đa Công ty trả cho mỗi thành viên cho việc trực tiếp đọc thư quảng cáo không vượt quá $50/tháng. Tuy nhiên, bạn có thể có tổng thu nhập cao hơn nhờ phát triển mạng lưới hoặc tham gia các chương trình khác của GSO-Media.
2. Hoa hồng mạng lưới:
GSO-Media trả hoa hồng cho bạn khi bạn giới thiệu người tham gia mạng lưới thành viên đọc quảng cáo (Bạn giới thiệu cho càng nhiều người thì bạn được hoa hồng càng nhiều). Phần trăm hoa hồng cho bạn được tính dựa trên số thu nhập từ việc đọc quảng cáo trực tiếp của thành viên trong mạng lưới của bạn. Công thức tính tiền hoa hồng cho việc xây dựng mạng lưới được tính như sau: 10% cho tầng 1; 5% cho các tầng 2,3,4,5,6; 3% cho tầng 7 và 2% cho tầng 8.
Và tôi xin nhắc các bạn một số điều:
1. Việc kiếm tiền rất khó khăn, các bạn phải có quyết tâm, chịu khó mới mong kiếm được tiền.
2. Khi đi giới thiệu các ban không được nói quá ,thái hoá vì ở trang web này bạn đừng mong kiếm được một tháng: 200$ hoặc 300$ trở lên nếu không nổ lực hết mình.
3. Lời khuyên: nên nổ lực vào mấy tháng đầu chắc là khoảng 2t-3t sau đó các bạn chỉ ngồi chơi cũng được tiền vì bạn đã c ó 1 mạng lưới rộng (hehe đã chưa).Các bạn hãy vào đăng ký thành viên theo đường line này:
http://www.gso-media.com/home/register.asp?refID=526592
Chúc các bạn thành công !