PDA

View Full Version : Học tiếng anh miễn phí tại CNA - Một buổi duy nhất 22/4


hanamtbxd
02-06-2012, 09:08 AM
Trung tâm Anh ngữ CnA là một trung tâm hoạt động dựa trên tiêu chí hoạt động :
“Just do Bilingual!”

Môi trường học tập chuyên nghiệp và chất lượng cùng đội ngũ giáo viên người bản ngữ nhiệt tình chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để các bạn phát triển khả năng ngôn ngữ của mình.

Chủ nhật ngày 22/4, Trung tâm tiếng anh CNA tổ chức buổi học thử tiếng anh miễn phí do các giáo viên người bản ngữ , giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.

Học viên có thể lựa chọn tham gia các lớp học :

Lớp Tiếng Anh Trẻ Em ( Young learner English )
Thời gian: 9am- 10am
Số lượng học viên: 10 người

Luyện thi Toeic:
Thời gian: 10.30am -11.30am
Số lượng học viên: 10 người

Tiếng Anh Giao Tiếp ( Listening & Conversation ) :
Thời gian: 2.30pm-3.30pm
Số lượng học viên: 10 người

Luyện thi IELTS SPEAKING :
Thời gian: 5pm-6pm
Số lượng học viên: 10 người

Hãy liên hệ CNA trong thời gian sớm nhất để trở thành một trong 40 học viên may mắn tham gia buổi học thử.
Hạn đăng ký 21/4/2012.
Hotline đăng ký: 0977700625/ 01266036166

Hãy tham khảo ý kiến chia sẻ của một số học viên sau khi hoàn thành các khóa học tại CNA.

Anh Trần Anh Đức – hiện đang là phi công lái máy bay A330 tại VIETNAM AIRLINE : Sau nhiều tháng học tập tại trung tâm tiếng Anh CNA tôi cảm thấy rất hài lòng với quá trình giảng dạy của đội ngũ giáo viên người bản ngữ. Với sự nhiệt tình cũng như kinh nghiệm giảng dạy lâu năm của các giáo viên,tôi đã đạt được chứng chỉ TOEIC 850 và có được công việc mà mình mơ ước.

Anh Mai Thế Lương – hiện đang là cơ trưởng của đội bay ATR72 VIETNAM AIRLINE : Phong cách giảng dạy và sự nhiệt tình của đội ngũ giáo viên người bản ngữ tại CNA là điều làm tôi ấn tượng nhất. Sau khi hoàn thành 2 khóa học tại trung tâm , khả năng tiếng anh của tôi đã tiến bộ rất nhiều.

Chị Mai Thu Hường hiện đang là tiếp viên hàng không tại VIETNAM AIRLINE Tuyến bay (Hà Nội – Châu Âu): Nếu không có sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ giáo viên người bản ngữ và các nhân viên tại CNA, tôi đã không thể đạt được chứng chỉ TOEIC 650 và đạt được thành công trong công việc như ngày hôm nay. Do đó tôi rất cảm ơn sự giúp đỡ của trung tâm và sẽ giới thiệu CNA cho những người bạn của tôi đang có ý định nâng cao khả năng tiếng anh hoặc tham gia kỳ thi TOEIC.

Học tiếng anh miễn phí tại CNA - Một buổi duy nhất 22/4

nhan.le
02-06-2012, 09:08 AM
Chào bạn !
Bên mình làm kho lạnh (http://kholanhbaoquan.net/news/250-Kho-lanh) rất tốt, bạn có thể tham khảo tại trang kholanh.net (http://kholanh.net) để biết thêm thông tin về bên nhà thầu lắp đặt kho lạnh (http://lapdatkholanh.net) và thiết kế kho lạnh (http://thietkekholanh.net) bên chúng tôi.
Rất mong được hợp tác.