PDA

View Full Version : Mua súng cf | mua báu vật cf | Báu Vật cf Vĩnh Viễn | Shop báu vật CF


thietchuong
02-06-2012, 09:10 AM
CFViet.Net


Hướng dẫn mua súng báu vật CF vĩnh viễn, Báu vật CF Tại CFViet.Net (http://cfviet.net/)


Góc quay báu vật CF vĩnh viễn nằm ở đâu?


Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều Game thủ CF rất thắc mắc và luôn luôn tìm kiếm…
Tuy nhiên qua 1 người bạn là kĩ thuật trong VTC thì mình được biết rằng, thật sự chẳng có một góc quay báu vật CF vĩnh viễn nào cố định 1 chỗ hết. Mỗi ngày VTC sẽ reset góc quay báu vật trên cả trăm lần, do đó việc dựa vào góc quay để phán đoán là 1 điều không thể…



Và anh bạn kĩ thuật viên này còn tiết lộ luôn cho tôi một thông tin khá thủ vị là yểu tố để quay trúng báu vật không phải nằm ở chỗ góc quay mà là ở chỗ QCMM mà bạn mua được, Mỗi giờ VTC sẽ tung ra vài QCMM có tỉ lệ trúng 100%, Nghĩa là chỉ cần bạn mở QCMM chắc chắn sẽ quay trúng báu vật tương ứng với QCMM đó. Và anh ta cho tôi biết có một hệ thống bán QCMM 100% này, hệ thống liên kết trực tiếp và được tài trợ bởi VTC.

Hệ thống đó chính là" CFViet.Net
(http://cfviet.net/)CFViet.Net (http://cfviet.net/)[/b] là hệ thống bán báu vât trực tuyến do VTC tài trợ nhằm mục đích để cung cấp cho game thủ đột kích các món báu vật đột kích với giá siêu rẻ, thủ tục chuyên nghiệp và nhanh chóng.

CFViet.Net (http://cfviet.net/)[/b] là hệ thống bán báu vật cf đã được bộ thông tin và truyền thông cấp giấy phép hoạt động số 1106/GP-BTTTT ngày 1/2/2012 và giấy phép hợp nhất và ủy quyền do VTC Game cấp phát ngày 1/2/2012 vì vậy game thủ có thể an tâm tuyệt đối khi giao dịch mua báu vật tại đây.
Hướng dẫn mua báu vật CF vĩnh viễn (Phiên bản mới tháng 2/2012)
1: Các bạn xem và chọn loại súng mình muốn mua ở Danh sách báu vật bên dưới.

2: Muốn mua báu vật nào thì nhấp chuột vào ở bên dưới báu vật đó rồi nhập tài khoản cần mua ở ebank và nạp card tương ứng với giá tiền của mỗi báu vật và chờ từ 10-30p để nhận báu vật . không thanh toán bằng số dư vcoin nạp sẵn trong tài khoản của bạn)

3: Bạn có thể mua cùng 1 lúc nhiều báu vật bằng cách thanh toán nhiều báu vật muốn mua trong 30 phút chờ máy chủ thực hiện việc đưa báu vật vào tài khoản CF của bạn..

Lưu ý: Mỗi tài khoản chỉ được mua báu vật duy nhất 1 lần.
* Sau khi đăng ký mua báu vật đợi 5 phút và vào kho đồ CF để nhận báu vật.
* Trong quá trình Mua báu vật bạn không được truy cập vào game, nếu không quá trình mua báu vật sẽ không thành công.
* Có thể mua nhiều báu vật trong 1 lần giao dịch bằng cách thực hiện nhiều giao dịch mua báu vật trong vòng 5-30 phút chờ chương trình thực hiện báu vật đầu tiên.
* Đặc biệt: không có trường hợp nào bị Blog tài khoản khi mua báu vật tại website: CFViet.Net
CFViet.Net[/b] (http://cfviet.net/) - Mua trên web - Dùng trong game
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ yahoo : hotro_sunggame để biết thêm và đc hướng dẫn

Ban Quản Trị VTC Game

Đột kích - Trong tầm ngắm