PDA

View Full Version : Màn hình O2 Neo


qhai959
02-06-2012, 09:11 AM
Chào các bạn, hôm nay thật là sui cho màn hinh O2 Neo của tôi, nó bị nứt phía gần nút bấm Comm Manager. Khu vực chỗ nứt đến giữa màn không còn chính xác nữa. Vậy tôi phải thay toàn bộ màn hình hay sao, màn hình là một cụm hay gồm phần màn cảm ứng riêng và phần kính riêng... nhờ các bạn tư vấn giùm với và cửa hàng nào là ok nhất (chất lượng - giá cả - bảo hành)
Cảm ơn các bạn nhiều!

bich_pham
02-06-2012, 09:11 AM
Cửa hàng HUY THUẬN, Võ Văn Tần, Q3, TP.HCM nhé bạn ! Chổ này có Uy Tín lắm đó !
Thân chào !

thanhtinctm
02-06-2012, 09:11 AM
chào bạn mình không biết cách dowload game về máy O2 NEO làm on chĩ toàn bộ giùm CÁM ON

tholvt
02-06-2012, 09:11 AM
Chào bạn!
Bạn chỉ cần click chuột phải vào file game đính kèm mà mình cần tải rồi chọn Save Target As... thì lập tức Bảng Save As sẽ hiện ra chọn nơi để lưu file game tải về rồi bấm Save để tiến hành tải. Lưu ý là nếu máy PC của bạn có cài chương trình hổ trợ download thì nó sẽ tự nhảy ra tải vì thế lúc này bạn nên bấm Cancel để tải một cách thủ công đừng để nó tự tải.
Trang Diễn đàn về game cho PPC ở đây:
http://www.thienlong.org/forumvn/forumdisplay.php?f=66
Bạn vào xem và tải game mình thích nhé!
Sau khi bạn tải game về thì nhìn vào đuôi file xem nó được nén dưới dạng .zip hoặc .rar thì xã nén ra, tuyệt đối không xã nén dạng file .cab nhé! Bạn để ý xem file cài Game của bạn thuộc dạng nào sau đây:
1. Dạng .exe: có 2 loại
- Loại 1: Cài đặt từ Window của máy tính, cái này bắt buộc bạn phải kết nối PC với PPC qua Sync sau đó bấm vào file exe để tiến hành cài đặt. Trong quá trình cài đặt bạn cứ bấm Next, Accept..... gì gì đó nếu nó hiện ra cho tới cái bảng Add/Remove Programs hiện ra hỏi bạn có chọn cài thẳng vào máy (Yes) hoặc vào thẻ nhớ (No), cái này thì tuỳ bạn muốn cài vào đâu thì cài. Nếu chọn Yes thì máy sẽ tự động cài vào máy, còn nếu chọn No thì bạn phải chọn tiếp là cài vào bộ nhớ trong (Storage) của máy hay là vào thẻ nhớ (Storage Card) rồi bấm OK để cài đặt.
- Loại 2: Cái này chỉ cần copy nguyên thư mục vào máy hoặc thẻ nhớ rồi chạy file .exe là được rồi. Đặc điểm nhận dạng loại này rất đơn giản, bạn chỉ cần bấm vào file .exe để chạy nhưng nó không chạy mà nó báo lỗi .....exe is not a valid Win32 application.
2. Dạng .cab: Cái này thì chỉ cần copy vào máy hoặc thẻ nhớ rồi nhấn vào nó thì nó sẽ tự động cài đặt. Sau khi cài xong thì file này cũng tự xử luôn (tự động xóa đi).
Cách cài đặt mình nói trên đây áp dụng cho tất cả phần mềm và games luôn đó.
Chúc vui! :grin: