PDA

View Full Version : Trận chiến súng sơn khủng khiếp nhất trên thế giới


thaloga
02-06-2012, 08:23 PM
mua ban oto (http://choxeviet.com/), cho oto (http://choxeviet.com/Cho-oto.aspx), oto cu (http://choxeviet.com/Cho-oto.aspx), salon oto (http://choxeviet.com/Salon.aspx)| Hãy xem những người bạn của chúng ta chơi trò đánh trận giả paintball (súng sơn) như thế nào? Trò chơi này còn khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng với bạn trẻ nước ngoài, paintball đã trở nên rất quen thuộc.






http://choxeviet.com/vnifun/ckfinder/userfiles/images/tran-chien-sung-son.jpg



Những vũ khí vô hại này sử dụng khí nén và bắn. Sẽ rất vui khi mà cả người và xe của bạn được sơn màu xanh, màu hồng loang lổ. Một nhà làm phim đã quyết định thể hiện chính xác những gì xảy ra trong một trận giả, với rất nhiều ô tô quân sự, bụi, mô tô và thậm chí là xe đạp.



Lưu ý duy nhất khi xem xong video này là: đừng bao giờ dại dột thử chơi trò chơi này tại nhà. Và bây giờ, đã đến lúc để thư giãn bằng cách kéo xuống và nhấn nút play:





http://img.youtube.com/vi//1.jpg

Click here to play video (http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=d_z2CA-o13U)







___________________________________

hyundai accent (http://choxeviet.com/hyundai/-i25/accent-j311.aspx), hyundai sonata (http://choxeviet.com/hyundai/-i25/sonata-j318.aspx), hyundai avante (http://choxeviet.com/hyundai/-i25/avante-j322.aspx), hyundai i20 (http://choxeviet.com/hyundai/-i25/i20-j316.aspx), hyundai tucson (http://choxeviet.com/hyundai/-i25/tucson-j328.aspx), honda civic (http://choxeviet.com/honda/-i23/civic-j302.aspx), honda accord (http://choxeviet.com/honda/-i23/accord-j296.aspx)