PDA

View Full Version : Câu Hỏi Cho Các Vấn đề Kỹ Thuật Khác


anphafurniture
02-06-2012, 11:55 PM
để topic được gọn và dễ tìm các bạn có thắc mắc gì về vấn đề kỹ thuật khác cho HTC post ở đây nhé ! tránh tình trạng mở topic với tiêu đề không rõ ràng làm BQT thu gom vất vả. mong các bạn ủng hộ

ctyxdcaosu
02-06-2012, 11:55 PM
cách dùng thẻ nhớ thế nào cho tốt nhất hả các anh,em làm hỏng 2 cái thẻ 1gb rồi may là đổi đc chứ ko thì ốm tiện
Các chương trình Format...

mickey
02-06-2012, 11:55 PM
Mấy Anh ui!Giúp Em Vơi.Sao em cài chương trình việt hóa O2 XDA II mini xong em nhan tin nó báo cái này hoài vây?"Tin nhắn của bạn ko gửi được"

cholonco
02-06-2012, 11:55 PM
bạn cài cái đó ko ảnh hưởng tới tin nhắn của bạn. kiểm tra lại mã tổng đài của nhà cung cấp mạng mobi mà bạn đang dùng.

nvtrieu
02-06-2012, 11:55 PM
mình có con O2 IIi, một hôm đag truy cập wi-fi thì tự nhiên bị đứng máy, reset máy lại thì màn hình cảm ứg ko ăn nữa, đã hardreset nhưg chỉ xài dc 1/2 màn hình, Bác nào bít có cách nào sửa ko? lỗi này là phần cứng fai ko?

dhp
02-06-2012, 11:55 PM
mình đang xài con 02 mini có ai chỉ giùm mình cách cài đặc ứng dụng với cám ơn

daloc
02-06-2012, 11:55 PM
Chào bạn! Mình cũng xài con O2 mini đây :mrgreen:.
Sau đây mình sẽ hướng dẫn sơ lượt về cách nhận biết, cài đặt các ứng dụng và games:
Sau khi bạn tải các ứng dụng hoặc games về thì nhìn vào đuôi file xem nó được nén dưới dạng .zip hoặc .rar thì xã nén ra, tuyệt đối không xã nén dạng file .cab nhé! Bạn để ý xem file cài đặt của bạn thuộc dạng nào sau đây:
1. Dạng .exe: có 2 loại
- Loại 1: Cài đặt từ Window của máy tính, cái này bắt buộc bạn phải kết nối PC với PPC qua Sync sau đó bấm vào file exe để tiến hành cài đặt. Trong quá trình cài đặt bạn cứ bấm Next, Accept..... gì gì đó nếu nó hiện ra cho tới cái bảng Add/Remove Programs hiện ra hỏi bạn có chọn cài thẳng vào máy (Yes) hoặc vào thẻ nhớ (No), cái này thì tuỳ bạn muốn cài vào đâu thì cài. Nếu chọn Yes thì máy sẽ tự động cài vào máy, còn nếu chọn No thì bạn phải chọn tiếp là cài vào bộ nhớ trong (Storage) của máy hay là vào thẻ nhớ (Storage Card) rồi bấm OK để cài đặt.
- Loại 2: Cái này chỉ cần copy nguyên thư mục vào máy hoặc thẻ nhớ rồi chạy file .exe là được rồi. Đặc điểm nhận dạng loại này rất đơn giản, bạn chỉ cần bấm vào file .exe trên PC để chạy nhưng nó không chạy mà nó báo lỗi .....exe is not a valid Win32 application.
2. Dạng .cab: Cái này thì chỉ cần copy vào máy hoặc thẻ nhớ rồi nhấn vào nó thì nó sẽ tự động cài đặt. Sau khi cài xong thì file này cũng sẽ tự xóa đi.
Cách cài đặt mình nói trên đây áp dụng cho tất cả phần mềm và games luôn đó.
Đây là link dẫn đến nơi thảo luận cũng như tải các Ứng dụng cho PPC:
http://www.thienlong.org/forumvn/forumdisplay.php?f=65
Đây là link dẫn đến nơi thảo luận cũng như tải các Games cho PPC:
http://www.thienlong.org/forumvn/forumdisplay.php?f=66
Đây là link dẫn đến nơi tải các Theme hình nền cho PPC:
http://www.thienlong.org/forumvn/forumdisplay.php?f=67
Chúc vui! :grin:

minhanh.co
02-06-2012, 11:55 PM
lam on chi minh cach tét may o2 trươc khi mua di

gocuongphat
02-06-2012, 11:55 PM
giúp mình với,may mình bị gì lạ wa',cái màn hình today ấy,nó tự nhiên có 1 chấm đỏ nho nhỏ,bực lắm,tự nhiên hiện rùi tự nhiên mất,chỉ vào màn hình today với một số khác như chụp ảnh...còn vào exploder va vào progam thì k bị....
còn chổ nghe điện thoại nữa,ngày ni tự nhiên bi gì nhỏ xíu,,mặc dù volume đã hết cỡ nha,huhuhuhu..dau khổ wa',con o2 iu wi' của tui,ai bit ji` pm gấp nhen,để bệnh nặng kịp chữa trị:roll::roll:
tui xài O2 xda II mini.....giúp mình với

may1hd
02-06-2012, 11:55 PM
Cac bac cho Em hoi:neu ko co Pin chinh thi Pin Backup dung dươc toi de la bao nhieu de may ko bi mat du lieu ah?thanks..