PDA

View Full Version : Hiểu rõ những gì bạn cần khi mua xe


quanthoigian
03-06-2012, 02:10 AM
mua ban oto (http://choxeviet.com/Cho-oto.aspx), cho oto (http://choxeviet.com/Cho-oto.aspx), oto cu (http://choxeviet.com/Cho-oto.aspx), salon oto (http://choxeviet.com/Salon.aspx) | Hãy suy nghĩ kĩ về những gì bạn thật sự cần từ chiếc xe của mình sẽ giúp bạn tránh được sự hối tiếc sau này. Hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau đây:







http://choxeviet.com/vnifun/ckfinder/userfiles/images/hieu-ro-nhung-g%C3%AC-ban-can-khi-mua-xe.jpg



Bạn cần bao nhiêu không gian cho khoang xe của mình? Một chiếc xe 5 chỗ hay 7 chỗ là cần thiết cho bạn? Hoặc thậm chí, bạn có thực sự cần ghế ngồi ở phía sau khoang xe hay không. Một chiếc xe vừa đủ với nhu cầu gia đình sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn.



Bạn có thường xuyên sử dụng chiếc xe này không? Hay bạn chỉ dùng nó để đi du lịch hoặc dã ngoại vào mỗi cuối tuần?



Bạn thường dùng chiếc xe này ở đâu? Một chiếc xe nhỏ sẽ phù hợp hơn khi đặt trong khuôn khổ thành phố. Nhưng nếu bạn thường xuyên di chuyển trên đường cao tốc, một chiếc xe mạnh mẽ và rộng rãi sẽ là lựa chọn tuyệt vời.



Nếu bạn thường sử dụng xe, hãy tính toán xem bạn sẽ đi khoảng bao nhiêu km mỗi ngày. Bạn sẽ phải trả các phụ phí từ động cơ và nhiên liệu. Hãy bắt đầu tiết kiệm tiền mặt từ bây giờ.



Loại hiệu suất nào sẽ phù hợp với bạn? Bạn sẽ tiết kiệm thêm một ít thời gian nữa để có động cơ 2.0 thay vì 1.6 chứ?



Vấn đề an toàn có được đặt lên hàng đầu không? Bạn sẽ muốn một chiếc xe đạt đủ tiêu chuẩn an toàn châu Âu hay chỉ là một chiếc xe bình thường.



Choxeviet.com có hàng ngàn chiếc xe cho sự lựa chọn của bạn. Hãy sử dụng những công cụ trực tuyến để có thể bắt đầu lựa chọn của mình.















_______________________________________________

toyota Yaris (http://choxeviet.com/toyota/-i10/yaris-j31.aspx), toyota camry (http://choxeviet.com/toyota/-i10/camry-j55.aspx), toyota Fortuner (http://choxeviet.com/toyota/-i10/fortuner-j59.aspx), toyota Venza (http://choxeviet.com/toyota/-i10/venza-j60.aspx), kia morning (http://choxeviet.com/kia/-i11/morning-j47.aspx), kia forte (http://choxeviet.com/kia/-i11/forte-j26.aspx), kia sorento (http://choxeviet.com/kia/-i11/sorento-j205.aspx), kia cerato (http://choxeviet.com/kia/-i11/cerato-j48.aspx)