PDA

View Full Version : Thực tập có hưởng lương ngành Retail, bán lẻ tại Singapore


doanhphuong
03-06-2012, 11:25 PM
http://internship.vn/wp-content/uploads/2012/03/thuc-tap-co-huong-luong-nganh-retail-ban-le-tai-singapore-300x233.jpg (http://internship.vn/wp-content/uploads/2012/03/thuc-tap-co-huong-luong-nganh-retail-ban-le-tai-singapore.jpg)Chương trình thực tập (http://internship.vn/index.php/tag/thuc-tap-co-luong/) có lương ngành bán lẻ tại Singapore (http://internship.vn/)kéo dài từ 6tháng đến 12 tháng nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam đang học hoặc tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam có cơ hội làm việc và thực tập (http://internship.vn/index.php/tag/thuc-tap-co-luong/) trong lĩnh vực bán hàng.
Vị trí: Sinh viên sẽ thực tập tại các cửa hàng tự phục vụ, cửa hàng thực phẩm…
Đối tượng: Sinh viên (thuộc các trường Đại Học được MOM chấp nhận)
Kinh nghiệm làm việc: Không
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh lưu loát
Độ tuổi: 20 – 26
Mức lương: S$ 658/tháng (hoặc S$ 450/tháng với 8 giờ làm việc/ngày)
Giờ làm việc: 10 giờ/ngày Ngày nghỉ: 1/tuần
Ngày làm việc: 6 ngày/ tuần
Thời gian làm việc: Theo ca
Lương làm thêm giờ: Ít nhất S$ 4/giờ
Bảo hiểm y tế: Theo Luật Lao Động Singapore (http://internship.vn/)
Bữa ăn: 1 (Miễn phí)
Nơi ở: Công ty cung cấp (6 – 8 sinh viên/phòng), không có điều hòa
Chí phí đi lại: Không
Bồi thường: Không
Vé máy bay: Từ Singapore (http://internship.vn/) về Việt Nam sau khi hoàn thành thời gian thực tập
Mô tả công việc:
- Nhân viên: Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Đáp ứng những nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Sắp xếp hàng hóa và trang trí cửa hàng
- Bán hàng
- Dịch vụ khách hàng
- Thanh toán, giữ vệ sinh sạch sẽ và gọn gàng cửa hàng, thông tin sản phẩm, quản lý hàng trong kho và các hỗ trợ khác.
- Hỗ trợ quản lý cửa hàng, giám sát nhân viên đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả và có doanh thu trong việc buôn bán, dự trữ, dịch vụ khách hàng như yêu cầu của Ban quản lý cửa hàng.
Lợi ích khi tham gia chương trình thực tập (http://internship.vn/index.php/tag/thuc-tap-co-luong/) có lương ngành Retail tại Singapore
- Khi tham gia vào chương trình này các bạn sinh viên sẽ có cơ hội nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình cũng như có thể trao đổi giao lưu văn hóa với các bạn sinh viên Quốc tế và bản ngữ tại Singapore.
- Đặc biệt các bạn còn có được kinh nghiêm quý giá khi trải nghiệm thực tế trong một môi trường làm việc Quốc tế năng động với các đối tác là những công ty nổi tiếng và tập đoàn lớn tại Singapore, nơi nền kinh tế năng động bậc nhất trong khu vực cũng như Thế giới.
- Sau khi thực tập xong các bạn sinh viên có cơ hội sẽ được giữ lại làm việc tại Singaporehoặc quay về Việt Nam làm việc tại các công ty và tập đoàn lớn.
Thông tin tham khảo
Để biết thông tin chi tiết về nội dung chương trình thực tập có lương (http://internship.vn/index.php/tag/thuc-tap-co-luong/) tại Singapore, xin vui lòng liên hệ Công ty tư vấn Du học Goldenway Education. Theo hotline: 08.22030229. Email: edu.goldenway@gmail.com

hoabinh
03-06-2012, 11:25 PM
Đăng ký tham dự Internship cùng Goldenway, bạn sẽ có cơ hội trao dồi tiếng anh, vốn sống và kinh nghiệm khi làm việc và thực tập ở nước ngoài.
Tham khảo thêm : internship.vn. Chúc các bạn có 1 ngày vui vẻ. Cám ơn vì đã đọc qua tin này ^_^