PDA

View Full Version : Bác nào dùng qua rồi cho em hỏi chút


john
04-06-2012, 09:06 AM
Tình hình là em gom góp lâu nay được ít tiền định sắm cái máy nhưng đang phân vân giữa 2 em HTC Touch Diamond và Iphone 2G. Bác nào đã dùng qua rồi cho em hỏi ý kiến chút ạ.
Cho em hỏi mấy cái về Pin, Sóng, nghe nhạc, chụp ảnh, lướt web và các ứng dụng khác... http://muare.vn/forum/images/emotion/icon_smile_big.gif em hơi gà nên ko biết các bác đừng chê. Tiện thể cho em hỏi có con máy nào dùng cảm ứng hay hay cho em lựa chọn thêm. Xin tặng sao cho các bác vào giúp đỡ.
Cám ơn mọi người!!!

athaco
04-06-2012, 09:06 AM
Riêng về cảm ứng và màn hình thì IP vẫn là đỉnh nhất, Còn về các ứng dụng gần gũi với ta nhất đó là hệ điều hành Windown còn IP thì dùng HĐH Mac nên có nhiều tính năng ko được hỗ trợ trên web (các mục chứa file flast) cũng như khả năng edit các file offoce, Lướt web bằng IP trên Eggle hay Wifi thì đều vượt trội HTC rồi bạn ạ, Nghe nhạc thì phải có Tai nghe mới hay được cho cả 2 dòng nhưng về khả năng loa ngoài có lẽ HTC chiếm ưu thế hơn. Tóm lại là bạn sử dụng vào mục đích gì để có thể khai thác được tối đa mà thôi còn sóng sánh thì có lẽ như nhau, Pin của HTC đễ tháo ra hơn IP..... Nhưng dùng IP thì trông có vẻ như hoành tráng hơn vì nó là 1 hiện tượng của năm 2008 mà.