PDA

View Full Version : cứu em với O2 XDA II


vungtauvp
04-06-2012, 09:45 AM
máy của em bị nước vào, đi sửa rồi. nhưng chỉ chạy được một lúc là nó lại tắt nguồn. là lỗi tại j vậy? Nhưng em cắm sạc vào dùng thì dùng được lâu hơn nhưng thỉnh thoảng vẫn bị mất. Em xin các bác hãy cho em câu trả lời. Em cám ơn trước!

saigon3mega
04-06-2012, 09:45 AM
Bạn có thể làm vệ sinh hoặc tháo IC ra làm châm lại xem sao có thể nước còn ẩm ở phía dưới nên làm cho máy bạn bị hao nguồn

minhchaubeauty
04-06-2012, 09:45 AM
Bạn thân mến! Dù cho là O2 hay các thiết bị điện tử khác cũng vậy. Khi bị vô nước dù chỉ ít thôi thì tuyệt đối bạn không nên làm mọi cách cho nó lên bởi vì việc đó vô tình bạn đã cho thiết bị bạn một mức án tử hình hoặc sức mẽ lung tung.
Tốt nhất khi nước vào thiết bị bạn nên ngay lập tức tháo pin ra khỏi máy - không cần phải tắt nguồn theo nguyên tắc. Nếu có thể bạn có thể tháo tung máy ra và đễ rời các thiết bị trên bàn hoặc nơi nào đó khô thoán và dùng máy sấy sấy với nhiệt lượng thấp nhất hoặc phơi nắng nhẹ. Lau chùi kỉ các điểm tiếp súc và các vi mạnh bị nhiễm nước bằng vải mềm khô - tránh dùng vải sợi bông vì nó sẽ báo vào vi mạnh hay ic.
Nếu không giám tháo rời thì bạn hãy cứ thao pin ra khỏi máy trước đã sau đó ngay lập tức đem tới tiệm điện thoại gần nhất bảo họ khắc phục giúp và nhớ nối tình trạng vào nước để chủ tiệm sẽ không tính tiền cao gấp nhiều lần so với việc họ chỉ tháo ra và sấy.
Chúc bạn thành công.:grin:

camlyvt
04-06-2012, 09:45 AM
bạn nên thay pin di,va lam lai chan tiep xuc o nguon va pin,ve sinh lai la ok