PDA

View Full Version : Tự động truy cập Internet


dtt
04-06-2012, 09:56 AM
Mình dùng N5800.
Sau khi mình cài GPRS, thì máy cứ tự hiện lên biểu tượng E ở dưới chân cột sóng. Mình vào quản lý kết nối để ngắt kết nối. Xong rồi 1 lúc sau nó lại hiện lên. Và cứ mỗi lần như vậy tốn mất mấy đồng.
Bởi vậy cứ mỗi lần không truy cập nữa thì mình phải đổi tên truy cập để nó ko tự truy cập được. Mỗi lần cần truy cập thì lại phải vào đổi lại. Rất bất tiện.
Ai có giải pháp gì giúp mình không?

vietnam
04-06-2012, 09:56 AM
mình cũng dùng 5800, bạn thử vào cài đặt, khả năng kết nối->cài đặt quản trị->dữ liệu gói-> kết nối dữ liệu gói, bản dổi thành "khi cần" nhá! nếu làm đc. thanks mình phát nha!

anhthaiscg
04-06-2012, 09:56 AM
Mình vẫn để mặc định là " Khi cần ". Mình đã thử đổi hết nhưng vẫn không được. Và bây giờ mình cho hết về mặc định mà vẫn vậy. Vào xem nhật ký thì 1 danh sách dài Viettel GPRS.

ngphk
04-06-2012, 09:56 AM
:| a.c, mays mình vẫn dùng đc. bình thường mà:|. mà mấy pro đâu hết rồi k biết? chawgr chịu tham gia ý kiến j cả? mình nghĩ bh chỉ còn cách format la.i máy thôi, ba.n cài hết lại tất cả. k thì bạn baack up máy, trừ phần cài đặt, rồi format lại máy->restore máy! chắc là đc. đấy, mình cũng k phải là chuyên gia j nên cũng chỉ biết vây. thôi:">. nếu thành công thì thanks mình phát nhá

tongyu_vn
04-06-2012, 09:56 AM
Vấn đề của 2 bạn xin được giải đáp như sau: Chữ E và mũi tên 2 chiều hiện lên bên cột sóng đó là bạn đang để chế độ "When Available" (Settings/Connectivity/Admin. settings/Packet data/ Packet data connection). Khi chữ E đó hiện lên và có mũi tên 2 chiều nét đứt nó báo cho bạn nơi bạn đang đứng có sóng GPRS, nếu mũi tên 2 chiều có nét đứt thì bạn đừng lo, nó không truy cập mạng đâu, và không tốn dữ liệu gói đâu, chỉ là để thông báo cho mình có mạng GPRS thôi, khi không có chữ E và mũi tên 2 chiều đó hiện lên thì chỗ bạn đang đứng không có sóng GPRS (bạn lưu ý nhé, sóng GPRS không song song với sóng điện thoại đâu nhá)

Còn nếu, chữ E và mũi tên 2 chiều có nét liền hiện lên thì có nghĩa bạn đang truy cập mạng và sẽ tốn dữ liệu tải về. Bạn có thể ngắt kết nối GPRS bằng cách giữ phím "End Call" (phím màu đỏ ý).

P/s: Không phải cứ Fomat là tốt đâu nha, trường hợp cụ thể là N81 nếu Fomat sẽ mất Active Code không xem được Video định dạng *.dcf.

hamasco
04-06-2012, 09:56 AM
Từ khi mua máy về đã vậy. Cài GPRS 1 cái là lúc nào nó cũng báo E và mũi tên 2 chiều nét liền. Và mình cũng ngắt thì đã tốn 1 chút dữ liệu rồi. Ngắt xong 1 lúc nó lại lên.
Hỏi tổng đài thì người ta nói cái này không liên quan tới mạng. Mà tại máy mình.