PDA

View Full Version : người đóng thuế


truongvinh01
04-06-2012, 02:31 PM
người đóng thế


Lời đầu tiên club sv xin gửi đến quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất về sự ủng hộ của quý vị với club sv chúng tôi trong thời gian qua.


Một trong những thắc mắc lớn nhất mà club sv chúng tôi nhận được từ quý vị khách hàng mới sử dụng dịch vụ lần đầu là làm sao để có thể sử dụng dịch vụ ?


Vâng, chúng tôi rất cảm ơn câu hỏi này của quý vị và xin giải đáp như sau:


Thứ nhất, chúng tôi là một club sv chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê người đóng thế nhằm mục đích nâng cao vị thế của khách hàng trong giao tiếp và đáp ứng nhu cầu giao lưu tình cảm của quý vị.


Các cộng tác viên của chúng tôi đều có trình độ đại học hoặc cao đẳng, có tác phong giao tiếp lịch sự có thể làm hài lòng quý khách hàng.


Người đóng thế của chúng tôi có thể vào vai thư ký, người yêu, bạn gái, bạn trai, vợ sắp cưới ...v/v để cùng quý khách đi dự các buổi tiệc giao lưu, tiếp khách công việc, ra mắt họ hàng... và muôn vàn tình huống giao tiếp trong cuộc sống.


Để lựa chọn một người đóng thế vào một vai thích hợp các bạn truy cập pgthegioisinhvien.co.cc chọn khu vực HCM ... để tìm ứng cử viên phù hợp với sở thích và vai diễn mà bạn đang cần.


Dưới mỗi ảnh của ứng viên đều có mã số của ứng viên đó, chẳng hạn hót 17


Sau đó các bạn chỉ cần gọi điện cho chúng tôi theo Hotline: 0927144024 và đưa ra yêu cầu cụ thể , ví dụ:


- Tôi cần bạn hot 17 đi dự buổi tiếp khách hàng vào lúc 7h tối nay tại nhà hàng Nam Long, số 1 Trấn Vũ, giá cả thế nào?


- Vâng, xin anh cho biết về hoàn cảnh giao tiếp và phong cách ứng xử mà bạn hot 17 cần thể hiện ?


- Tôi đi tiếp khách hàng là những người quan trọng, cần một người có khả năng nói chuyện lịch sự, cao từ 1m65, da trắng, ăn mặc sang trọng, biết lắng nghe và dí dỏm trong câu chuyện.


- Xin cám ơn anh, chúng tôi sẽ đặt lich với bạn hót 17 cho anh và giá quy định của Club SV là $$$$đ / buổi dưới 2 tiếng, nếu từ 2 tiếng trở lên thì mỗi giờ phụ trội thêm vào 200.000 đ. Trường hợp đi du lịch cả ngày thì giá $$$ / ngày, không bao gồm chi phí thuê phòng. Anh vui lòng cho biết địa chỉ để chúng tôi có thể chuyển hợp đồng và nhận tạm ứng.


- Hẹn anh ở quán cafe contry house số ... đường .... vào lúc ...h


- Club SV chúng tôi rất vui lòng được phục vụ anh (chị).


Hot line 0927144024 http://pgtiec.mov.vn/