PDA

View Full Version : CnC Audio Convert 3.0 – Bộ chuyển đổi định dạng đa năng


tranthu
04-06-2012, 04:31 PM
Đây là một phần mềm đã được Việt hóa , giúp bạn dễ dàng trong thao tác và sử dụng
Các thiết bị chơi nhạc số cũng như các máy điện thoại có tính năng nghe nhạc hiện đang trong ở tình trạng loạn về định dạng chuẩn, đến ngay chuẩn cho máy để bàn là MP3 cũng có rất nhiều máy không chơi được nếu không cài thêm các chương trình hỗ trợ, thêm nữa là tùy vào nhu cầu tối ưu cho chất lượng hay dung lượng mà các chuẩn lại thể hiện các ưu thế khác nhau. Do đó cài đặt sẵn một chương trình chuyển đổi các định dạng âm thanh là rất cần thiết. Một vòng quanh các hàng đĩa hay trên Internet, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng chục chương trình có tính năng chuyển đổi âm định dạng, tuy nhiên hầu hết đều không đầy đủ các chuẩn quan trọng, hoặc khó dùng, một số khác lại vướng phải vấn đề tốc độ và tất cả trong chúng đều khá xa lạ với người dùng mới bắt đầu dùng máy tính do sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh. Nắm bắt các nhu cầu trên, CnCGroup đã phát triển ứng dụng chuyển đổi định dạng âm thanh sử dụng giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt và hỗ trợ đầy đủ nhất các định dạng cũng như các thông số cần thiết.
Phiên bản 1.0 của phần mềm này chủ yếu hướng đến các định dạng phổ biến trên máy tính, đến phiên bản 2.0, chúng tôi đã đã bổ sung các tính năng và định dạng chuyên cho các thiết bị di động như định dạng: AAC, AMR, ...; tối ưu tính năng cắt các tập tin nhạc nén để làm nhạc chuông và tăng tốc độ chuyển đổi định dạng, nhất là chuyển đổi chất lượng của cùng một định dạng. Ở phiên bản 3.0 mới nhất, chúng tôi bổ sung thêm tính năng chuyển đổi đồng thời nhiều bài hát từ đa dạng chuẩn khác nhau về một chuẩn duy nhất. Bên cạnh đó là sửa các lỗi được người dùng báo về và nâng cấp tốc độ chuyển đổi.
Để chạy được chương trình, bạn cần có .Net Framework có thể tải về từ trang http://download.microsoft.com . Dưới đây là giao diện chương trình sau khi cài đặt thành công.
http://tapchithegioiso.com/Files/So4/12-12-1/image01.jpg
Thao tác chương trình rất đơn giản, trước hết bạn cần chọn tập tin nguồn bằng cách nhấn vào dấu “+” ở bên cạnh hộp “Danh sách tập tin nguồn” để lần lượt thêm vào các file nhạc cần chuyển đổi. Bạn có thể thêm vào danh sách số lượng file tùy ý.
http://tapchithegioiso.com/Files/So4/12-12-1/image02.jpg
Tiếp đến là phần vị trí thao tác, tính năng này dùng để cắt một đoạn nhạc từ bài hát được chuyển đổi. Hơi thủ công một chút nhưng bạn phải ước lượng đoạn cần cắt theo đơn vị %. Ở phiên bản sau, chúng tôi sẽ bổ sung khả năng nghe thử nhạc và cho cắt nhạc theo đơn vị thời gian.
http://tapchithegioiso.com/Files/So4/12-12-1/image03.jpg

Phần định dạng xuất là nơi thiết lập định dạng đích mà bạn muốn chuyển đến, ứng dụng cho phép bạn chuyển đến cùng lúc nhiều định dạng khác nhau. Ở nửa bên phải của cửa sổ chương trình là phần thiết lập các thông số cao cấp của định dạng, phần tính năng nâng cao này được thiết kế dành cho những người dùng chuyên nghiệp. Các thông số mặc định được thiết lập cân bằng giữa dung lượng và chất lượng khi nghe trên máy tính.
http://tapchithegioiso.com/Files/So4/12-12-1/image04.JPG

Thao tác cuối cùng là nhấn nút chuyển đổi và chờ mọi thứ hoàn tất. Thời gian chuyển đổi tùy thuộc vào cấu hình máy, trung bình vào khoảng 30 giây cho một bài.
Tải file cài đặt ở dưới nhé :
DOWNLOAD (http://www.filesupload.com/showlink.php?files=AudioConvert3.0.rar&dir=&user=DELETED)

wine
04-06-2012, 04:31 PM
Ồ thì ra CT này do bác viết à, em dùng CT này lâu rồi mà ko biết. Good lắm. Cám ơn bác nhiều nhé.

jgcvnr
04-06-2012, 04:31 PM
Em Download ko được, bác cho em đường dẫn khác nhé.Thanks

gmsg
04-06-2012, 04:31 PM
Sau khi click vào link download , bạn chờ một chút sẽ thấy xuất hiện dòng :

Please Wait for: ... seconds, the link will be given at the bottom of this page

Thì bạn đợi sẽ thời gian ( nhiều ít do dung lượng file download , thường không quá 30s ) sẽ thấy link ở cuối trang
Chúc vui !


P / s : Đây không phải phần mềm của mình làm ra đâu !:grin:

hapro
04-06-2012, 04:31 PM
cái này cài trên PC phải ko anh DELETED?

anhthaiscg
04-06-2012, 04:31 PM
Thanks,mình down dc rồi,mình kiếm nó lâu rồi,

amytlai
04-06-2012, 04:31 PM
Hic cũng như mấy lần trươc cài xong báo lỗi,1722 gì đó, xài ko đc cũng chẳng cho remove, cài .Net Framework rồi ,sao vậy mấy Bro

camlyvt
04-06-2012, 04:31 PM
lam phien bac cho lai cai link tai giao dien chuong trinh voi
Đề nghị gõ tiếng việt có dấu

huongttt
04-06-2012, 04:32 PM
bác làm ơn cho xin lại cái link tải giao diện của chương trình với. cám ơn bác nhiều!!!!!!!!!!!

thanhtinctm
04-06-2012, 04:32 PM
toi da tai Net Framework va cac file cai dat njhung sdau khi caio thi no bao loi
nhu sau
the application failed to initialize properly ( 0xc0000135). click on ok to terminate the appnication
nhu vay la sao vay