PDA

View Full Version : Cashfiesta


amytlai
04-06-2012, 05:10 PM
KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG UY TÃN VÀ TIN CẬY VỚI CASHFIESTA (CÓ TOOL Há»– TRỢ)
ÂY LÀ TRANG KIẾM TIỀN ÄÃNG TIN NHẤT HIỆN NAY - MỜI CÃC BẠN HÃY XEM BẰNG CHỨNG NHẬN TIỀN Rá»’I THAM GIA CÙNG TÔI KIẾM TIỀN NHÉ.THẬT TUYỆT VỜI KHI VỪA CHÆ I GAME VỪA KIẾM ÄƯỢC TIỀN, VỪA LƯỚT WEB VỪA KIẾM ÄƯỢC TIỀN.
Sau khi đã bá» nhiá»u công sức để nghiên cứu và tìm hiểu vá» Cashfiesta thì mình khẳng định đây là chuyện hoàn toàn có thật 100%, và đây là bằng chứng cụ thể để chứng minh Ä‘iá»u đó:
+ Bằng chứng Cashfiesta đã chi trả cho các thành viên ở Việt Nam và nhiá»u nÆ°á»›c trên thế giá»›i trong nhiá»u năm qua: Bạn hãy bấm vào http://www.cashfiesta.com/?checks_infocenter
+ Bằng chứng mới nhất mà Cashfiesta đã chi trả cho 1 thành viên ở TP HCM: Bạn hãy xem trong phần " bằng chứng " ở ngoài menu.
* Vậy tại sao Cashfiesta lại trả tiá»n cho mình? Tiá»n ở đâu Cashfiesta trả cho mình?
=> Cashfiesta trả tiá»n cho mình vì mình chấp nhận cho chÆ°Æ¡ng trình Cashfiesta để má»™t góc quảng cáo trên màn hình máy tính của mình má»—i khi mình lên Internet. Trên góc quảng cáo này sẽ thấy các mẫu quảng cáo của các công ty, các casino, các cá»­a hàng và chính các công ty này sẽ trả tiá»n để được quảng cáo trên Cashfiesta, còn Cashfiesta trả tiá»n cho mình để mình xem các quảng cáo đó. Mình thấy cách kiếm tiá»n này cÅ©ng thú vị và muốn giá»›i thiệu chÆ°Æ¡ng trình này để má»i ngÆ°á»i kiếm tiá»n chung vá»›i mình. CÅ©ng thú thật là nếu các bạn tham gia chung thì mình cÅ©ng được lợi rất nhiá»u, tại sao mà mình được lợi thì các bạn Ä‘á»c ở dÆ°á»›i sẽ hiểu rõ. Mình cÅ©ng nói trÆ°á»›c vá»›i các bạn là cách kiếm tiá»n này tuy dá»… nhÆ°ng thật cÅ©ng không quá dá»… dàng mà đòi há»i các bạn phải kiên nhẫn, ngÆ°á»i ta không tá»± nhiên trả tiá»n cho mình phải không các bạn, để có được thu nhập 100-1000 USD thì các bạn cÅ©ng phải tích cá»±c và kiên nhẫn. Còn bạn nào muốn không làm gì hết mà tiá»n cứ chảy vào túi thì mình nghÄ© trá»i cÅ©ng không giúp được.
* Có 2 cách để kiếm tiá»n khi sá»­ dụng chÆ°Æ¡ng trình này:
- Cách 1 là bạn tá»± sá»­ dụng má»™t mình và được trả tiá»n sá»­ dụng.
- Cách 2 là giá»›i thiệu ngÆ°á»i khác sá»­ dụng chÆ°Æ¡ng trình và hưởng thêm hoa hồng.
Bạn phải kết hợp cả 2 cách để kiếm tiá»n hiệu quả nhất.
ChÆ°Æ¡ng trình Cashfiesta sẽ trả cho các bạn má»—i giá» sá»­ dụng internet khoảng cao nhất 15.000Ä‘. Thá»±c ra phần tiá»n khi chúng ta sá»­ dụng trá»±c tiếp các chÆ°Æ¡ng trình này không cao, chỉ được vài chục USD má»™t tháng, nhÆ°ng phần tiá»n huê hồng khi giá»›i thiệu ngÆ°á»i khác rất hấp dẫn.
Cashfiesta cho chúng ta hưởng 8 cấp bậc hoa hồng khi giá»›i thiệu thêm ngÆ°á»i khác sá»­ dụng:
+ Giá» sá»­ dụng trung bình má»™t ngày : 1 giá»/ ngày.
+ Má»—i ngÆ°á»i sá»­ dụng sẽ giá»›i thiệu 3 ngÆ°á»i khác.
Phân cấp Hoa Hồng
3 ngÆ°á»i: cấp 1 hưởng 15%
3--> 9 ngÆ°á»i: cấp 2 hưởng 7%
9--> 27 ngÆ°á»i: cấp 3 hưởng 5%
27--> 81 ngÆ°á»i: cấp 4 hưởng 4%
81--> 243 ngÆ°á»i: cấp 5 hưởng 3%
243--> 729 ngÆ°á»i: cấp 6 hưởng 2%
729--> 2187 ngÆ°á»i: cấp 7 hưởng 1%
2187--> 6561 ngÆ°á»i: cấp 8 hưởng 1%
NhÆ° vậy nếu vá»›i số ngÆ°á»i giá»›i thiệu trên bạn sẽ được hoa hồng khoảng 2000 USD/Tháng!!!
Và vá» sau thì bạn không cần phải trá»±c tiếp sá»­ dụng Cashfiesta thì khoản hoa hồng này vẫn càng ngày càng lá»›n vì má»i ngÆ°á»i sẽ giá»›i thiệu lẫn nhau. Hiện tại theo mình biết chính xác thì Cashfiesta trả cho trung bình cho tất cả các thành viên trên khắp thế giá»›i má»—i ngÆ°á»i khoảng 90 USD/Tháng. Rất nhiá»u ngÆ°á»i đã tạo cho mình được thu nhập khoảng 500-600 USD/tháng nhá» tiá»n huê hồng chỉ riêng vá»›i chÆ°Æ¡ng trình Cashfiesta.
ChÆ°Æ¡ng trình này thanh toán tiá»n mặt bằng cách gá»­i séc(check) tá»›i tận nhà.
Cashfiesta chịu trả tiá»n cho các bạn nhÆ° vậy thì tại sao vẫn có ít ngÆ°á»i sá»­ dụng? Vì ở Việt Nam phần lá»›n không biết đến các chÆ°Æ¡ng trình này cÅ©ng nhÆ° chÆ°a tin tưởng. Nếu bạn là những ngÆ°á»i Ä‘i đầu sẽ có nhiá»u cÆ¡ há»™i giá»›i thiệu đến ngÆ°á»i khác chÆ°a biết và khi bạn giá»›i thiệu được nhiá»u ngÆ°á»i thì bạn đã tạo được cho mình má»™t hệ thống kiếm tiá»n cho riêng bạn để khá»i lo vá» việc cạn túi vì nếu thất nghiệp cÅ©ng có Cashfiesta ''Chu Cấp'' cho bạn hằng tháng {^-^}. Hãy tạo cho mình má»™t hệ thống tá»± Ä‘á»™ng kiếm tiá»n, các bạn Æ¡i nhanh lên nha! Mình sẽ hÆ°á»›ng dẫn cho các bạn má»™t cách chi tiết, nhá»› làm từng bÆ°á»›c đúng nhÆ° mình hÆ°á»›ng dẫn thì sẽ sá»­ dụng được má»™t cách chính xác và hoàn hảo để tránh trÆ°á»ng hợp nhầm lẫn nhé.
BƯỚC 1: HƯỚNG DẪN ÄÄ‚NG Kà CASHFIESTA
Trước tiên Bạn nhấn vào link ở dưới để đăng ký: http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=khoa123vn
Sau đó lần lượt Ä‘iá»n các thông tin của mình vào mẫu đăng ký của trang web, bạn đánh chữ bằng tiếng Việt không gõ dấu:
Login: tên của bạn đăng ký.
Pass: mật mã của bạn đăng ký.
Verify pass: nhập lại mật mã của bạn đăng ký(bạn phải nhớ login và Pass để sử dụng mỗi khi chạy chương trình Cashfiesta).
First name: hỠvà tên đệm.
Last name: tên mình.
Street address: địa chỉ nhà(Ä‘iá»n thật chính xác để nhận tiá»n).
City: Tỉnh, Thành Phố nơi bạn đang sống.
Zip code: Mã bÆ°u chính gồm 5 số. VD hiện nay bạn ở tp.HCM, có mã bÆ°u chính là 70 (hãy thêm 3 số 0 vào cho đủ 5 số nhé) vậy mã bÆ°u chính bạn ghi là: 70000. Cái này rất quan trá»ng, nhá»› ghi cho đúng nhé. (Tham khảo ở đây http://danhba.vdc.com.vn/tracuu/danhba/mavungdt.asp , nó nằm ở cá»™t "Mã bÆ°u chính").
State: không Ä‘iá»n(dành cho công dân sống ở Mỹ).
Province: tên tỉnh hay thành phố nơi bạn đang sống.
Country: Chá»n Việt Nam.
Email: ghi đầy đủ địa chỉ email.
Verify: nhập lại địa chỉ email giống như trên.
Year: năm sinh.
Gender: Male là nam, Female là nữ.
Education: chá»n cái nào cÅ©ng được.
Annual househome income: chá»n cái nào cÅ©ng được.
Industry: cái nào cũng được.
Title: cái nào cũng được.
Additional Information: đánh dấu khoảng vài mục bạn thấy thích hoặc tất cả.
Prefered: chá»n 50 USD(là số tiá»n Cashfiesta sẽ thanh toán cho bạn khi bạn đạt được).
Phần quan trá»ng trong Cashfiesta là: Reffered by: bạn đánh vào là bosskinhvan
I have read…: đánh dấu vào ô đó.
- Nhấn chuột vào nút Submit để hoàn thành việc đăng ký. Thành công sẽ hiện lên chữ Congratulation. Nếu vẫn chưa được thì bạn phải kiểm tra kỹ lại, thấy chỗ nào báo chữ màu đỠlà bị sai phải sửa lại.
BƯỚC 2: HƯỚNG DẪN CÀI ÄẶT CHƯƠNG TRÃŒNH CASHFIESTA
Bạn vào trang web http://www.cashfiesta.com nhập Username và Password mà bạn vừa đăng ký vào, tiếp đến bạn kiếm hàng chữ download fiestabar, nhấn chuá»™t Cashfiesta, bạn nhấpàvào để tải vá», bạn : Sau khi tải vỠđược chÆ°Æ¡ng trình next đúp vào để cài đặt mặc định, bạn bấm next chÆ°Æ¡ng trình sẽ tá»± Ä‘á»™ng chạy và Download 1 số file cần thiết từ Internet vá», bạn chá» cho đến lúc nó đòi Username và Password của bạn, bạn nhập vào Username và Password mà bạn má»›i đăng ký vào và bấm login, chá» má»™t chút bạn sẽ thấy xuất hiện má»™t thanh quảng cáo ở phía trên cùng màn hình, vá»›i nhiá»u mục quảng cáo xuất hiện ở đó. NhÆ° vậy là bạn đã cài đặt thành công rồi.
BƯỚC 3: CÃCH SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÃŒNH
Bạn chú ý bên trái thanh quảng cáo có má»™t thằng bé mặc quần xanh, Ä‘á»™i nón Ä‘ang ngồi(tại nó mập quá), bạn rê chuá»™t vào nó thì nó sẽ đứng dậy và bÆ°á»›c Ä‘i tại chá»—, khi đó ở ô (Current Month Point) kế bên Ä‘iểm của bạn sẽ tăng lên, má»™t giá» tăng khoảng 600 Ä‘iểm, cứ 1000 Ä‘iểm quy đổi được tối Ä‘a là 1,666 USD. LÆ°u ý thằng bé cứ khoảng 5 phút lại ngồi xuống hoặc chạy ra giữa màn hình, bạn phải kéo nó vá» chá»— cÅ© và nó phải bÆ°á»›c Ä‘á»u thì Ä‘iểm của bạn má»›i tiếp tục tăng. Lúc này bạn có thể sá»­ dụng internet bình thÆ°á»ng, chỉ thỉnh thoảng phải canh chừng, đừng để thằng bé ngủ gục. Và đặc biệt chÆ°Æ¡ng trình này không ảnh hưởng đến tốc Ä‘á»™ internet của bạn.
Trên thanh quảng cáo còn có các mục khác nhÆ° Referrals(số ngÆ°á»i do bạn giá»›i thiệu), Setting (kiểm tra tài khoản), refer your friends(giá»›i thiệu đến bạn bè).
Má»—i lần lên internet thì bạn phải chạy lại chÆ°Æ¡ng trình(hình đồng tiá»n màu xanh trên màn hình), nếu xài máy ở dịch vụ không có sẵn chÆ°Æ¡ng trình thì vào trang chủ http://www.cashfiesta.com download vỠđể chạy(không quá 1 phút đâu vá»›i ADSL). Lúc má»›i đầu sá»­ dụng, Cashfiesta sẽ trả bạn phí rất thấp theo 6 bậc, để có thể đạt được mức tính tiá»n cao nhất là 1,666 USD bạn phải trở thành thành viên của Goldclub ( bậc cao nhất).
LÆ°u ý: Trang này là loại manual Surf, có nghÄ©a là bạn phải close trÆ°á»›c để nó update tiá»n lên cho bạn, sau đó bạn má»›i có thể disconnect được. Trình tá»± thá»±c hiện nhÆ° sau: Bấm vào nút close ở góc trên bên phải của chÆ°Æ¡ng trình, nó sẽ tá»± Ä‘á»™ng update, sau đó bạn bấm OK là xong.
BƯỚC 4: ÄỂ TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN GOLD CLUB
Và đây là chá»— cần chú ý nếu muốn kiếm được tiá»n.
Khi bạn chÆ°a là thành viên của GOLD CLUB thì CASHFIESTA sẽ trả tiá»n cho bạn theo 6 cấp tùy vào số đăng ký đặc biệt (Special offer) mà bạn đạt được, các Special offer này để chứng tá» bạn có tham gia và quan tâm tá»›i CASHFIESTA. Số Special offer và tá»· lệ quy đổi theo bậc nhÆ° sau:
+ 0 SPECIAL OFFER 0,010 USD /1000 DIEM
+ 1 SPECIAL OFFER 0,040 USD /1000 DIEM
+ 2 SPECIAL OFFER 0,333 USD /1000 DIEM
+ 3 SPECIAL OFFER 0,500 USD /1000 DIEM
+ 4 SPECIAL OFFER 0,660 USD /1000 DIEM
+ 5 SPECIAL OFFER 0,830 USD /1000 DIEM
+ 6 SPECIAL OFFER 1,000 USD /1000 DIEM
+ GOLD CLUB 1,666 USD /1000 DIEM
Vậy làm cách nào tôi có được các SPECIAL OFFER?: Rất Ä‘Æ¡n giản, khi bạn Ä‘ang chạy chÆ°Æ¡ng trình cashfiesta thì bạn hãy bấm vào chữ HOME ngay trên đầu thằng mập đó, sau đó nhấn chuá»™t vào phần SPECIAL OFFER, bạn sẽ thấy rất nhiá»u ô quảng cáo nhỠở trong trang web, hãy lá»±a các SPECIAL OFFER cho phép đăng ký FREE và trên toàn thế giá»›i WORLD, bạn chỉ cần nhấn chuá»™t vào đó, má»™t trang web khác sẽ mở lên, bạn vào đó và đăng ký là thành viên của trang web đó thì coi nhÆ° bạn đã có được 1 SPECIAL OFFER rồi (LÆ°u ý là khi đăng ký Special offer bạn phải Ä‘ang chạy chÆ°Æ¡ng trình CASHFIESTA và khai báo địa chỉ email giống nhÆ° khai báo email vá»›i CASHFIESTA, vì nếu là email khác thì việc đăng ký Special offer của bạn sẽ không là vô dụng).
* Tôi đã đăng ký SPECIAL OFFER làm sao biết mình có được bao nhiêu cái?: Bạn có thể vào trong account của mình nhấn vào phần SPECIAL OFFER DONE, nhÆ°ng lÆ°u ý kể từ khi bạn đăng ký SPECIAL OFFER thì khoảng 2 đến 4 tuần sau CASHFIESTA má»›i kiểm tra được và xác nhận các SPECIAL OFFER của mình, và đó cÅ©ng là lý do tại sao CASHFIESTA thanh toán tiá»n cho chúng ta trong vòng 30 ngày kể từ khi đạt được 50$.
* Làm sao để trở thành thành viên của GOLD CLUB?: muốn trở thành thành viên của GOLD CLUB bạn phải có được 3 Ä‘iá»u kiện sau: đăng ký được 6 SPECIAL OFFER, kiếm được 10.000 Ä‘iểm thưởng từ các SPECIAL OFFER và đạt được 133 GPS.
* Làm sao kiếm được Ä‘iểm GPS?: má»—i ngày bạn sá»­ dụng CASHFIESTA khoảng 30 phút sẽ được 1 GPS, má»—i ngày nếu các thành viên của bạn sá»­ dụng CASHFIESTA và Ä‘em lại cho bạn 100 points thì bạn được thêm 1 GPS, ngoài ra cuối tháng CASHFIESTA sẽ cá»™ng cho bạn tối Ä‘a 15 GPS Ä‘Æ°a vào sổ thành viên má»›i do bạn giá»›i thiệu, CASHFIESTA sẽ cá»™ng thêm 15 GPS cho bạn Ä‘Æ°a vào tổng thá»i gian các thành viên của bạn sá»­ dụng CASHFIESTA… Trung bình 1 tháng bạn sẽ có thể kiếm được trên 100 GPS.
* Bao giá» thì CASHFIESTA thanh toán tiá»n cho tôi? Cứ má»—i đầu tháng Ä‘iểm (point) của bạn sẽ nhảy vá» số 0 nhÆ°ng bạn đừng lo, tiá»n của bạn đã được tính vào tháng trÆ°á»›c, chÆ°Æ¡ng trình sẽ cá»™ng dồn lại và khi nào trong tài khoản của bạn có đủ 50 $ thì nút PAYMENT REQUEST sẽ hiện lên, bạn nhấp vào nút đó để yêu cầu thanh toán tiá»n, trong vòng từ 2-4 tuần thì tiá»n sẽ vỠđến Việt Nam ( trừ Ä‘i 2$ phí chuyển tiá»n)
BƯỚC 5: LÀM SAO ÄỂ KIẾM TIỀN HIỆU QỦA
* Bạn hãy giá»›i thiệu cho nhiá»u ngÆ°á»i đăng ký tham gia thông qua tài khoản của bạn, đây má»›i là cách kiếm tiá»n chủ yếu. Khi đó Ä‘Æ°á»ng link tài khoản của bạn sẽ là : http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=username của bạn, bạn có thể tìm thấy Ä‘Æ°á»ng link của bạn tại mục Refer your friends; ví dụ ở đây Ä‘Æ°á»ng link tài khoản của tôi là http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=khoa123vn Bạn giá»›i thiệu được càng nhiá»u ngÆ°á»i thì thu nhập của bạn càng cao. Cách kiếm tiá»n này hoàn toàn hợp pháp vì bạn không lấy của ai cái gì cả.
* Giá»›i thiệu bằng cách nào ? Bạn có thể tá»± soạn cho mình má»™t bài viết thật hay, hoặc bạn có thể copy bài viết của tôi (nhá»› sá»­a lại những chá»— cần thiết nhé), sau khi hoàn chỉnh bài viết thì bạn gá»­i lên các diá»…n đàn (forum) ở trên mạng, bạn hãy đăng ở nhiá»u diá»…n đàn để có hiệu qủa nhanh nhất, bạn cÅ©ng có thể giá»›i thiệu bằng cách gá»­i mail cho bạn bè, v.v.
* Việc cứ phải canh chừng để nhấp chuá»™t vào thằng nhóc vừa mập vừa lùn "mệt bá» xừ". Äây là cách khắc phục Ä‘iá»u đó, bạn hãy bấm vào đây http://www.lmok123.com/easycash/download.htm , bấm vào English Version để dowload vá» má»™t phần má»m, giải nén ra má»™t Folder, nhắp đúp vào “ $ “ má»™t cái bảng màu xanh xuất hiện, bạn hãy bấm vào nút Taskmaster, thấy nó bắt đầu nhảy số là OK rồi, bạn tiếp tục bấm vào Hide để giấu cái bảng đó Ä‘i, phần má»m này chạy cÅ©ng khá lâu (bản chÆ°a Register chạy liên tục được 45 phút), khi nó ko chạy nữa thì bạn chỉ việc kích hoạt lại là OK. Giá» thì bạn có thể vô tÆ° chÆ¡i games hay làm bất cứ việc gì khác trên máy.
=>Äó là tất cả những gì bạn cần phải làm, chỉ cần kiên nhẫn và chịu khó má»™t chút là bạn sẽ kiếm được rất nhiá»u tiá»n đấy. Ban đầu có thể bạn sẽ thấy không thích lắm vì chÆ°a có nhiá»u ngÆ°á»i tham gia, số tiá»n bạn kiếm còn ít, nhÆ°ng đừng vì thế mà nản lòng, hãy cho chÆ°Æ¡ng trình này 1 ít thá»i gian nữa, rồi bạn sẽ thấy khả năng tuyệt vá»i của nó.
Hãy khởi Ä‘á»™ng cashfiesta ngay khi bạn lên mạng, sau đó thì bạn có thể vô tÆ° chÆ¡i games online hay làm bất cứ việc gì bạn thích. Vừa chÆ¡i, vừa há»c, lại vừa kiếm được tiá»n. Quá tuyệt vá»i phải không các bạn ? Vậy thì còn chá» gì nữa hãy nhanh chân lên bạn nhé, ngÆ°á»i Ä‘i tiên phong sẽ là ngÆ°á»i thành công nhất. Thành công của bạn cÅ©ng là thành công của tôi. Cuối cùng chân thành cảm Æ¡n các bạn đã Ä‘á»c bài viết này của mình. Chúc các bạn thành công !!!..HẾT…

qpham
04-06-2012, 05:10 PM
Bài viết này có liên quan đến S60 à các Mod,chuyển nó vào lạc Ä‘á»,lá»—i thá»i Ä‘i thôi các anh Æ¡i