PDA

View Full Version : Đèn bàn học bảo vệ mắt Hàn Quốc – Giàu đôi mắt - Ngời tương lai


guglekzi
04-06-2012, 05:31 PM
___Bạn có lo lắng về chất lượng ánh sáng trong quá trình học tập, làm viêc của bạn, con bạn cũng như những người thân trong gia đình bạn?
Bạn và mọi người trong gia đình bạn có bị cận? Bạn có tìm cách bảo vệ đôi mắt - món quà quý mà tạo hóa đã ban cho loài người.

___Hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều mặt hàng đèn bàn , nhưng hầu hết chúng đều không đáp ứng đầy đủ nhu cầu nguồn sáng cho mục đích học tập, làm việc, đọc sách của bạn. Chủ yếu có thể chia thành 02 loại đèn chính đang được sử dụng tại thị trường Việt Nam như sau:

http://sunled.com.vn/uploaded/3.jpg
___Chúng tôi - Công ty cổ phần Sunled - Tự tin mang đến cho bạn sản phẩm đèn bàn (http://denbanhoc.com.vn) học mới nhập khẩu 100% của Hàn Quốc với các tính năng nổi bật như:

Công nghệ chiếu sáng Led tiên tiến.
Tốt nhất cho mắt người sử dụng.
Công nghệ chống chói lóa hiện đại nhất.
Thiết kế ưu việt , nút tắt mở cảm ứng mang phong cách hiện đại.
Là sản phẩm xuất khẩu của HQ được yêu thích nhất tại Châu Âu năm 2010.
3 năm liền tại Hàn Quốc đoạt giải thiết kế xuất sắc nhất.
Được bảo hành 24 tháng.

___Sản phẩm đèn bàn học Hàn Quốc có rất nhiều ưu điểm như sau:

Chất lượng ánh sáng.
___Đáp ứng đa dạng các nhu cầu về chiếu sáng với mức chất lượng ánh sáng cao nhất nhờ sử dụng chip Led chiếu sáng, với 3 mức chiếu sáng 500 lux(*), 750 lux, 1000 lux.

Độ chói.
___Độ chói rất thấp và không làm giảm chất lượng ánh sáng nhờ sử dụng chiếu sáng dạng thanh kết hợp với miếng chống chói riêng biệt “Lumipas” .

Độ ổn định của ánh sáng.
___Tuyệt đối không ảnh hưởng cho mắt do sử dụng điện 1 chiều 12v, giúp cho ánh sáng liên tục, không nhấp nháy.

Độ bền.
___Đèn bàn học Led được chúng tôi bảo hành 2 năm để Quý khách hàng yên tâm sử dụng. Nhờ sử dụng chip Led chiếu sáng có độ bền ưu việt lên đến 15 năm sử dụng, khung được làm từ nhôm và nhựa ABS có độ bền rất cao. Đèn bàn học Hàn Quốc tự tin là người bạn đồng hành dài lâu, không thể thiếu trong việc học tập, nghiên cứu của bạn.

Tác hại.
___Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong khi sử dụng và rất thân thiện với môi trường do không có chì, thủy ngân, thủy tinh, sử dụng điện 1 chiều 12V không có khả năng gây giật điện.

Thiết kế.
___Đèn bàn học LED Hàn Quốc sẽ thu hút bạn ngay từ lần đầu sử dụng. Với thiết kế hiện đại mỏng, khoa học đáp ứng được các góc độ chiếu sáng với nhiều khớp xoay. Sử dụng công nghệ cảm ứng hiện đại để bật, tắt, điều chỉnh độ sáng. Mang lại cảm hứng sáng tạo trong quá trình làm việc của bạn.

Tiết kiệm điện.
___Rất tiết kiệm điện do sử dụng chip Led chiếu sáng với 3 mức tiêu thụ điện: 6W - 7,5W - 9W tương ứng mới các mức chiếu sáng 500 lux-750 lux-1000 lux.
___(*): Lux Đơn vị đo độ chiếu sáng rọi trên mặt làm việc.

Công ty cổ phần SUNLED - denbanhoc.com.vn (http://denbanhoc.com.vn) cần tìm đại lý toàn quốc.
Để có thêm thông tin chi tiết xin truy cập Website: www.denbanhoc.com.vn (http://denbanhoc.com.vn) hoặc gọi số điện thoại hotline: 0919.986.568 (Mr Hiếu) or 0989.12.07.07 (Mr Trung).
ĐỊA CHỈ SHOWROOM : Số 2, dãy D2-2 ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa - Hà Nội
Gmail : hieu@sunled.com.vn or trung@sunled.com.vn
Skype: nguyenthanhtrung1207 or hieu.sunled
Yahoo: trung_dtys.
[img]<http://sunled.com.vn/uploaded/4100w_kt1.jpg[/img>]