PDA

View Full Version : Bị lừa tiền khi cài game


tranquangquoc
05-06-2012, 10:42 AM
mình tải game ở diễn đàn, khi cài đặt vào nó báo
-cho phép phien bàn này 1 lần
-luôn cho phép phien bản này
- gởi tin nhắn đến 8317
khi mọi người đồng ý nó sẽ trừ 15.000 ngàn mà vẫn không vào game được
Xin Mod Sử lý dùm:cry:
Tải Trực Tiếp
http://www.fileden.com/files/2011/7/...amboOnFire.jar (http://www.fileden.com/files/2011/7/21/3170857//RamboOnFire.jar)
hoặc http://j2megames.wap.sh/Games/RamboOnFire.jar (http://j2megames.wap.sh/Games/RamboOnFire.jar)
hoặc http://www.box.net/shared/x9uj2h2fja5yvj6szum5 (http://www.box.net/shared/x9uj2h2fja5yvj6szum5)
Zombie Infection 2: Hiểm họa từ Nam Mỹ
http://gamedienthoai.vn/sites/default/files/minh/noidunggame/images/zombie(1).jpg
Sau thành công của phiên bản đầu tiên, NPH Gameloft đã đưa Zombie Infection trở lại với cuộc chiến truyền kiếp giữa người và zombie.
Mang tiếng là NPH “nhái” game console nhiều nhất, những tựa game mà Gameloft phát hành đều chịu mọi cái nhìn dò xét từ phía game thủ. Tuy nhiên, sau những cảm nhận đầu tiên, mọi nhận xét về các tựa game này đều rất tích cực.
http://images.thegioididong.com/Files/2010/12/30/26979/277_Zombie-Infection-2-Hiem-hoa-tu-Nam-My.jpg
Zombie Infection cũng là một minh chứng điển hình. Ngay khi ra mắt, tựa game này bị đánh giá là ăn theo Resident Evil một cách thái quá từ cốt truyện tới gameplay của thể loại TPS. Thế nhưng, khi mà nền tảng di động đang thiếu vắng những game chất lượng cao thì các sản phẩm của Gameloft lại là một món đặc sản cho game thủ.
http://gamedienthoai.vn/sites/default/files/minh/noidunggame/images/zombie1.jpg
Sequel tiếp theo của Zombie Infection tiếp tục câu chuyện về cuộc chiến giữa con người với bầy đàn zombie. Chỉ khác là, nếu ở phần 1, 3 nhân vật chính bị kẹt trong thành phố chết thì ở phần này, cuộc phiêu lưu lại ở một ngôi làng thuộc Nam Mỹ xa xôi.
http://gamedienthoai.vn/sites/default/files/minh/noidunggame/images/zombie1.jpg
Ở Zombie Infection 2, 2 nhân vật Mike và Shawna đã nhường vai cho 2 gương mặt mới là Tomas và Keysha. Riêng viên cảnh sát Anderson của phần 1 vẫn xuất hiện và giờ đây anh đã là anh hùng nổi tiếng, cứu cả thế giới khỏi hiểm họa zombie.
http://gamedienthoai.vn/sites/default/files/minh/noidunggame/images/zombie2.jpg
Giữ phong cách game bắn súng TPS góc nhìn từ trên xuống, Zombie Infection 2 có một mở đầu khá đơn giản khi Anderson nhận được điện báo của 2 anh em sinh đôi Jack và Tad từ ngôi làng trong rừng sâu về một căn bệnh bí ẩn. Trên đường tiến sâu vào khu rừng, bất ngờ tai nạn xảy đến và 3 nhân vật lạc nhau cũng như phải đối mặt ngay với một cơ số zombie.
http://gamedienthoai.vn/sites/default/files/minh/noidunggame/images/zombie3.jpg
Bạn sẽ phải làm quen cách điều khiển nhân vật bằng phím Dpad 5 chiều hoặc thông qua phím 2,4,6,8. Nút bấm * dùng để chuyển vũ khí và 0 để sạc đạn, # để cứu thương tức thời.
http://gamedienthoai.vn/sites/default/files/minh/noidunggame/images/zombie4.jpg
Cơ chế ngắm bắn tự động với hồng tâm di chuyển từ chân lên đầu zombie sẽ khiến người chơi phải bắn đúng lúc mới có thể hạ gục zombie bằng một phát “head shot” nếu không sẽ chỉ khiến chúng mất nửa người, vẫn có thể tiếp tục tấn công.
http://gamedienthoai.vn/sites/default/files/minh/noidunggame/images/zombie5.jpg
Nếu như Anderson chỉ sở hữu khẩu súng lục khá yếu ớt hay Tomas sử dụng giáo thì cô nàng nhà văn Keysha lại sở hữu đôi súng côn khá uy lực, có thể cùng lúc tiêu diệt 2 mục tiêu.
http://gamedienthoai.vn/sites/default/files/minh/noidunggame/images/zombie6.jpg
Đối thủ giờ đây nguy hiểm hơn rất nhiều ở phần 1. Ngoài đám zombie loại thường, vừa chậm vừa yếu thì những con hunter với khả năng sử dụng súng hay dơi quỷ, ma khói là những loại quái vật khá khó nhằn.
http://images.thegioididong.com/Files/2010/12/30/26979/284_Zombie-Infection-2-Hiem-hoa-tu-Nam-My.jpg
Ngoài ra, còn phải kể đến sự xuất hiện của những quái thú khổng lồ mới như quái nhân hai đầu vốn là anh em song sinh Jack và Tad bị cấy virus hay con bạch tuộc khổng lồ với những xúc tu chết người.
http://images.thegioididong.com/Files/2010/12/30/26979/285_Zombie-Infection-2-Hiem-hoa-tu-Nam-My.jpg
Tham gia Zombie Infection 2, game thủ còn có trải nghiệm mới với những màn lái xe jeep hay trực thăng và xả đạn về phía zombie. Vũ khí ban đầu thì đơn giản nhưng nếu chịu khó diệt xác sống bằng những phát bắn trúng đích, bạn sẽ nhặt được tiền và dùng để mua thêm các súng mới như Launcher, Uzi hay lựu đạn.
http://images.thegioididong.com/Files/2010/12/30/26979/286_Zombie-Infection-2-Hiem-hoa-tu-Nam-My.jpg
Nhìn chung gameplay của Zombie Infection 2 không nhiều đổi mới như Gameloft quảng cáo ngoài vũ khí và một số hiệu ứng cháy nổ. Âm thanh trong game khá tệ chỉ đơn giản là tiếng đạn bắn lộp độp hay tiếng đổ vỡ đơn điệu.
Xét một cách tổng thể, Zombie Infection 2 là một tựa game đáng chơi trên nền Java vốn thịnh hành trên các dòng máy cơ bản hoặc sử dụng HĐH Symbian S60. Sự ra mắt của Zombie Infection 2 dấy lên một khả năng game sẽ được port lên iPhone trong nay mai, khi mà nó đã từng có tiền lệ với phiên bản đầu khá thành công.

thongntn
05-06-2012, 10:42 AM
đồng tình ....trong forum này có tên thái giám minhphi12 chuyên đưa phần mềm giả để nạp tiền cho hắn ...thủ đoạn man rợ, súc sinh như thế nên banned là vừa