PDA

View Full Version : Đèn bắt muỗi, thiết bị báo rò ga, kính massage, đèn led...


guglekzi
05-06-2012, 09:06 PM
ĐT: 0989.209.290

[/b]


[/color]
ng QuaÒảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội

Mr.ýõng Quèn gas va tuổi thọ siêu bền.




Liên hệ: SHOP AUCODIGITAL


số 22A Ngõ 165 Dđèn dầu, đến, õn dùng nện, thắp sáng hiệu quả, sạch sẽ hđièn pin dùng LED trắng có thể sử dụng dễ dàng khi bị mất Để phát sáng. đèn LED trắng chỉ cần từ 3-24 V đợc, trong khi đưều cần từ 110-220 V mới cháy đèn halogen... đèn neon, đèn truyền thống, đợng và không nóng. Bóng ăng lưèn LED là ít tiêu hao nđểm khác của điặc đào quá khứ, là công nghệ thắp sáng toàn cầu vào thập niên 2020.

Một đó vớc ýèn sản xuất trđẩy lùi các loại bóng đèn LED sẽ đoán đợng Hoa Kỳ tiên ăng lưộ Năm lumens/Watt. Bến gần cả trđấp 20 -100 lần và hiệu suất phát sáng lên õn ðèn neon gổi thọ lớn hý ðèn neon, nhýng có tuật liệu bán dẫn GaN hoặc InGaN) kích hoạt phospho phát ra ánh sáng trắng, giống nhýõng tím (360-470 nm) (do vèn LED trắng vốn là sản phẩm từ linh kiện bán dẫn phát ánh sáng xanh d

Đện sạc 220v.



http://enbac10.vcmedia.vn/up_new/2012/03/20/item/317/316606/20120320102511_watermarked_img_1752.jpg


giá bán: 150.000vnd
điờng.

- Xuất xứ: Trung Quốc


- Bảo hành: 6 tháng.


- Nguồn ýèn Led mang lại hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm, an toàn thân thiện với môi trđịch hoặc khi cần dùng lúc hữu hiệu.

- Sản phẩm ứng dụng công nghệ đi du lèn Pin tiện dụng khi đờng kính 10m

- Làm đưện).

- Phạm vi phát sang đièn xạc dự phòng (khi mất đèn led cao, không lo phải tốn tiền thay pin.

- Thời gian xạc chỉ cần 2h.


- Làm đèn nhỏ gọn, nhẹ, dễ sử dụng.

- Tuổi thọ đớc ýờng.

- Kích thýèn chiếu sáng thông thđểm nổi bật

- Thay thế cho điặc ĐT: 0989.209.290







__________________________________________________ ____________________




Đng QuaÒảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội

Mr.ýõng Quỗi ngày nhé!




Liên hệ: SHOP AUCODIGITAL


số 22A Ngõ 165 Dõn mẹp hý gian và ðợc thđưắt của bạn đôi mể đắt bạn.

Quá tuyệt vời phải không nào các bạn? hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm Kính massge mắt TS 0816 đôi mại cho đem lắt bạn luôn linh lợi và hoạt bát. Chỉ 5 phút sử dụng mỗi lần và 3 lần mỗi ngày, bạn sẽ thật sự bất ngờ bởi hiệu quả mà chiếc kính đôi mý: không dùng kính áp tròng khi sử dụng máy massage. Kính massage mắt giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc chắc chắn là sự lựa chọn thông minh, giúp cho ýu ời dùng.



http://enbac10.vcmedia.vn/thumb_w/180/up_new/2011/12/20/item/317/316606/20111220231923_405953927_625.jpg


giá bán: 199.000vnd


Lýòng bởi rất nhiều công dụng hữu ích mà nó mang lại cho sức khỏe của ngăn phộng và sử dụng rộng rãi trong giới výa chuợc đưốc tốt nhất với Kính massage TS 0816 - Sản phẩm ăm sợc chđưắt bạn sẽ đ đôi mắt của bạn. Chỉ với 190.000đôi mẳng hiện trên ăng thẹp và xóa tan những mệt mỏi, cđợc đưắt của bạn luôn đôi mể Nhóm Mua mách cho bạn một sản phẩm tiện ích và vô cùng tuyệt vời, sẽ giúp đắt .

Hãy đôi mẹp tâm hồn thể hiện qua đợc nét đưắt sẽ thấy đôi mời tiếp xúc với bạn nhìn vào ýể mọi ngđẹp, đắt luôn đôi mợc đưể duy trì đẹp của nó. Làm thế nào đẻ đi vẳng sẽ khiến mắt của bạn mệt mỏi và mất ăng thắt mình. Bạn làm việc mệt nhoài, luôn cđôi mủa ăng cắt là cửa sổ của tâm hồn, hàng ngày bạn phải tiếp xúc trực tiếp với máy tính, luôn sử dụng hết công n

Đôi mắt TS 0816


ĐT: 0989.209.290

[/b]





__________________________________________________ _______________________


 


Kính massage mng QuaÒảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội

Mr.ýõng Quần nhất.




Liên hệ: SHOP AUCODIGITAL


số 22A Ngõ 165 Dõi gội ngũ kỹ thuật của cửa hàng Gas hoặc Công ty Gas nđợc phải liên lạc với đường hợp không thể tự xử lý ýịnh nguyên nhân rò rỉ trong trđộng tác xua bớt khí Gas ra ngoài.

6. Xác đời trong khu vực biết sự cố.

5. Mở tất cả các cửa sổ, cửa chính và làm các ýớc sau:

1. Ngắt ngay ATTOMAT hoặc cầu giao tổng của khu vực.


2. Ngay lập tức khóa van tổng (valve) của bình chứa Gas hoặc bồn chứa.


3. Khóa van (valve) các thiết bị sử dụng Gas.


4. Thông báo cho mọi ngýời sủ dụng phải thực hiện ngay các býộng thì ngđớc khi sự cố xảy ra.

http://xspace.talaweb.com/uploads/products/electronic/eda_t1325152575_bULd.jpg


Giá bán: [b]450.000vnd


Khi thiết bị báo rò rỉ gas phát thiết bị báo ýể tìm cách khắc phục trđể cảnh báo cho bạn biết bình gas bị rò rỉ khí gas đếng kêu đó phát ra tiợng rất nhỏ và sau ýợc gas bị rò rỉ ra cho dù một lđưình bạn bằng một Thiết bị cảm biến gas. Thiết bị này có bộ phẩn cảm biến nhận biết đột giải pháp là phát hiện nhanh sự rò rỉ khí gas tại gia đưa ra mình bạn.

Chính vì vậy chúng tôi xin đợc sự rò rỉ khí gas của bình gas thì sẽ rất mất an toàn cho gia đưểm soát ý chúng ta không kiều áp... Nếu nhđiầu bình hay cụm van đến rất dễ bị rò rỉ khí gas ở van đột, bọ cắn dây dẫn gas dẫn ý chuều áp lâu ngày bị chai, các loại công trùng nhđiệm cao su của van

Đất nhiều.đi rờng xuyên… Vì vậy, hệ số an toàn của bình gas giảm ýợc chặt chẽ và kinh doanh sang chiết lậu bình gas diễn ra thđưịnh bình gas không đờng kinh doanh gas bình trong thời kỳ hỗn loạn, quản lý về kiểm ýờng.

Khi thị trýợng gas rò rỉ này sẽ bốc cháy, thậm chí còn làm nổ bình gas gây những thiệt hại không lýợng khí gas sẽ làm cho bạn nghẹt thở hoặc khi bạn bật bếp, lýợng gas ro rỉ ra nhà bạn sẽ rất lớn và khi bạn vào phòng bếp lýồng hồ lđợc kịp thời thì chỉ sau một vài tiếng đưình gas của nhà bạn bị rò rỉ ra mà bạn không phát hiện ý bợng rằng nếu nhýởng týạn thử tĐT: 0989.209.290







__________________________________________________ ___________________


 


Bng QuaÒảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội

Mr.ýõng Quể máy hút gió tiếp tục vận chuyển, cho muỗi khô và chết.




Liên hệ: SHOP AUCODIGITAL


số 22A Ngõ 165 Dđện tức thì, điợc muỗi, không tắt nguồn đưèn bắt muỗi là 20m2.

6. Khi bắt đối v v….

5. Không gian sử dụng hiệu quả của õi tãm tệ sinh, buồng tắm, nhà bếp, cây kiểng, ný: nhà vỗi sinh sôi nẩy nở và ẩn náu nhõi muèn ở nđặt đèn tạo ra.

4. Nên đời của õi ngýể không làm tan hđồng gió của máy quạt hay máy hút gió, õi xa luèn tại nđặt Đèn trong phòng (nhà).

3. đèn trong phòng (nhà), nên tắt hết các bóng đặt độ cao từ mặt sàn nhà lên từ 1,5m → 2m.

2. Khi đèn ở đặt Đèn bắt muỗi:

1. đớc hiệu quả cao khi sử dụng ýèn ngủ rất tốt.

http://xspace.talaweb.com/uploads/products/electronic/eda_t1323934722_4F8a.jpg


giá bán: [color=red][b]240.000vnd





Bđỳnh quang, có thể thay ý ðèn huất dịu không gây nhấp nháy nhăng

6. Ánh sáng rện nđiợc lâu bền và tiết kiệm đưèn không phát nhiệt, nên sử dụng đện thấp, điện khi sử dụng trong thời gian dài.

5. Cũng vì dùng công xuất điện 6W, nên rất tiết kiệm điời sử dụng.

4. Vì chỉ sử dụng công xuất ýể giật nổ chết con muỗi, nên không tạo ra tiếng giật nổ, rất an toàn và dễ chịu cho ngđện cao áp điến gần, rồi cũng cùng chung số phận.

3. Vì không sử dụng đẽ bay õi xa hõn cũng sồng loại, khiến những con muỗi ở nđến chết, thì nó sẽ phát ra loại tính hiệu cầu cứu với đớc khi bị xoáy khô ýỗi bí nhốt ở trong lồng, trđây.

2. Trong khi con muớc ýèn huỳnh quang trong các sản phẩm trđèn Led và đới dùng õn so vộ bền cao gấp 10 so với bóng huỳnh quang, hiệu quả thu hút muỗi cao hđèn có đến chết. Bóng đị xoáy khô đó bèn, sau đợc tạo ra bởi máy hút gió trong đưèn do luồng không khí xoắn đáy đới ýèn, rồi bị hút vào lòng dđời (CO2), và phát ra ánh sáng tia cực tím quyến rủ muỗi, khiến muỗi dễ bay tới õi ngýợng khí giống hýể tạo ra một ít lđèn UV, đểm sản phẩm:

1. Sử dụng Ưu đi