PDA

View Full Version : Hot : Gọi điện Miễn Phí ( Kể Cả Nước Ngoài ) Không Giới Hạn


phuong_huy
05-06-2012, 09:16 PM
CÁCH ĐĂNG KÝ LÀM THÀNH VIÊN:
1. Đầu tiên Hãy Click vào đây để đăng kí Thành Viên : http://www.tokiva.com/signup.php?refercode=576601 .(Tất nhiên ,Nếu sợ có VIRUS các bạn cũng có thể vào thẳng trang web củaTokiva https://www.tokiva.com/signup.php . Nhưng nó sẽ YÊU CẦU BẠN NHẬP Referral Code (Optional) (Mà nếu bạn chưa có Referral Code (Optional) thì không đăng kí được ).Hãy click vào http://www.tokiva.com/signup.php?refercode=576601 để đăng kí trực tiếp Và Giúp EM đc 15 điểm đầu tiên Nha. Cảm ơn các bạn!).
- Fist name: điền thế nào cũng được
- Last name: nt
- Email: bạn điền địa chỉ email của mình.
- Password: Điền mật khẩu của email.( Chú ý mật khẩu này là mãi mãi.Không đỗi được
- Confirm password: nt
- Referral Code (Optional) : 576601 ( Nếu là lần đầu tiên mấy anh đăng kí thì dùng số này .Sau khi đăng kí thì mỗi người sẽ có 1 SỐ riêng.Và hãy dùng số đó để đăng kí cho những EMAIL tiếp theo giúp EMAIL chủ của các bạn có nhiều điễm tích luỹ hơn.Giúp em lần đầu nhé :-D:roll::-D ).
-Verification code: Điền mã xác nhận ngẫu nhiên bên cạnh.
Đánh dấu nhắp đòng ý với các điều khoản của Tokiva.
Kích vào: Register
Sau đó.Bạn mở Email của mình ra và kích hoạt tài khoản của mình được trang web gửi tới.Khi kích vào dòng email đó, bạn sẽ Có một - Referral Code (Optional) : riêng của mình .Hãy gởi - Referral Code (Optional) : này dến các bạn của bạn và mời họ đăng kí để bạn được tăng thêm 15 ĐIỄM.Hoặc gởi trực tiếp LINK Đăng kí đến tất cả bạn của bạn.
CÁCH SỬ DỤNG ĐỂ GỌI ĐIỆN MIỄN PHÍ.
- Tokiva yêu cầu để có thể gọi điện miễn phí bạn phải tích luỹ tối thiêủ 100 điểm bằng cách mời bạn bè đăng kí ở trang web này. Bạn kích chuột vào mục "Invite" ở góc trên bên phải rồi gửi mời bạn bè tham gia( như dòng link lúc nãy mình gửi các bạn đó). Với mỗi bạn đăng kí từ sự giới thiệu của bạn, bạn sẽ có 15 điểm. Như vậy bạn phải giới thiệu khoảng bạn đăng kí (15x7=105) là bạn có thể gọi điện miễn phí. Mỗi ngày bạn có thể gọi miễn phí tối đa 3 phút. Khi gọi, căn cứ vào số phut bạn gọi, Tokiva sẽ trừ dần số điểm. Nếu bạn gọi hết 3 phút thì bị trừ khoảng 45 điểm. Và như vậy bạn sẽ tích luỹ thêm để gọi tiếp cho ngày sau.
-Đọc đến đây có lẽ các bạn sẽ nghĩ: "Phức tạp thế?". Nhưng chẳng có gì đáng ngại cả.Các bạn không cần lo không biết bạn mình có đăng kí không để mình tăng điểm? Chi bằng ta cứ giới thiệu cho chính ta thì nhanh hơn nhiều. Các bạn cứ ngồi vừa lập nick vừa mở email kích hoạt tài khoản thì chỉ mất khoảng 20 phút là có thể đủ điểm gọi miễn phí rồi. Kinh nghiệm của mình là: Khi copy dòng link của mình rồi gõ sẵn đầy đủ thông tin trong khi đó đồng thời mở Yahoo Messenger lập nick và mở email. Chỉ mất 3 phút là được 15 điểm.Để kiểm tra được điểm số bạn tích luỹ được,
Sau khi LOGIN vào trang chủ chủa TOKIVA
VÀO Mục To My Friend: Gõ 84 ( nếu ở Việt Nam) rồi gõ số đt của bạn mình vào.Bỏ sô ở đầu số ĐT. Kích chuột vào "Call". Sau đó bạn có thể chọn chất lượng cuộc gọi này bạn mong muốn : Bad hoặc Good và kích vào Sumbit.
Khi bạn kích chuột vào "Call" xong, ngay sau đó, bạn thấy điện thoại của mình đổ chuông và hiện lên chính số mình muốn gọi gọi đến( thực tế không phải như vậy vì trang web đang làm việc trung gian kết nối). Bạn trả lời thì nghe thấy một vài câu tiếng Anh. Vài giây sau thì chuông bên kia đổ. Họ nhấc máy là chúng ta bắt đầu nói chuyện.Bạn không phải lo thời gian và thoải mái nói chuyện vì khi hết 3 phút. Cuộc gọi sẽ tự kết thúc và có tiếng chào" Goodbye ! " . Chất lượng cuộc gọi cũng khá tốt.
Hay đơn Giản hơn là DOWNLOAD file TOKIVA mà em POST kèm bên dưới và cài trực tiếp vào điện thoại ( Sử dụng được cho tất cả các máy có hổ trợ JAVA.Kể cả dòng MOTOROLA , SE ,SAM SUNG , Và NOKIA S40 ).Và đăng nhập = EMAIL và PASS mà bạn đã thiết lập trước đó trực tiếp vào điện thoại rồi GỌI và GỌI ..
http://img219.imageshack.us/img219/7075/mobile1az3.png
Điểm hay của trang web này đó là nó hỗ trợ gọi đến tất cả các số điện thoại cố định và di động trong nước. Các bạn có thể gọi ra nước ngoài nữa. Ngày nào mình cũng gọi điện về máy bàn cho bố mẹ. Thật tuyệt phải không các bạn.Các bạn có thể gọi cho các đầu số: 090,091,095,097,098 các số cố định.
Chúc các bạn thành công.
BÀI VIẾT CÓ SỬ DỤNG 1 SỐ TÀI LIỆU CỦA leduchiep.CẢM ƠN leduchiep ĐÃ HỔ TRỢ EM VIẾT BÀI NÀY

utes
05-06-2012, 09:16 PM
Chưa thử chưa biết nhưng mà hơi ớn ớn

lamnguyenvn
05-06-2012, 09:16 PM
Chưa thử chưa biết nhưng mà hơi ớn ớn

nghiathanh2000
05-06-2012, 09:16 PM
- Xem lại nha bạn.Nếu Có vấn đề thì mình không bỏ công ra cả đêm để test rồi POST lên cho mọi người dùng đâu.
- Mình cũng không biết tại sao bạn thấy ớn.Có vấn đề gì.Cái này không bảo bạn nhập bất cứ thông tin bảo mật nào ( Như Pass Mail ,... ) thì làm sao bạn ớn.
- Nếu anh nhận cuộc gọi trực tiếp từ INTERNET thì TOKIVA sẽ làm TRUNG GIAN NỐI MÁY TRỰC TIẾP CHO ANH.Anh không phải tốn tiền GPRS
- Nếu anh cài TOKIVA.JAR về may thì khi LOGIN vô ó sẽ ket61 nối GPRS để xem anh còn đũ điễm không rồi thoát GPRS ngay và kết nối cuộc gọi trực tiếp tới SỐ ĐƯỢC GỌI.( Như 1 tổng đài trung gian vậy ).Nên anh cứ yên tâm không sợ
- Còn mỗi ngày anh được gọi 3 phút miễn phí ( tương đương 45 điễm ).Càng giới thiệu nhìu càng có nhìu điễm.Khong có chuyện chỉ 30 phút đâu
Theo em.Dùng TOKIVA để gọi đi NƯỚC NGOÀI thì hay hơn

vat_99
05-06-2012, 09:16 PM
mình đã làm theo hướng dẫn nhưng không đăng ký được tại trang web và với code là 576601 (http://www.tokiva.com/signup.php?refercode=576601), và cài phần mềm Tokiva.jar trên Nokia N-gage C ko cài được.

cpmhoabinh
05-06-2012, 09:16 PM
bẠN TẢI tokiva.jar về cài trực tiếp vô máy lun nha .N-gage hổ trợ JAVA mà