PDA

View Full Version : có bác nào cho em hỏi cái ko ạ? đang cần gấp lắm !


thaloga
26-05-2012, 05:05 PM
cho em hỏi cái về vấn đề truy cập mạng blackberry 8100, bác nào có thể cho e biết đc là 8100 em thấy có phần wilieess mà nhỉ (tức là phần để truy cập mạng ko dây wifi đó mà ), nhưng khi e turn on nó lên thì lại chả thấy truy cập đc nhỉ? hay là e nghe nói là phải mua thêm card wifi thì mới sử dụng đc mạng wifi à ? nếu mua thì mình cài đặt trên máy thế nào ạ? thanks mấy bác nhiều nha!

quanthoigian
26-05-2012, 05:05 PM
Bạn lưu ý là máy 8100 của bạn không có wifi nhé, cái từ wilieess là từ để chỉ bộ thu nhận sóng không dây, có nghĩa là thu nhận sóng điện thoại đó bạn. Khi bạn turn off thì sóng mạng điện thoại của bạn sẽ tắt và ngược lại khi khan turn on thì nó sẽ bật lên. Chế độ này để bạn tắt sóng dành cho lúc bạn đang ở trên máy bay hoặc là bạn không muốn nhận điện thoại mà không muốn tắt máy.
Hiện nay, dòng Blackberry mới có các đời máy sau mới có chức năng wifi đó là;
8820, 8320, 8120......... và chúng hoàn toàn có thể dùng được ở Việt Nam.

amytlai
26-05-2012, 05:05 PM
chắc là khi mua blackberry (http://didong365.vn)chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng rồi




-------------------------------------------------------------
cây lau nhà (http://shopcaylaunha.com), cây lau nhà 360 độ (http://shopcaylaunha.com), cây lau nhà thong minh (http://shopcaylaunha.com), chăn ga gối đệm hàn quốc (http://sieuthidemonline.com), chăn ga gối đệm (http://sieuthidemonline.com/chan-ga-goi-gia-ban-chan-ga-goi/), bơm công nghiệp (http://bomcongnghiep.vn), ổn áp lioa (http://onap.vn/on-ap-lioa-gia-may-on-ap-lioa/), khí Argon (http://bachagas.com.vn/khi-argon-ar-cung-cap-khi-argon/)