PDA

View Full Version : Phần mềm gửi Email hàng loạt mien phi 100%


lananh_hiep
26-05-2012, 05:06 PM
Phần mềm gửi Email hàng loạt , Email marketing hiệu quả
Phần mềm gửi Email hàng loạt hay còn gọi là phần mềm Email marketing là phần mềm hỗ trợ tiếp thị quảng cáo đầu tiên được nhiều người biết đến nhất.

Nếu phần mềm đăng tin là công cụ hỗ trợ giúp khách hàng tìm đến các sản phẩm, dịch vụ của các bạn qua các công cụ tìm kiếm (gián tiếp), phần mềm gởi sms hàng loạt hoạt động dựa vào card điện thoại , thì phần mềm gửi Email hàng loạt vào inbox lại là phần mềm tự quảng cáo thông tin một cách trực tiếp đến người dùng thông qua việc gửi thông tin vào các Email (hòm thư) cá nhân của khách hàng.

Dẫu biết rằng sự quan trọng của phần mềm Email Marketing như vậy nhưng hiện nay hầu như không có một phần mềm nào có khả năng gửi email vào inbox với xác suất cao cả hoặc nếu có thì cũng cần sự hỗ trợ của các hệ thống phức tạp và rất tốn kém đi kèm.

Nắm được nhu cầu cấp thiết của người dùng về phần mềm gửi Email hàng loạt vào inbox như vậy chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời phần mềm Best Email Marketing với những tính năng ưu việt đưa khả năng gửi mail vào inbox lên đến 90% thậm chí đạt 100%.

Các tính năng chính của phần mềm Best Email Marketing :

- Gửi Email hàng loạt với nhiều tài khoản mail gửi đi khác nhau

- Tự động thay đổi IP liên tục trong quá trình gửi

- Tính năng trộn, thay đổi nội dung mail để các Email gửi đi không bị trùng lặp

- Tính thay đổi tiêu đề mail để các tiêu đề Email gửi đi không bị trùng lặp
- Tính Năng soạn nội dung HTML làm cho nội dung mail quảng cáo đẹp hơn , chuyên nghiệp hơn.
- Tính Năng Tạo mail hàng loạt để gửi đi ( Yahoo , Gmail , Hotmail ). Thay đổi tên email theo cty , sản phẩm cần thiết .

Nhấn vào đây để xem chi tiết phần mềm gửi mail hàng loạt và tải về bản dùng thử
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 098.606.44.34 để được tư vấn