PDA

View Full Version : bán báu vật cf


dwengvn
07-06-2012, 11:47 PM
Thân chào các xạ thủ!

Hiện nay, việc quay súng báu vật trong game CF là một vấn đề đau đầu và làm tiêu tốn rất nhiều tiền bạc của các game thủ. Để sử hữu được một báu vật thì các bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ dành cho việc mua thẻ VTC Online, nạp ***** để quay báu vật, nhưng tỉ lệ thành công là rất thấp. Và việc này đối với các bạn xạ thủ thuộc diện đại gia hoặc gia đình khá giả thì chẳng có vấn đề gì để nói cả. Nhưng... đối với các xạ thủ bình thường, những người chơi bình dân, chỉ xem CF như một thú vui giải trí nhưng rất thích được chơi và sỡ hữu 1 báu vật thì đó là cả một vấn đề.

Nắm bắt được vấn đề trên, và để giải quyết vấn đề nhằm tạo ra một cộng đồng game CF hòa đồng thân thiện, không sự phân biệt... Trên tinh thần đó, hệ thống shop báu vật online HTTP://SHOP-CF.NET đã được thành lập

HTTP://SHOP-CF.NET áp dụng hình thức giao dịch bằng tài khoản VTC eBank, Vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Quá trình giao dịch được tiến hành trực tiếp trên eBank, Và báu vật được chuyển trực tiếp vào tài khoản thực hiện giao dịch ngay khi giao dịch hoàn tất thông qua hệ thống chuyển báu vật tự động.

Các Bạn có thể xem video hướng dẫn tại đây (http://shop-cf.net/video-huong-dan-mua-bau-vat.htm)



http://www.youtube.com/watch?v=rqrYJWz3XWI

Hướng dẫn bằng chữ:

Để Xem Hướng Dẫn chi tiết bằng chữ và hình ảnh vui lòng Click vào đây (http://shop-cf.net/huongdan.htm)


HTTP://SHOP-CF.NET luôn cập nhật cùng mọi phiên bản đột kích.vì vậy các bạn hãy thường xuyên truy cập vào website để theo dõi.

Hãy nhanh tay click ngay vào shop-cf.net nhé

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ yahoo: hotro_shop_cf

Thân Chào Các Xạ Thủ!