PDA

View Full Version : Nhân bản sim???


tranthu
08-06-2012, 09:10 AM
Ai có biết nhân bản sim làm ở đâu ko, và giá là bao nhiêu vậy?
Mình đang muốn nhân bàn một cái sim.
"Nhân bản sim là đọc các thông số trên cái sim gốc và sau đó tạo ra một cái y hệt cái ban đầu."

nhan.le
08-06-2012, 09:10 AM
không có cái đó đâu bạn , nếu bạn muốn nhân bản nó lên thì chắc cũng không sài được đâu , vì như vậy sẽ hay sảy ra việc tranh chấp tài sản lắm , cái đó nó liên quan đến nhà cung cấp dịch vụ mạng , nếu bạn có ý định thì cứ đến bưu điện của vinaphone , họ sẽ làm cho bạn ,bạn sẽ mất 25000 đ mà chằng giải quyết được gì đâu

tholvt
08-06-2012, 09:10 AM
Đến bưu điện làm thì không phải là nhân bản SIM đâu . Đó là cấp lại SIM khác với cá mã số khác và họ chỉ để lại Số ĐT cho mình thôi . Vậy nên SIM cũ sẽ không dùng đc vì ko trùng mã số . Muốn nhân bản SIM thì bạn cần phải có 1 SIM trắng và bộ đọc và ghi SIM cung phần mềm điều khiển nó, giống như sao chép đĩa CD vậy . nhưng các SIM 64k cà Super SIM bây giờ ko nhân bản đc đâu. Vì các sim này nó bảo mật kinh lắm. Khi bạn dùng phần mềm đọc SIM , SIM sẽ tự huỷ . Chỉ nhân bản đc SIM cũ thôi .

tanxuanda
08-06-2012, 09:10 AM
Haha, buồn cừơi quá đi mất!
Ko biết thì đừng có mà phát biểu liều nhé!~Đối với sim bình thường thì chỉ cần cho vào mày dò tìm thông số của nó sau đó ghi ra một sim khác là có 2 sim ngay.
Cái vụ super SIM tự huỷ khi đọc thông tin thì biết rồi nhưng mà có biết ở đâu cso thể làm đc với sim bình thường thì nói, lại còn phải dạy thế mới đau E.
Trước khi trả lời thì đọc kỹ xem, ai hỏi, hỏi cái gì, cứ phát ngôn linh ta linh tinh.