PDA

View Full Version : Những ca khúc của Lâm Chấn Huy (HOT)


tanxuanda
08-06-2012, 10:52 AM
:roll:
http://www.hoaphuongnam.com/images/1000/1495.jpg

minhanh.co
08-06-2012, 10:52 AM
C2on bài nào hay thì UP lên cho anh em xơi nha
Àh, anh có bài Chiếc lá tình yêu remix của Đăng khôi ko vậy
Cảnh cáo bạn minhhoang2009 bạn Pos nhiều bài thừa không cần thiết ! không riêng gì Box này các Box khác cũng vậy !
Nếu còn tái phạm sẽ Bane Nick đó !

bachhy
08-06-2012, 10:52 AM
sao lại banned hả mod. người ta xin bài hát mà mod đòi banned thì không hủi sao nữa.mod có cho không mà bảo thừa.
xin lỗi có gì không phải, nhưng mình thấy như vậy là không đúng.
HÃY TRAO ĐỔI ,THẢO LUẬN ĐỂ HIỂU NHAU HƠN !

vietnam1
08-06-2012, 10:52 AM
Bác Thanhhamobile ơi, sao bác khó chịu với em quá vậy, làm MOD phải làm cho người ta nể chứ, đừng ỷ làm MOD rùi muốn bannick ai thì ban như vậy là ko đúng, bác thử nghĩ xem khi em post bài trước thì em ko nhớ là mình ko có bài chieclatinhyeu của Đăng khôi khi kịp nhớ ra thì lỡ post mất rùi, bây giờ phải làm sao đây chỉ còn cách post 1 bài khác xin bài hát chieclatinhyeu thôi chứ biết làm thế nào, bác phải thông cảm với anh em đồng nghiệp chứ, đừng khó chịu quá

dogohuyhoang
08-06-2012, 10:52 AM
hi hi ai lại cãi nhau để người khác bít được xấu hổ lem..
hi hi ai lại cãi nhau để người khác bít được xấu hổ lem..
Bạn chú ý ! khi Pos bài mạng chậm vì vậy khi kiểm tra sẽ có 2 bài cùng lúc sau khi đã nhấn nút gửi bài nếu thấy 2 bài một lúc bạn có thể xoá bớt 1 bài cái này có chức năng xoá bài bạn nên lưu ý... !

chanvietco
08-06-2012, 10:52 AM
Bạn buctuong và minhhoang2009 thân mến ! đây là sân chơi chung dành cho tất cả mọi người , không chỉ dành riêng cho ai kể cả đội nhũ quản lý chúng tôi . Nếu không có sự đóng góp nhiệt tình của các anh em thành viên thì sao tạo lên sự thành công của diễn đàn đây !?
Các bạn thân mến với tư cách cá nhân tôi cũng là thành viên của sân chơi chung này , tôi cũng như các bạn lấy lòng nhiệt tình giúp đỡ các anh em khác làm niềm vui của riêng mình đó là hạnh phúc riêng của mỗi chúng ta phải không các bạn ?
Trở lại vấn đề chính , khi các bạn tham gia vào diễn đàn một điều chắc chắn là các bạn phải hiểu rất rõ các quy định và cách viết bài của trò chơi này , vậy tại sao khi thấy bài thừa không cần thiết hoặc khi định gửi đi bài viết của mình các bạn không xoát lại cho chắc chắn câu chữ và nội dung rồi hãy nhấn nút gửi đi , có những lúc mạng hoặc diễn đàn chạy chậm bạn chờ lâu sốt ruột vậy là nhấn nút gửi bài tới tấp khi diễn đàn hiện ra trang bài viết của mình thì thấy số bài thừa ... tại sao các bạn không xóa bớt đi làm cho nó giảm nhẹ ghánh nặng cho sân chơi chung này , trong khi đó Nick của các bạn có chức năng sửa và xóa chính bài viết của mình ... ???
Nếu các bạn cũng ở cương vị như tôi phải lo quản lý BOX đã được phân công , mà các Membe viết bài bừa bãi không theo một trật tự thậm chí chỉ có vài câu chữ không đầy đủ viết thiếu nét thiếu dấu , sai chính tả thiếu ý nghĩa , chuyển tải nội dung không rõ ràng ... khi đó các bạn nghĩ gì ...? Có thành viên không chịu nổi còn Pos bài nhắc nhở kia mà ...
Một lần nữa tôi chân thành cảm ơn 2 bạn đã có hảo ý cùng nhau thẳng thắn trao đổi vấn đề này cũng chỉ với mục đích giúp nhau cùng tiến bộ . Cá nhân tôi thấy 2 bạn cũng là một trong những thành viên suất sắc của diễn đàn giúp đỡ các anh em rất nhiệt tình , tôi chỉ mong các bạn lưu ý hơn trong cách viết và gửi bài của mình làm sao cho gọn gàng sạch đẹp ý nghĩa và xác thực , theo tôi nghĩ bài viết của chúng ta phơi bày ra đây nó cũng chính là một cách hành văn thể hiện tư cách và trình độ tri thức của mỗi chúng ta.
Tôi mong rằng đây là sân chơi đầy bổ ích và lý thú , mỗi thành viên anh em chúng ta có ý thức cao hơn nữa trong việc giữ gìn và đóng góp nhiều hơn để cho diễn đàn ngày càng phat triển hơn nữa . Mỗi bài viết là một tâm huyết có ý nghĩa và thể hiện tư cách tri thức của từng cá nhân mỗi chúng ta , và mong sao không có những bài viết thông báo Bane Nick của bất cứ một ai trong tất cả anh em thành viên chúng ta :mrgreen:
ThanhHaMobile chào thân !

tongyu_vn
08-06-2012, 10:52 AM
Mời bạn thưởng thức:grin:

sonkimhn
08-06-2012, 10:52 AM
Thấy hay thì thanks mình nha:grin:
Đây là TOP Lâm Chấn Huy do bạn lập lên sao bạn lại cho Tuấn Hưng vô đây ? bạn lập thêm TOP Tuấn Hưng đi - Tôi sẽ rời chuyển giùm bạn . :mrgreen: