PDA

View Full Version : FontRouter k hiện được chữ có dấu và 1 số thắc mắc khác!


nghiathanh2000
08-06-2012, 11:13 AM
hiện mình đang dùng em e63.mình đã đọc rất nh` hướng dẫn đổi font hệ thống cho đt.đã dùng thử 2 em là FlipFont và FontRouter.nhận xét về em flip thì là sử dụng đơn jản nhg nh` font chữ bé quá,và cũng k thể copy 1 file *.ttf là dùng đc màh fải có file *.ìn j đó (nghe nói tự tạo thì k dùng đc ) -__- nên mình đã dùng sang em fontrouter.
thế nhg các font chữ loằng ngoằng đẹp đẹp ở flipfont khi hiện có những chữ có dấu k đc. hỗ trợ thì tự chuyển về font hệ thống.ví dụ ắ,ớ.... j đó.nó thành cái chữ thô thô to to í :D.
- nhg ít ra nthế còn hơn khi mình dùng font router thì các em chữ có dấu này hiện lên 1 hình vuông be bé và 1 dấu X nằm bên trong -__-.
- mình cũng xem mấy bạn hướng dẫn vụ thay đổi nội dung của file *.inn j đó,để thay đổi font hệ thống cho máy nhận.nhg mình k hiểu cái "file hệ thống" đấy là file sẽ đc. dùng cho tất cả các chữ trên đt hay là file để dùng fòng khi mấy font j đó k hỗ trợ chữ có dấu -__-
- có bạn hướng dẫn nói là hãy đổi 1 đoạn trong file *.inn đó thành tên font khác mình muốn dùng làm font hệ thống.bạn í nói đây fải là tên của font chứ k fải tên file.fải xem trên pc = cách đúp chuột j đó)
- điều nữa mình thắc mắc là các bạn nói hãy vào pc copy các font mình thik về.có ng cho mình link toàn font chữ các loại nữa.nhg các font này dùng bộ gỗ khác nhau,VNI,.... j đó.k biết cho vào đt có thể gõ đc như bthg k?
mình viết hơi lằng nhằng hi vọng các bạn k thấy khó hiểu quá :(
với cả mình mở font router thấy chp font vào rồi có nhiều mục để chỉnh lắm.có mục màh ấn nút sang fải để vào í.nó cho tạo thêm mấy font nữa trong font đấy thì fải.mình chưa tìm đc bài viết nào hướng dẫn chi tiết dùng các tính năng của em font router này nên k biết chỉnh tnào cho tốt.mong các pro chỉ jáo gà nhé :X