PDA

View Full Version : Giới thiệu Sách tham khảo hay cho học sinh ôn thi ĐH năm 2011


dogohuyhoang
08-06-2012, 05:20 PM
Chào các bác !

Tình hình là em hay đi nhà sách, hay vào xem ở quày sách cấp 2,3 cho các em thì thấy 1 điều đáng lo: sách tham khảo như nấm, không biết đâu mà lần, chỉ có người trong ngành giáo, di dạy, tham khảo nhiều sách thì mới biết được. Chứ thấy các em, hay phụ huynh không thể chọn lựa sách nào vì quá ư là nhiều đầu sách, xuất bản rất "Công nghiệp", có sách cùng 1 tác giả, cùng 1 nội dung, nhưng 2 bìa khác nhau (xuất bản 2 năm). RẤT PHỨC TẠP.

Học hành thì sách tham khảo là điều không thể thiếu, chúng ta tham khảo, học hỏi những điểm hay của sách. Tuy nhiên, có thể nói rằng không ai đem toàn bộ tinh hoa của mình viết vào 1 cuốn sách, rất hiếm. Vì vậy, theo em, tối thiểu ở 1 môn học, như Toán, Lý hay Hóa chẳng hạn, các em cần phải có ít nhất 2 cuốn sách để tham khảo, hoặc phụ huynh tham khảo để chỉ bảo con em. Tốt nữa thì tham khảo nhiều sách, để rút ra được viên ngọc quí trong các sách đó cho riêng mình.

Vừa rồi, em mới được giới thiệu có 1 bộ sách E-Book ôn thi ĐH là sản phẩm độc quyền của bộ GD- ĐT được bán trên mạng với giá rất rẻ chỉ 10,000 VND 1 cuốn. Nên em nhanh nhanh chóng chóng post lên đây để chia sẻ với các bác. Vì là sách Ebook lên các bác có thể mang theo đọc ở bất kì nơi nào chỉ cần có máy tính hay Sách Điện Tử, mà giá lại rẻ nữa
Em xin phép post vài tấm hình lên cho các bác coi :
Môn Hoá :
http://i290.photobucket.com/albums/ll280/denish92/hh-2.jpg
Môn Lí:
http://i290.photobucket.com/albums/ll280/denish92/VL-1.jpg
Môn Ngữ Văn ( Văn học ) :
http://i290.photobucket.com/albums/ll280/denish92/NV-1.jpg
Thưa với các bác là các cuốn sách trên là của bộ GĐ – ĐT xuất bản dưới dạng E-Book đấy ạ, chính vì thế nên các bác cứ yền tâm về chất lượng đi nhé. Sách này chỉ có bán độc quyền trên 1 trang duy nhất của bộ GĐ-ĐT thôi nhé. Bác nào muốn mua thì vào đây đặt mua nhé: https://buyme.vn/Product/Categories/Ebook_on_thi/663.aspx#neo_pcategory (https://buyme.vn/Product/Categories/Ebook_on_thi/663.aspx#neo_pcategory).