PDA

View Full Version : Tổng hợp sách Tử Vi, Phong Thủy Tiếng Việt


doanhphuong
08-06-2012, 05:23 PM
Định dạng : PRC
Bao gồm 14 quyển :
1. Bài giảng tử vi : Đây là phần An sao Tử Vi., phần này giúp các bạn hiểu và tụ lập cho mình một lá số dễ dàng, cũng có nói về ý nghĩa và một số cách cục quan trọng.
2. Bình giải các cách Tử Vi : Phần này chuyên sâu hơn một chút đó là các cách cục trong Tử Vi.
3. Cẩm Nang Tử Vi Trọn Đời : Các bạn nhập năm sinh theo Dương lịch gồm 4 chữ số trong dãy từ năm 1945 đến năm 2004. Nếu năm sinh cần tra nằm ngoài dãy số này thì lấy năm sinh + 60 nếu năm sinh cần tra < 1945, lấy năm sinh - 60 nếu năm sinh cần tra > 2004. Chú ý Nam và Nữ tra riêng.
4. Cuộc đời và Số Mệnh : Đây là cuốn Cuộc đời và số mệnh của Nguyễn Phúc Vĩnh Tung. Cuốn sách nay phân tích một số cách cục điển hình của Tử Vi , các bài viết màn tính văn học nhiều hơn nên đọc khá dễ hiểu. Học thuộc mà đi tán gái thì thoi rồi.
5. Khái Quát Phong Thủy : Trước khi đi vào đọc về Phong Thuỷ các bạn nên đọc về lịch sử, quá trình phát triển bộ môn này ở Vn cũng như trên TG. Đây là một phần khá lý thú các bạn sẽ hiểu tại sao Phong Thuỷ là một môn Khoa Học, nó gồm những phần nào và chúng ra sao, nó có dựa trên Cơ sở lý luận nào không? có Các chứng nghiệm không? và Tại sao lại có người nghi hoặc môn phong thuỷ ...
6. Lịch sử khoa Tử Vi : Ebook này sẽ cho các bạn hiểu cặn kẽ về Lịch sử khoa Tử Vi
7. Luận giải các sao TVHS.
8. LuanCanChiNguHanhNapAm : Đây là phần NGũ hành nạp âm . Đây là cái phải đọc đầu tiên khi nghiên cứu Tử Vi.
9. Phong Thủy.
10. Sach Tu Vi vo long : Tuy lấy tên là Sách TV vỡ lòng nhưng thực sự nó rất hay và đã đúc rút ngắn ngọn, dễ hiểu.
11. So luoc ve khoa tu vi 12 con giap : Cái tên file cũng đã nói rõ rùi, không biết nói gì hơn--->HAY!
12. Thuat Phong Thuy : Với mục đích giới thiệu về bộ môn phong thủy như một nghệ thuật về sắp xếp nơi chúng ta sống và làm việc hàng ngày, chúng tôi xin trình bày những nguyên tắc căn bản nhất trong phong thủy. Những nguyên tắc này nên được áp dụng một cách khoa học và thẩm mỹ, tránh áp đặt máy móc gây nhiều phiền hà trong cuộc sống đô thị hiện đại : Đạo và thuyết âm dương; Khí, nguồn năng lượng trong phong thủy; Ngũ hành trong phong thủy; Giải pháp khắc phục nhược điểm của nhà và đất; Chín Cách Chữa Căn Bản; Định vị nhà trên một vùng đất; Đường sá; Lối ra vào; Cây cối; Ao hồ; Cửa ngõ, nẻo dẫn khí và đón vận may; Cửa thông luôn; Cửa sổ; Độ xéo; Cầu thang; Trần nhà; Xà; Góc; Cột; Sắp xếp phòng; Phòng ngủ; Nhà bếp; Phòng ăn; Phòng khách; Phòng tắm; Ánh sáng; Tường và màu đồ đạc; Cửa hàng và văn phòng; Vách xiên; Phong thủy và dòng đời. Tóm lại nó chỉ cho ta biết phải xử lý thế nào cho đúng, vân vân.....Đọc để biết thêm chi tiết
13. Tu Vi Tinh Dien : đây là một cuốn sách rất rất hay mà một khí đọc rồi thì chắc chắn các bạn sẽ đọc lại thêm nhiều lần nữa, sách dài 294 trang A4 đã được type cẩn thận và đã chuyển qua Prc cho các bạn. Nó cho ta biết về các câu phú cổ, các câu luận giải mà bấy lâu nay vẫn còn là một điều bí ẩn....Nói chung là không đọc thì quá phí. Bước sang thế kỷ 21, nói chuyện số mệnh có phải là lỗi thời không? Trí óc con người nhờ khoa tin học đã được trang bị những hiểu biết thật rộng rãi, vượt hẳn những gì con người thâu thập khi còn ở trong thế kỷ 20 từ thiên nhiên đến xã hội, chính trị….Ta đang ở trong dòng sông lớn của tin học được coi như sức mạnh vạn năng làm lại sinh hoạt trên trái đất. Vậy thì hãy ngồi trước bàn máy vi tính để tìm hiểu, phấn đấu; chuyện mệnh số nên coi như nắm xương khô của mấy chục thế kỷ trước. Lập luận trên là sai lầm! Vì chỉ bằng quan điểm khoa học, xem mệnh tướng là hoang đường và mê tín vì đã chẳng hiểu sâu xa những kiến thức đến từ số mệnh học. Lưới tin học giăng xa khắp thế giới, cho con người đủ mọi tin tức và hiểu biết ngay tức khắc khi một sự việc xảy ra ở bất cứ nơi nào trên địa cầu. Duy có một hiểu biết mà “hệ thống internet” không thể cung cấp được là hiểu biết và nhận thức về chính bản thân mỗi người trong chúng ta. Tại một ngôi đền ở thành Athens có khắc một câu châm ngôn của các nhà hiền triết Hy Lạp cổ thời “HÃY NHẬN THỨC BẢN THÂN MÌNH”. Châm ngôn ấy chính là cơ sở của tất cả các loại mệnh số học từ trước tới nay, ở bất cứ đâ. Tôi nhắc lại ba chữ mệnh số học để nói rằng những khoa thuộc loại này đã được kể là một học vấn tồn tại lưu truyền từ mấy ngàn năm, được phân tích, nghiên cứu kỹ lưỡng. Xã hội loài người càng tiến hoá càng phức tạp. Thời hồng hoang chưa có số mệnh nhưng chưa có đạo đức, chưa có văn hóa, chưa có hệ thống cơ chế, vẫn có số mệnh nhưng chưa có số mệnh học vì con người chỉ biết vái trời mà cầu đảo, mọi sự trông vào lối giả quyết của những cúng kiến mang tính chất thuần tôn giáo, mê tín. Thoát khỏi cuộc sống ăn lông ở lỗ, bước vào sinh hoạt văn hóa, đạo đức và cơ chế, đường đi nước bước của hành động dần dần thay thế tình trạng tuyệt đối tùy thuộc ông trời và bọn thầy cúng, số mệnh con người được đưa ra xem xét cặn kẽ để hình thành khoa số mệnh học. Kinh dịch chính là một trong những bộ sách cổ của số mệnh học trong cái tinh thần “Hãy nhận thức bản thân mình”.
14. Tuvituongphap : quyển này thiên về tướng học nhiều hơn.
Download :
http://rapidshare.com/files/110226791/TuVi_PhongThuy_Coi_boi_Vietnam.rar
Size : 4513 KB

vntsinh
08-06-2012, 05:23 PM
nè bác ới, có thể upload sang trang khác được không, cái rapid là em ko down đươc... cám ơn bác trước nhé !!!

vietgazprom
08-06-2012, 05:23 PM
cám ơn Bác nhiều nhưng tải o được.hiii

may1hd
08-06-2012, 05:23 PM
cám ơn nhiều nhé, nhưng chỉ cho mình cách dọc file này với

dhcts
08-06-2012, 05:23 PM
định dạng PRC dùng phần mềm gì mở , mò hòi không ra

ctycpsmdt
08-06-2012, 05:23 PM
xem phong thủy chép vào mục window để đọc!

anphafurniture
08-06-2012, 05:23 PM
mình ko vào tải đươc. mình copy đường lik dó vào web cũng ko được bạn tạo đương link khác đi

tanlapfireco
08-06-2012, 05:23 PM
mình ko biết tải đường link này bạn ới. sau ban ko đưa link từ máy tính đó bạn cho dể tải. hay từ trang 4shared

john
08-06-2012, 05:23 PM
Dùng cái này đi bạn

cpmhoabinh
08-06-2012, 05:23 PM
Anh ơi up lại đi ! link này vào nó bắt đợi 25 phút mới được download
chờ hết 25 phút rồi nhưng vẫn không dowwnload được ! chán quá !