PDA

View Full Version : [Game Mobile]Game mobile Vấn Kiếm mang dáng dấp PC


tiemkinhduongquang
08-06-2012, 09:34 PM
Vẫn biết mọi sự so sánh đều là khập khiễng, tuy nhiên, công bằng mà nói, Game mobile Vấn Kiếm (http://vankiem.vn/) mang rất nhiều đặc điểm giống một game PC nhập vai quen thuộc.
Đồ họa
Có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều về khía cạnh này. Được mệnh danh là “siêu phẩm đồ họa” trên mobile, Vấn Kiếm luôn tự hào về khả năng “chạy mượt” trên tất cả các cấu hình, thậm chí trên những cấu hình cao như PC. Với ưu thế đó, khi giả lập trên PC, game đã vượt qua được trở ngại lớn nhất là chất lượng hình ảnh thấp, không sắc nét, bị vỡ hạt. Điều này đã được game thủ chứng thực trong hơn một tuần game ra mắt.
http://w.ign.vn/2012/gameonline/05/31/vankiem-02.jpg
Đồ họa “đỉnh cao” của Game mobile Vấn Kiếm (http://vankiem.vn/)
http://w.ign.vn/2012/gameonline/05/31/vankiem-03.jpg
Nhiều người xem ảnh chụp Game mobile Vấn Kiếm (http://vankiem.vn/) trên PC đã lầm tưởng là webgame
Tính năng Áp Tiêu Hàng Hóa
Mở đầu cho chuỗi bất ngờ Game mobile Vấn Kiếm (http://vankiem.vn/) hứa hẹn mang đến game thủ trong giai đoạn thương mại hóa là chức năng mới vô cùng độc đáo: Áp Tiêu Hàng Hóa. Về hình thức, tính năng này giống như một chuyến “buôn lậu”, nếu “thuận buồm xuôi gió”, ngân lượng dành cho các kiếm khách không hề nhỏ, và chẳng mấy chốc sẽ trở thành đại phú hào.
Chức năng này làm cho người chơi game nhớ ngay đến hình ảnh 2 nghề Bảo Tiêu và Đạo tặc trong game Con Đường Tơ Lụa. Tuy nhiên, Con Đường Tơ Lụa có sự tách biệt giữa Thương Nhân và Bảo Tiêu. Nhưng đối với Game mobile Vấn Kiếm , người chơi có thể đồng thời đảm nhận cả hai vai trò này. Khi đạt đến level 21, người chơi có thể đến gặp NPC Tôn Quy Châu để làm nhiệm vụ Bảo Tiêu. Để bảo vệ tốt chuyến hàng của mình, hệ thống sẽ tự động chuyển chế độ PK của kiếm khách sang “toàn bộ”, kiếm khách có thể PK bất cứ ai có ý định cướp tiêu. Hơn nữa, với việc kiêm nhiệm hai vị trí, “lợi nhuận” thu được khi bảo tiêu thành công, kiếm khách sẽ được hưởng hết, không phải chia phần cho ai.
http://w.ign.vn/2012/gameonline/05/31/vankiem-04.jpg
Áp Tiêu trong Game mobile Vấn Kiếm (http://vankiem.vn/) cũng không ít gian nan
Tính năng Auto đánh quái
Qua rồi cái thời game thủ cắm tăm vào chuột để “cày kéo”, với sự phát triển và sáng tạo không ngừng, mỗi game PC đời sau ra mắt là cộng đồng người chơi lại truyền tay nhau các bản Tool Auto vô cùng bá đạo. Và tính năng này đã mặc nhiên trở thành một phần tạo dựng nên tên tuổi Vấn Kiếm.
http://w.ign.vn/2012/gameonline/05/31/vankiem-05.jpg
Auto đã trở thành “vật bất ly thân” của gamer từ xưa tới nay
Hệ thống Auto trong Game mobile Vấn Kiếm được thiết lập các kỹ năng tự động hồi máu, tự động nhặt đồ … Đặc biệt với tính năng cho phép chọn riêng từng quái để đánh, hệ thống hoàn toàn có thể sánh ngang với tính năng Auto trong game PC Võ Lâm Truyền Kỳ. Không chỉ có thế, khi Auto Vấn Kiếm, game thủ còn được trang bị hàng loạt tính năng cao cấp như tự động sửa đồ, thanh lý trang bị, tự động sử dụng thức ăn, tự động giao nhiệm vụ … Có thể nói, với những đặc điểm trên, Vấn Kiếm khi chơi trên PC sẽ thú vị không kém một game PC thực thụ.
Hiệu ứng chiến đấu rực rỡ
Khi PK, đã có biết bao game thủ ngỡ ngàng ngắm màn hình Vấn Kiếm của mình vì hiệu ứng quá đẹp. Màn hình rung chuyển, các vũ khí phát sáng, bốc cháy, tỏa hào quang rực rỡ không thua kém gì trong các game online khác … Những yếu tố đó khiến cho người chơi có cảm giác mình đang thực sự sống trong thế giới kiếm hiệp. Cộng thêm đồ họa lý tưởng, màu sắc sống động, hiệu ứng chiến đấu của Game mobile Vấn Kiếm đã “mê hoặc” những game thủ khó tính nhất.
http://w.ign.vn/2012/gameonline/05/31/vankiem-06.jpg
Hiệu ứng chiến đấu của Game mobile Vấn Kiếm (http://vankiem.vn/) trên mobile cao cấp
http://w.ign.vn/2012/gameonline/05/31/vankiem-07.jpg
Hiệu ứng chiến đấu của Game mobile Vấn Kiếm trên mobile phổ thông
Là sản phẩm dành cho điện thoại nhưng bằng cách khéo léo ***g ghép vào game những tính năng của game PC, xem ra mục tiêu của Vấn Kiếm quyết không dừng lại ở việc “làm mưa làm gió” trên thị trường mobile mà trong tương lai còn có thể thách thức các game trên PC.