PDA

View Full Version : Lưu ý khi sử dụng nước máy.


vimexco
08-06-2012, 09:40 PM
Để giúp Quý Khách hàng có được nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn khi sử dụng nước máy tại các hộ gia đình, Công ty xin giới thiệu một số biện pháp để Quý Khách hàng tham khảo như sau:

Đối với hệ thống ống nhánh sau đồng hồ: Trường hợp hiện tại ống nhánh của Quý Khách hàng là các loại ống sắt, ống thép tráng kẽm... đã qua nhiều năm sử dụng; nếu có điều kiện Quý Khách hàng nên cải tạo, thay thế bằng các loại ống chất lượng cao, như ống nhựa HDPE hoặc PPR; nhằm loại bỏ hoàn toàn các trường hợp nước bị đỏ, đục cục bộ do ống nhánh, thông thường vào các buổi sáng.

Sau một thời gian hệ thống nước trong nhà của Quý khách hàng không được sử dụng, nhất là vào các buổi sáng sớm; lượng nước cũ tồn lưu trong hệ thống không lưu thông, có thể chất lượng nước bị suy giảm, nhất là ở các hệ thống ống nhánh cũ, kém chất lượng. Do đó Quý khách hàng không nên sử dụng lượng nước này dùng trong ăn uống, mà chỉ dùng để chùi rửa nhà cửa, hoặc vệ sinh. Nếu sử dụng cho giặt giũ, Quý Khách hàng cũng nên kiểm tra độ trong, màu của nước trước khi cho vào áo quần để giặt giũ.

Trong một vài trường hợp nào đó, do sửa chữa ống chính của Công ty hoặc ống nhánh của Quý Khách hàng, sau một thời gian không có nước, đến khi có nước trở lại, Quý Khách hàng cũng nên mở nước, kiểm tra độ trong, màu của nước trước khi sử dụng. Trong một vài trường hợp, nước có thể có màu đỏ, đục là do đường ống, hoặc các thiết bị trong gia đình bị rỉ rét; nước này không độc, Quý khách hàng có thể để lắng sau đó dùng để chùi rửa, giặt giũ, vệ sinh, không nên sử dụng cho ăn uống.

Trong ngày, mỗi khi lấy nước dùng cho ăn uống, Quý khách hàng nên xã một ít lượng nước đầu vòi, do đầu vòi có thể bị nhiễm bẩn bởi môi trường xung quanh. Cũng vì lý do này, các vòi nước sử dụng cho ăn uống cần bố trí cách biệt các nguồn ô nhiễm, nhất là công trình vệ sinh; thường xuyên vệ sinh sạch sẽ vòi nước.

Đối với các gia đình có sử dụng bồn nước (http://bonnuoctana.com.vn) hoặc bể chứa nước; Quý khách hàng phải đảm bảo bồn, bể chứa phải kín, hạn chế bị nhiễm bẩn bởi môi trường xung quanh; phải thường xuyên vệ sinh, súc xã bồn nước (http://bonnuoctana.com.vn), bể chứa. Nước tồn lưu trong các Bon nuoc (http://bonnuoctana.com.vn), bể chứa một thời gian dài, không nên dùng cho ăn uống.

Mọi người cần quan tâm và tìm mọi biện pháp để nguồn nước tại nhà của chúng ta đảm bảo chất lượng, nhằm bảo vệ và nâng cao sức khoẻ của chúng ta.

Tag: BON NUOC (http://bonnuoctana.com.vn), BON NUOC INOX (http://bonnuoctana.com.vn)
Bồn nước (http://bonnuoctana.wordpress.com/) , bồn nước inox (http://bonnuoctana.wordpress.com/), Bon nuoc (https://sites.google.com/site/lamthang8x/) , bon nuoc inox (https://sites.google.com/site/lamthang8x/)