PDA

View Full Version : Phần mềm tạo nhạc chuông di động đa chức năng


vntsinh
08-06-2012, 09:45 PM
Cai nay cung tiet kiem duoc dung luong bo nho do. Vi ban cai nhac hinh vao thi ban vua coi duoc vua lay no lam chuong duoc

dunglevo
08-06-2012, 09:45 PM
ủa .sao khi có dt gọi tới thì nó chi có đoạn phim mà ko có rung gì hết trơn vậy?

gocuongphat
08-06-2012, 09:45 PM
cám ơn bạn nhiều nha!!!

songgiangco
08-06-2012, 09:45 PM
Hiện nay, bên cạnh việc sắm cho mình một “chú dế” hạng sang thì sưu tầm những bản nhạc chuông “độc” cũng là một thú vui của dân chơi điện thoại di động. Số lượng phần mềm chuyên dụng để tạo nhạc chuông thì không phải ít, nhưng hiếm có phần mềm nào toàn diện về tính năng như MP3 To Ringtone Gold (MG).
http://quantrimang.com/photos/Image/122005/06/MG_Audio.jpg
MG không những tích hợp đầy đủ những tính năng cần thiết giúp bạn có thể tạo ra những bản nhạc chuông mmf, amr, midi, wav từ những file nhạc mp3 có sẵn trên máy vi tính, mà còn cung cấp thêm một số tính năng xử lý âm thanh thú vị khác như: chuyển nhạc mp3 thành wav, trích xuất các file nhạc mp3 từ đĩa Audio CD, nén nhỏ dung lượng đĩa Audio CD. Song tính năng tuyệt vời nhất của MG là giảm bớt kích thước cho các file nhạc mp3 từ 4 đến 5 lần, đem đến cho bạn một liệu pháp “giảm béo” hữu hiệu cho đĩa cứng của mình. Phiên bản mới nhất MG v3.17 có dung lượng 2.18 MB, tương thích với mọi Windows, có thể tải về bản dùng thử tại địa chỉ http://www.ddz1977.com/download.html
Chọn một đoạn nhạc mp3 dùng làm nhạc chuông Từ giao diện chính của MG, bạn bấm vào biểu tượng Open và chọn ra một file nhạc mp3 ưa thích. Trên biểu đồ thể hiện sóng âm, bạn chọn một đoạn nhạc ưng ý nhất với thời lượng khoảng từ 15 đến 30 giây, bằng cách bấm và giữ chuột trái tại điểm bắt đầu rồi rê chuột đến điểm kết thúc. Bạn có thể bấm vào nút Play để nghe thử trước và xác định chính xác đoạn nhạc mp3 mình cần (đoạn nhạc này sẽ được đánh dấu bằng vệt sáng màu vàng nâu). Sau khi chọn xong, bạn đã có thể bắt đầu quá trình “chế biến” những bản nhạc chuông “độc quyền“ của mình theo 4 định dạng khác nhau là mmf, midi, amr và wav.
Tạo nhạc chuông mmf
Bạn bấm vào biểu tượng chiếc đĩa mềm có chữ mmf. Trong hộp thoại xuất hiện, chương trình sẽ giới thiệu ba bước cần thiết để tạo ra một file mmf.
+ Bước 1: Bạn bấm vào nút OK để chương trình chuyển file mp3 sang wav.
+ Bước 2: Trong cửa sổ Windows Explorer xuất hiện, bạn kéo file nhạc wav vừa được chuyển, rồi thả nó vào giao diện của phần mềm WSC-MA2. Đây là phần mềm của hãng Yamaha được thiết kế để chuyển các file wav sang mmf.
+ Bước 3: Trong hộp thoại xuất hiện sau đó, bạn lựa chọn tần số âm thanh cho file mmf là 8 khz hoặc 4 khz, rồi bấm OK để chương trình tạo nhạc chuông. Nếu chọn tần số là 8 Khz thì file mmf tạo ra sẽ có chất lượng âm thanh cao hơn, nhưng mặt trái là dung lượng của nó sẽ gần gấp đôi so với file mmf có tần số 4 Khz. Sau cùng, sẽ có thông báo cho biết việc chuyển đổi đã hoàn tất và dung lượng chính xác của file mmf vừa được tạo (được lưu lại trong thư mục C:\AnMingringtone).
Tạo nhạc chuông midi
Bạn bấm vào biểu tượng chiếc đĩa mềm có chữ mid. Một hộp thoại xuất hiện cho biết muốn tạo ra nhạc chuông midi, trước tiên bạn phải chuyển đoạn nhạc mp3 (đã đánh dấu ở trên) sang wav. Bạn bấm Next để chương trình xử lý. Tiếp đó giao diện của phần mềm Audio Midi Converter sẽ hiện ra, bạn bấm vào biểu tượng Open WAV file và bấm đôi vào file nhạc wav vừa được chuyển. Kế tiếp, bạn sẽ thực hiện bước chuyển file wav sang midi bằng cách bấm vào biểu tượng Convert WAVE file to MIDI track. Trong cửa sổ xuất hiện, chương trình sẽ đưa ra rất nhiều thông số về âm thanh khác nhau cho file midi tại các mục Sound Type (thể loại nhạc), MIDI Adjustments (điều chỉnh độ cao thấp, trầm bổng của nốt âm, độ co giãn âm thanh, vị trí bát âm), Playback Instrument (nhạc cụ playback)… Bạn chọn ra những thông số tùy thích theo kiến thức âm nhạc vốn có của mình, rồi bấm Start để chương trình thực hiện chuyển đổi. Khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, bạn có thể bấm vào nút Play để nghe thử qua đoạn nhạc chuông. Nếu đã ưng ý, bạn bấm tiếp vào nút Add track. Trở lại với giao diện chính của Audio Midi Converter, bạn bấm vào biểu tượng có hình chiếc đĩamềm và chọn ra một nơi sẽ lưu lại file midi vừa được tạo.
Tạo nhạc chuông amr, wav
Cách tạo nhạc chuông amr, wav là tương tự nhau và đều rất đơn giản. Bạn bấm vào biểu tượng chiếc đĩa mềm có amr (hoặc có chữ wav), chọn tên và một nơi để lưu lại file amr (hoặc wav) này.
Giảm bớt kích thước cho các file mp3
Từ giao diện chính của MG, bạn bấm vào thẻ Big MP3s to Small. Trong cửa sổ xuất hiện, bạn bấm vào nút Add và chọn ra những file nhạc mp3 muốn giảm bớt kích thước hoặc bấm vào nút Add M3U file, tìm đến nơi chứa file m3u (file lưu lại danh sách những file nhạc mp3 ưa thích của bạn) và chọn nó. Tiếp đến, bạn bấm vào nút Settings để thiết lập những thông số quan trọng cho các file nhạc mp3 sẽ được mã hoá. Trong cửa sổ MP3 SETTINGS sẽ có rất nhiều thông số về âm thanh khác nhau để bạn lựa chọn, song nếu muốn giảm bớt 4 đến 5 lần kích thước cho các file mp3 nguồn thì bạn hãy thiết lập những thông số giống như sau:
Channels -> Mono; MPEG -> DEFAULT; sample -> 16000 Hz; Bitrate -> 8 kbit/s; scale factor -> 0.25; scale channel -> Both; đánh dấu ở thẻ Enable VBR và kéo thanh trượt về tận cùng phía mục Low.
Tuy chất lượng của các file nhạc mp3 tạo ra sẽ giảm đi, nhưng bù lại bạn sẽ giải phóng được một không gian rất lớn cho đĩacứng của mình. Tại mục Set Output Path, bạn bấm vào nút dấu ba chấm và chọn một nơi sẽ lưu lại các file nhạc mp3 đích. Sau cùng, bấm vào nút Convert All để chương trình thực hiện việc mã hoá và giảm bớt kích thước nhạc.
Vẫn còn một số tính năng lý thú khác trong MG đang chờ bạn khám phá.

trevorquach
08-06-2012, 09:45 PM
mình có key rồi nè.chương trình này cũng hay lắm đấy


Download ở dưới edited by DELETED

khangdn
08-06-2012, 09:45 PM
------------------------------

Hic , bạn ơi link nó thế này đây :
The file(s) you are trying to reach is no longer available on our server
Buồn 5 phút :cry: :cry: :cry:

thao
08-06-2012, 09:45 PM
thử lại cái này nhé.nếu nhấp vào ko dc thì copy lại cả cái lick dài ngoằn này nhé.kô dc nửa thì cho địa chỉ mail mình gừi cho.đảm bảo là có và dùng tốt lắm
http://www.filesupload.com/showlink.php?files=mp3toringtonegoldv3[1]....



Đã sửa lại link , mời bạn download ở dưới-edited by DELETED

thanhtinctm
08-06-2012, 09:45 PM
nó bị làm sao ấy.thôi bạn cho địa chỉ mail mình gữi cho


DOWNLOAD_TẠIĐÂY (http://www.filesupload.com/showlink.php?files=mp3toringtonegold keygen.rar&dir=&user=DELETED)


Mình xin phép bạn arsenelupin để giúp bạn sửa lại cái link download cho nó gọn gàng và dễ down nhé -Edited by DELETED

ctyxdcaosu
08-06-2012, 09:45 PM
lick trên dc rồi đấy,suýt nữa thì mình bị mang tiếng.chúc mọi người vui vẻ nhé



Edited by DELETED