PDA

View Full Version : F-Secure Internet Security 2010 10.00 Build 246


tuyetha06sg
09-06-2012, 12:15 AM
F-Secure Internet Security 2010 cung cấp sá»± bảo vệ dá»… sá»­ dụng và hoàn thiện chống lại má»i mối nguy trên Internet, dù đã biết hay chÆ°a được xác định. Phần má»m bao gồm antivirus được trao giải, má»™t tÆ°á»ng lá»­a cá nhân dá»… sá»­ dụng, antispyware và công nghệ F-Secure DeepGuard liên tục theo dõi máy tính giúp đảm bảo không phần má»m nguy hại nào xâm chiếm kể cả khi bạn chÆ°a cập nhập bản má»›i nhất. Thêm vào đó, sản phẩm còn lá»c thÆ° spam và phishing, vá»›i parental control, bạn có thể chặn các kết nối tá»›i các website ná»™i dung đáng ngá»
http://img682.imageshack.us/img682/1705/fsecure1.jpg


Bảo vệ máy tính của bạn khá»i virus, worm và các sá»± tấn công khôn lÆ°á»ng: Nhá» cập nhật thông tin virus từ F-Secure Data Security Laboratory nổi tiếng thế giá»›i và công nghệ F-Secure DeepGuard TM giúp bảo vệ bạn khá»i các cuá»™c tấn công zero-day và các hiểm hoạ tÆ°Æ¡ng lai khác, bạn có thể sá»­ dụng máy tính an toàn, hôm nay và ngày mai.
Phát hiện và loại bá» spyware khá»i máy tính: F-Secure Internet Security có chức năng xóa bá» các phần má»m được bí mật cài vào máy tính tốt hÆ¡n bao giá» hết, đảm bảo hệ thống sẽ hoạt Ä‘á»™ng trÆ¡n tru và không còn spyware.
Bảo vệ máy tính khá»i hacker: Bạn có thể tá»± bảo vệ các thông tin riêng tÆ° bằng cách sá»­ dụng tÆ°á»ng lá»­a cá nhân chống lại sá»± xâm nhập của hacker.
Giúp bạn tránh khá»i thÆ° spam e-mail và phishing: F-Secure Internet Security lá»c các thÆ° spam và e-mail được thiết kế để đánh cắp thông tin riêng tÆ° của bạn.
Bảo vệ trẻ em khá»i các ná»™i dung không phù hợp trên Internet: F-Secure Internet Security đảm bảp con cái bạn sẽ không xem các ná»™i dung không phù hợp và truy cập Internet khi không có bạn.

Tính năng:


Dể cài đặt và sử dụng.
Chống virus, Spyware, Malware trong thởi gian thực.
Có khả năng bảo vệ trÆ°á»›c các mối Ä‘e dá»a chÆ°a được biết (DeepGuard)
TÆ°á»ng lá»­a mạnh bảo vệ bạn trÆ°á»›c Hacker.
Duyệt web an toàn, bảo vệ bạn trước các Website lừa đảo, mã độc, ...
Chế độ an toàn cho trẻ.
Chống Spam, lừa đảo, lá»c Email.

DOWNLOAD

F-Secure Internet Security 2010 10.00 Build 246 (http://letitbit.net/download/67911.687e5db36ec004cb0eb0de60f14c/fs2010.exe.html)