PDA

View Full Version : iPhone 5 màn hình congiPhone 5 màn hình cong


tanxuanda
09-06-2012, 08:53 AM
Thứ Ba, 24/05/2011 - 14:11 iphone 5 (http://www.vatgia.com/home/iphone+5.spvg) sẽ được trang bị màn hình cong (Dân trí) - Trang công nghệ DigiTimes vừa trích dẫn nguồn tin từ các đối tác cung ứng của Apple tại Đài Loan khẳng định iPhone thế hệ thứ 5 sẽ được trang bị lớp kính cong cho màn hình cảm ứng của máy. Các nguồn tin trên tiết lộ với trang DigiTimes rằng Apple đã mua từ 200 đến 300 máy cắt kính, vốn được các hãng sản xuất kính sử dụng, cho dây chuyền sản xuất màn hình cong. Các nhà sản xuất kính cong được cho là “đã miễn cưỡng tham gia hợp tác đầu tư” để sắm những thiết bị này vì vấn đề chi phí.

“Những chiếc máy cắt kính này hiện đang được đặt tại các nhà máy lắp ráp linh kiện liên quan”, DigiTimes khẳng định.

iPhone 5 sẽ được trang bị màn hình có mặt kính cong giống Nexus S?

Do iPhone 5 được lên kế hoạch trình làng muộn hơn thông lệ trong năm nay nên các nhà cung ứng vẫn chưa có được thời gian biểu về khối lượng sản xuất của chiếc điện thoại thế hệ mới này.

Apple hiện vẫn đang tiếp tục làm việc với các nhà cung ứng để cải thiện iPhone 5 ở nhiều mặt bao gồm kính bảo vệ màn hình, việc cắt kính, dát mỏng và các cảm biến cảm ứng.

Màn hình cong là một đặc điểm nổi bật của mẫu smartphone Google Nexus S được trình làng tại Mỹ hồi tháng 12 năm ngoái. Nexus S là chiếc smartphone cao cấp của Google và là thiết bị đầu tiên chạy trên hệ điều hành di động Android 2.3 (Gingerbread). Máy sở hữu màn hình độc đáo với lớp kính phủ cong và có độ phân giải 400x800 pixel.

Theo những tin đồn gần đây, iPhone 5 sẽ được trang bị ống kính camera và đèn flash LED tách rời xa khỏi camera ở mặt sau của máy. Điều này cho phép hình ảnh được cải thiện trong điều kiện thiếu ánh sáng và giảm hiệu ứng “mắt đỏ” đôi khi được tạo ra bằng đèn flash camera.

Một số nguồn tin khác cho rằng Apple đang tìm cách mở rộng màn hình của chiếc iPhone thế hệ mới nhưng vẫn giữ yếu tố hình thức tương tự như chiếc iPhone 4 hiện tại.

Võ Hiền
Theo Appleinsider
in Xem phản hồi Gửi phản hồi Các bài mới Apple bị tố chơi xấu đối thủ của 'trợ lý' Siri (3/3) Thêm bằng chứng về tên gọi mới của “iPad 3” (2/3) “Siêu phẩm” máy ảnh DSLR mới của Canon trình làng (2/3) Bộ gõ tiếng Việt Unikey bị chèn mã độc hại (2/3) Kho ảnh người dùng Android cũng bị sao chép trái phép (2/3) Windows 8 đạt 1 triệu lượt download chỉ trong 1 ngày (2/3) Nhóm hacker 'khét tiếng' bị cảnh sát mạng xâm nhập (2/3) Apple sẽ ra mắt iPad 2 phiên bản 8GB giá rẻ (2/3) Người dùng iPhone bị sao chép kho ảnh trái phép (2/3) Cuộc chiến smartphone lõi tứ, nhìn từ MWC 2012 (2/3) Các bài đã đăng Google bị tố 'nói dối' về hệ điều hành Android 3.0 (24/5) Ryan Giggs kiện Twitter và người dùng vì làm lộ vụ ngoại tình (24/5) Vụ nổ nhà máy Foxconn không làm ảnh hưởng việc sản xuất iPad (24/5) Steve Ballmer: “Windows 8 sẽ ra mắt vào năm 2012” (24/5) Asus “phá luật” với máy tính bảng mới (24/5) Màn trình diễn ca khúc Angry Birds phong cách 'độc' (24/5) Nhận diện máy tính bảng Amazon qua những tin đồn (24/5) Cậu bé 7 tuổi “hot” với màn vũ đạo ấn tượng (23/5) Bing: “Tìm kiếm bằng Google đã lỗi thời” (23/5) Tiết lộ thông tin “sốc” về nhà máy Foxconn tại Thành Đô (23/5) Tiêu điểm 5 xu hướng smartphone 'bủng nổ' tại MWC 2012Smartphone “náo loạn” MWC 2012 ngày đầu tiênSVHouse giới thiệu tai nghe Sennheiser CX 300 IIHình ảnh hiếm có bên trong nhà máy iPhone ở Trung QuốcSony Ericsson chính thức bị “khai tử”“Kẻ phá bĩnh” thừa nhận khó cấm iPad tại Trung QuốcSmartphone lõi tứ đầu tiên thế giới về VN giữa tháng 4Đón Valentine bằng Windows 'lãng mạn'“Nghệ thuật” kiếm lời khủng của AppleSự thật về “thành phố huyền thoại” Atlantic trên Google Maps Trải nghiệm smartphone “bom tấn” mở màn CES 2012 “Siêu phẩm” máy ảnh DSLR mới của Canon trình làngÝ tưởng iPad 3 với những tính năng cực “độc”Máy ảnh “chụp trước, lấy nét sau” Lytro lên kệ Tiêu điểm 5 xu hướng smartphone 'bủng nổ' tại MWC 2012Smartphone “náo loạn” MWC 2012 ngày đầu tiênSVHouse giới thiệu tai nghe Sennheiser CX 300 IIHình ảnh hiếm có bên trong nhà máy iPhone ở Trung QuốcSony Ericsson chính thức bị “khai tử”“Kẻ phá bĩnh” thừa nhận khó cấm iPad tại Trung QuốcSmartphone lõi tứ đầu tiên thế giới về VN giữa tháng 4Đón Valentine bằng Windows 'lãng mạn'“Nghệ thuật” kiếm lời khủng của AppleSự thật về “thành phố huyền thoại” Atlantic trên Google Maps 5 xu hướng smartphone 'bủng nổ' tại MWC 2012SVHouse giới thiệu tai nghe Sennheiser CX 300 IISony Ericsson chính thức bị “khai tử”Smartphone lõi tứ đầu tiên thế giới về VN giữa tháng 4“Nghệ thuật” kiếm lời khủng của Apple
51 Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - HN