PDA

View Full Version : Phá án


tuyetha06sg
11-06-2012, 11:15 AM
Phá án [/b]


Đau, là ác cơn mộng với bệnh nhân trĩ, không điều trị cũng đau, điều trị cũng đau! Đây là cảm nhận của nhiều bệnh nhân, đặc biệt là ở bệnh nhân trung cao tuổi sức khỏe yếu, phẫu thuật truyền thống rất đau đớn, ra máu nhiều mà khó có thể chiu đựng, chỉ còn cách kéo dài thời gian không điều trị. Ngày nay với kĩ thuật cắt trĩ không dao có thể xua tan nỗi lo lắng của bệnh nhân. Kĩ thuật này ứng dụng ở chuyên khoa trĩ và các bệnh về hậu môn trực tràng (http://chuabenhtri.vn), phòng khám dịch vụ bệnh viện đa khoa y học cổ truyền Hà Nội có ảnh hưởng lớn, vết thương nhỏ, toàn bộ quá trình làm phẫu thuật, thay băng, đi đại tiện không đau, phục hồi nhanh là những ưu điểm thu hút bệnh nhân.





“Chiến sĩ diệt trĩ” bệnh trĩ khó bị loại bỏ


Bà Bùi là một “chiến sĩ diệt trĩ” chính hiệu, bà nói phải trải qua 20 năm công sức để điều trị. Bà sau khi sinh cậu con trai thứ ba cũng không biết thế nào mà mắc bệnh trĩ. Mấy năm sau, có một lần phần hậu môn bị bắn ra rất nhiều máu khiến bà rất sợ hãi, cũng từ đó bà bắt đầu tìm đến bác sĩ. Tốt nhất là uống thuốc, bôi thuốc vài ngày là khỏi, nhưng cứ làm việc mệt mỏi là lại có hiện tượng bệnh trở lại. Bà đã tìm đến vài bệnh viện, mỗi bác sĩ một cách nói, phương pháp điều trị cũng vô cùng phong phú, thấy bệnh nhân khác sau khi phẫu thuật trong dáng vẻ đau đớn phải nằm viện mất mười mấy ngày, bà lại nản chí không dám phẫu thuật nữa. Cứ như vậy năm này qua năm khác, sức khỏe của bà Bùi ngày một yếu đi, thường xuyên mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, dễ bị cảm cúm, hơn 20 năm qua dùng không ít thuốc, thực sự đã trở thành “chiến sĩ diệt trĩ”, nhưng trĩ lại không diệt được.





Kiểm tra dưới kính soi hậu môn, ổ bệnh hiện ra rõ nét


Vào thu cũng là lúc bệnh của bà Bùi bị nghiêm trọng hơn, lúc ra máu lúc không, hơn nữa có những lúc còn có tia máu bắn ra. Con bà nhìn thấy rất lo lắng, lập tức đưa bà đến chuyên khoa trĩ (http://chuabenhtri.vn) và các bệnh về hậu môn trực tràng, phòng khám dịch vụ bệnh viện đa khoa y học cổ truyền Hà Nội để khám, bác sĩ Hoàng tiếp đón bà, sau khi tìm hiểu bệnh tình, bác sĩ dùng kính soi hậu môn nhập khẩu của Hàn Quốc để kiểm tra cho bà, thấy rõ 5 búi trĩ to nhỏ khác nhau thành vòng quanh hậu môn, còn có đầu bị sưng lên. Bà Bùi nhìn thấy liền hốt hoảng nói to, đây là cái gì? Bác sĩ nhìn thấy nỗi lo lắng sợ hãi của bà lập tức giải thích với bà: Cô bị trĩ hỗn hợp nghiêm trọng, đã bị viêm loét, không thể kéo dài thời gian nữa, phải làm phẫu thuật ngay, hiện nay ứng dụng kĩ thuật mới có thể triệt tận gốc, phương pháp sóng cao tần không đau, mà lại hồi phục nhanh nên chị cứ yên tâm.





Cắt trĩ (http://chuabenhtri.vn) không dao hoàn toàn không đau


Bệnh tình của bà Bùi khiến các con bà rất lo lắng, cảm thấy hối hận vì bao nhiêu năm nay chỉ bận lo sự nghiệp của mình mà lơ là bệnh của người mẹ già, luôn miệng nói: bác sĩ nhất định phải chữa khỏi bệnh cho mẹ cháu, mẹ cháu đã vất vả cả đời vì chúng cháu rồi, chúng cháu đã thiếu quan tâm đến mẹ cháu, từ nay trở đi chúng cháu chỉ mong mẹ cháu mạnh khỏe an hưởng những năm về già, cháu xin bác sĩ nhất định phải điều trị khỏi bệnh cho mẹ cháu! Bác sĩ vẫn câu nói giản dị chân thành, làm yên lòng bệnh nhân: “ Cứ yên tâm, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, mà hiện nay sử dụng phương pháp sóng cao tần, phẫu thuật không dao, và đặc biệt kết hợp kĩ thuật gây tê khoang cùng, đảm bảo quá trình phẫu thuật và thay băng sau khi phẫu thuật, quá trình hồi phục sức khỏe không có cảm giác đau ”