PDA

View Full Version : Giới thiệu về bệnh viện ung bướu Hiện Đại Quảng Châu


drvovanloan
11-06-2012, 11:18 AM
Giới thiệu về bệnh viện ung bướu Hiện Đại Quảng Châu


  Bệnh viện ung bướu Hiện Đại Quảng Châu là bệnh viện hiện đại (http://www.asiancancer.com.vn/)mang tính tổng hợp chuyên về điều trị ung bướu và ung thư thuộc bộ y tế chính phủ Trung Quốc. Bệnh viện nằm ở Đường Liêm Tuyền, Khu Thiên Hà, thành phố Quảng Châu, tiếp giáp với quang cảnh tươi đẹp của núi Bạch Vân. Bệnh viện ung bướu Hiện Đại Quảng Châu là nơi hội tụ những bác sỹ giỏi chuyên về ung thư, ung bướu, nhập về những thiết bị kỹ thuật của thế giới, sáng tạo liệu pháp chữa trị mới “vết thương nhỏ nhắm trúng đích – đông tây y kết hợp”, triển khai các dịch vụ điều trị đặc biệt, nỗ lực để tạo nên một bệnh viện hiện đại, hiện đại hóa quản lý, phục vụ nhiệt tình, kỹ thuật số thông tin, quốc tế hóa hình tượng đạt tiêu chuẩn cao, cấp quốc tế.





  Bệnh viện ung bướu Hiện Đại Quảng Châu có những thiết bị điều trị ung thư (http://www.asiancancer.com.vn/)tiên tiến Quốc tế, có những phòng bệnh thoải mái và thiết bị đầy đủ để người bệnh lựa chọn gồm: phòng bệnh thường, phòng ICU, phòng VIP… Phòng bệnh rộng rãi, thoải mái, sạch sẽ, bệnh nhân sẽ cảm thấy thư giãn ấm áp như về chính ngôi nhà của mình, quên đi mọi nỗi đau về bệnh tật, để cho bệnh nhân được tiến hành điều trị trong trạng thái thoái mái về cả thể chất lẫn tâm lý.


  Bệnh viện ung bướu Hiện Đại Quảng Châu là nơi hội tụ những chuyên gia xuất sắc về


  điều trị ung thư, thường xuyên tiến hành giao lưu trao đổi về học thuật với các trường cao đẳng đại học, các sở, viện nghiên cứu khoa học, các bệnh viện trong, ngoài nước và bộ y tế Trung Quốc. Thông qua giao lưu để hội tụ những trí tuệ xuất sắc của tập thể y bác sỹ chuyên nghành, tìm ra phương án điều trị có hiệu quả toàn diện hơn với bệnh tình của bệnh nhân, để có thể khống chế và chữa trị tốt hơn các căn bệnh ung thư. Dựa trên những ưu thế nổi bật về kỹ thuật trị liệu tiên tiến, môi trường và dịch vụ tốt, bệnh viện ung bướu hiện đại Quảng Châu đã trở thành thành viên hiệp hội Thương mại Châu Âu – Trung Quốc, cũng là điểm chỉ định duy nhất được đặt tại khu vực phía Nam Trung Quốc.


  Đội ngũ chăm sóc bệnh nhân của bệnh viện ung bướu (http://www.asiancancer.com.vn/) hiện đại Quảng Châu luôn luôn coi trọng tu dưỡng về y đức cũng như tính nhân văn trong chăm sóc bệnh nhân. Bộ phận hộ lý của bệnh viện ung bướu hiện đại Quảng Châu không chỉ là dịch vụ chăm sóc hang ngày mà còn là những người làm giảm đi áp lực cũng như nỗi sợ trong tâm lý người bệnh. Đội ngũ hộ lý với thái độ thân thiện cẩn thận của mình đã giúp cho những bệnh nhân giải tỏa áp lực, tâm trạng nhẹ nhõm, tạo mối quan hệ tốt đẹp với người bệnh, có vai trò hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị bệnh.


  Bệnh viện ung bướu Hiện Đại Quảng Châu là một trong những bệnh viện thiết lập hệ thống phiên dịch phục vụ chữa trị nước ngoài sớm nhất, hiện có hơn 30 người phiên dịch về điều trị gồm các ngoại ngữ : Anh, Indonesia, Việt Nam, Ả Rập… Những chuyên gia phiên dịch về y học trị liệu đã được chúng tôi tuyển chọn kỹ càng, trước khi nhận công việc đều đã trải qua đào tạo kỹ càng về chuyên nghành y học, lễ nghi, tôn giáo nội tại…Phiên dịch y học không những có thể dịch xuôi – ngược đa ngôn ngữ mà còn kịp thời nắm bắt thông tin về nhiều mặt tâm lý, xã hội của những bệnh nhân nước ngoài để đưa họ tham gia vào các hoạt động văn hóa như đến giáo đường cầu nguyện, đi dạo công viên, ra ngoài viện mua đồ…,dựa trên cơ sở mối quan hệ tốt giữa bác sỹ và bệnh nhân hoàn thành thuận lợi điều trị và nâng cao hiệu quả chữa trị.