PDA

View Full Version : Thi công cửa nhôm kính cao cấp


hoabinh
11-06-2012, 11:26 AM
cua so nhom (http://cualuoituantu.com/home/p,cua-so-nhom-511,679.html) cao cấp Việt Đức bao gồm: Cửa đi, cửa sổ, vách... sử dụng cho tất cả các công trình chung cư, nhà ở, văn phòng cao cấp, biệt thự... Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp của Việt Đức - công nghệ Itabelo (Ý) và các loại kính như : kính thường,kính dán an t-oàn, kính temper, kính phản quang. Sản phẩm nhôm kính Việt Đức thể hiện ưu điểm vượt trội sau:
Tính bền vững:
- Thể hiện ở kết cấu vững chắc của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12, không bị cong vênh, co ngót, oxi hoá và han gỉ theo thời gian,cộng với tính năng cách âm, cách nhiệt thích ứng với những điều kiện thời tiết phức tạp ở Việt Nam.
- Các thanh của hệ nhôm Việt Đức được sơn bởi lớp sơn tĩnh điện với các loại sơn cao cấp và lớp màng film nhập từ Italia nên tuổi thọ của lớp sơn hầu như không bị ảnh hưởng và không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng như các loại cửa nhựa và cửa gỗ thông thường.
Thuận tiện:
Cửa nhôm Việt Đức rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh và bảo dưỡng. Sử dụng sản phẩm này có thể giảm thiểu diện tích cho các công trình nhỏ, những góc diện tích hẹp nhưng vẫn đảm bảo tính thông thoáng và tiện dụng.
Không bị làm giả, làm nhái:
Trên thanh nhôm Việt Đức được in dòng chữ điện tử của tập đoàn Itabelo (Ý) theo chiều dọc của thanh cách nhau 1m, do đó tránh được các sản phẩm làm giả, làm nhái, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng.
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghành, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt và các chế độ hậu mãi chu đáo nhất.
Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ:
Xưởng cơ khí & nội thất Tuấn Tú
Địa chỉ: Số 5 Ngõ 265/2 Đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3861 3516. Email: cualuoituantu@yahoo.com.vn <mailto:cualuoituantu@yahoo.com.vn>
http://cualuoituantu.com/pictures_products/medium_enu1301663851.JPG