PDA

View Full Version : Dịch vụ cưới giá siêu rẻ


vietgate
11-06-2012, 11:33 AM
Dịch vụ cưới hỏi, dich vu cuoi (http://cuoihoihuongly.com/p178/dich-vu-le-tan.html) , cuoi hoi, dich vu bung mam qua, cung cấp khánh tiết, cung cap khanh tiet, tổ chức lễ ăn hỏi, to chuc le an
Cưới hỏi là một trong những sự kiện quan trọng của cuộc đời mỗi con người. Điều đó mở ra một bước ngoặc mới trong cuộc sống lứa đôi. Xã hội phát triển, các nghi thức cưới cổ truyền cũng có nhiều thay đổi. Với mong muốn mang lại một đám cưới chu đáo, đầy đủ nghi thức với giá cả phù hợp nhất, chúng tôi sẽ đồng hành giúp bạn xây dựng một đám cưới hoàn hảo vừa mang đậm bản sắc dân tộc vừa thể hiện tính hiện đại với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp đội ngũ nhân viên bưng mâm quả, phục vụ cưới, hỏi, hội nghị, sự kiện. Chúng tôi chuyên cung cấp đội bê tráp trẻ trung, xinh đẹp, đồng đều, gương mặt ấn tượng, giao tiếp tốt được tuyển chọn từ sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng. Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiêp, hiểu biết về phong tục tập quán. Sẽ làm quý khách thật hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Cưới Hỏi Hương Ly
Địa chỉ : 68 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Hotline : 0934.64.17.97 - 04 33 11 9478