PDA

View Full Version : Kinh nghiệm tổ chức cưới hỏiKinh nghiệm tổ chức cưới hỏi


dthduong
11-06-2012, 11:34 AM
Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới và cảm giác của bạn khi đi ăn cưới như thế nào? cuoi hoi (http://cuoihoihuongly.com/)
Mình nghĩ hầu hết tiệc cưới ở VN chỉ có một công thức đó thôi...cho dù các CDCR có thật lòng muốn khách cảm thấy vui vẻ, thoải mái trong tiệc cưới của mình, nhưng cũng không thể làm gì hơn, bởi đã khoán hết cho nhà hàng, và số lượng khách quá đông, không chăm chút cho từng người được.

để khách không khó xử và cũng đỡ mệt cho CDCR, cách tốt nhất là tổ chức một bữa tiệc thật nhỏ với những người bạn thân thiết nhất, như vậy từng người khách đều được chăm sóc chu đáo và cảm thấy sự hiện diện của họ thật sự có ý nghĩa trong ngày vui của CDCR, chứ không phải đến chỉ để ăn và đưa phong bì rồi về. Tuy nhiên hầu như ít có cặp CDCR nào dám tự quyết định thành phần khách mời của mình. Phải mời người quen của ba mẹ, anh chị em..., những người mình không quen biết hoặc chỉ biết xã giao...là chuyện khá phổ biến.

Sắp tới ngày cưới của mình, mình chỉ tổ chức thật đơn giản, buổi trưa sau khi làm lễ rước dâu, mình mời gia đình nội ngoại đến nhà hàng tiệc buffet để ăn uống với nhau. Buổi tối mình tổ chức tiệc nhỏ ở quán cafe của người quen, mời khoảng 20 người bạn thân thiết nhất. Tụi mình chỉ mời những người mà cả CDCR đều quen biết và đều thân. MC buổi tiệc cũng là thằng bạn thân. Mình rất dị ứng cảnh đi dự tiệc nghe MC của nhà hàng nói những lời sáo rỗng vô nghĩa.

Mình may mắn được gia đình ủng hộ nên không gặp trở ngại gì trong việc tổ chức này. Các bạn sẽ nghĩ đó là cách làm khác người. Mình thì chỉ đơn giản muốn có một buổi tiệc thật đáng nhớ và ý nghĩa cho tất cả những người tham dự. Đám cưới của mình mà, sao không tổ chức nó theo ý mình muốn?
Chúc các bạn có một lễ ãn hỏi nhý ý!
Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Cưới Hỏi Hương Ly
Địa chỉ : 68 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Hotline : 0934.64.17.97 - 04 33 11 9478

http://cuoihoihuongly.com/uploads/gallerys/IMG_9434.JPG