PDA

View Full Version : Đất Xanh Tuyển cộng tác viên Bất động sản, bán thời gian


thanhthangfurniture
11-06-2012, 12:46 PM
raovat (http://az24.vn/raovat),rao vat viec lam binh duong (http://az24.vn/raovat/Binh-Duong/Viec-lam-Dao-tao-c972.html),viec lam binh duong (http://az24.vn/raovat/Binh-Duong/Viec-lam-Dao-tao-c972.html),tuyen dung binh duong (http://az24.vn/raovat/Binh-Duong/Tuyen-dung-c973.html)
Tăng cao thu nhập mà vẫn đảm bảo công việc hiện tại?

Bạn năng động, hoạt bát, có khả năng giao tiếp? Bạn đam mê bất động sản? Bạn có nhiều mối quan hệ? Bạn muốn thử nghiệm khiếu kinh doanh của mình? Bạn muốn khởi đầu giấc mơ khởi nghiệp với 1 nhóm kinh doanh riêng? Bạn muốn tận dụng thời gian rảnh rổi của mình để tăng thêm thu nhập?

Hãy gia nhập vào đội ngũ cộng tác viên môi giới bất động sản của sàn Bất Động Sản Đất Xanh - một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Bất Động Sản tại Bình Dương và Tp HCM. Với mục tiêu “Bất Động Sản cho Mọi Nhà”, công ty đang kiếm tìm những cộng tác viên năng động đáp ứng cho việc kinh doanh ngày càng được mở rộng.

Tham gia với chúng tôi hôm nay, bạn sẽ được đào tạo nhanh nghiệp vụ bất động sản và được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Bạn còn có cơ hội được gia nhập đội ngũ nhân viên chính thức của Đất Xanh và giữ vị trí cao hơn nếu có thành tích tốt trong 2 tháng đầu tiên.

Đặc biệt bạn sẽ được hưởng phí môi giới khi giao dịch mua bán thành công bất động sản (trung bình từ 2,5 triệu đến 10 triệu/1 giao dịch)! Con số đó có thể tăng lên rất nhiều lần nếu bạn giao dịch được nhiều hơn nữa. Chưa kể nếu bạn tự xây dựng mạng lưới cộng tác viên riêng của mình, bạn còn được cộng hưởng phí quản lý nhóm cộng tác viên khi thành viên trong nhóm bạn giao dịch thành công!

Không yêu cầu trình độ, bạn chỉ cần có niềm đam mê và mối quan hệ rộng, có hiểu biết về bất động sản.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hoàng Đình Báu

Mobile: 01686.108.389