PDA

View Full Version : dạy nghề sửa điện thoại di động


vntsinh
11-06-2012, 12:48 PM
Của tứ bề không bằng một nghề trong tay

Email: chuyengiamobile.net (http://chuyengiamobile.net/)@gmail.com (http://gmail.com/)
Website :http://www.chuyengiamobile.net (http://www.chuyengiamobile.net/)
ĐT: (083) 602 0108 - 0908 522 892

Một tháng, gần 8.000 lao động mất việc, thiếu việc là thông tin từ báo tuổi trẻ. Trong khi đó cũng rất nhiều người chọn con đường học nghề ngắn hạn và tự tạo việc làm cho mình, mở cửa hàng kinh doanh, đồng thời làm một việc hết sức ý nghĩa là tạo việc làm cho người khác và làm CHỦ.
Những trăn trở : Tư tưởng học nghề truyền thống ‘’gởi thầy’’ ở các cơ sở kinh doanh theo kiểu học việc, do chạy đua việc kinh doanh hàng ngày, chưa chú trọng việc dạy làm cho thời gian rành nghề kéo dài, bằng cấp không rỏ ràng, chương trình chưa chuẩn hoặc dạy quá nhiều lý thuyết hoặc xem nhẹ thực hành... trong khi thông tin học nghề chủ yếu từ quảng cáo cho nên người học thiếu thông tin và khó khăn chọn lựa. Chính những điều này mà dự định ''có một nghề trong tay'' tốt đẹp của rất nhiều bạn không thành hiện thực.

Yếu tố tạo nên thành công: Hãy chọn nghề với lòng đam mê và sự quyết tâm học nghề khởi nghiệp làm giàu. Hãy đến các Trung tâm đào tạo thuận tiện tham quan, gặp gỡ giáo viên trao đổi về con đường phát triển nghề nghiệp, về những thuận lợi cũng như khó khăn trước khi chọn nghề.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ :
TRUNG TÂM DẠY NGHỀ PHÚ NHUẬN –TP.HCM
CHUYENGIAMOBILE –CHUYÊN ĐÀO TẠO SỬA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG
164 – Nguyễn Đình Chính – P11 - Quận Phú Nhuận -TpHCM
ĐT: (083) 602 0108 - 0908 522 892
Email: chuyengiamobile.net (http://chuyengiamobile.net/)@gmail.com (http://gmail.com/)