PDA

View Full Version : Không Gian Sáng Tạo – Chuyên gia Thiết kế Spa !


truongvinh01
11-06-2012, 07:53 PM
Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống con người ngày càng được nâng cao, nhu cầu làm đẹp, cũng như chăm sóc sức khỏe càng được quan tâm nhiều hơn.
Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng, chúng ta thường tìm đến những nơi giải trí, thư giãn nhẹ nhàng như một quán café và đặc biệt là được thư giãn toàn thân tại một Spa.
Spa là nơi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho không chỉ nữ giới, mà ngày càng được sự quan tâm nhiều hơn ở nam giới.
Một spa đơn thuần chỉ có những nhân viên tay nghề tốt, các loại thuốc trị liệu đặc biệt, đắt tiền cũng chưa chắc thu hút được một lượng lớn khách hàng có trên thị trường.
Được thiết kế một không gian spa đẹp với những thiết kế nội thất tươi mới và logic trong tổng thể sẽ làm spa của bạn được ưa thích ở mức độ cao hơn.
Tại Không Gian Sáng Tạo, chúng tôi đem đến cho khách hàng một dịch vụ thiết kế spa (http://www.khonggiansangtao.com/thiet-ke-noi-that/gr232/ID232/Thiet-ke-Spa) chuyên nghiệp nhât. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm có hiểu biết sâu về các spa, thẩm mỹ viện, chúng tôi đưa ra một giải pháp tổng thể từ việc thiết kế đến thi công Spa mang lại hiệu quả cao nhất đến với chủ đầu tư.
Văn phòng Không Gian Sáng Tạo
Địa chỉ: 12/12 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện Thoại: 04.6683 2715
Email: info@khonggiansangtao.com
Website: www.khonggiansangtao.com
__________________________________________________ ______________
Thiet ke noi that (http://www.khonggiansangtao.com/thiet-ke-noi-that/) – thiet ke spa (http://www.khonggiansangtao.com/thiet-ke-noi-that/gr232/ID232/Thiet-ke-Spa) – thiet ke nha hang (http://www.khonggiansangtao.com/thiet-ke-noi-that/gr219/ID219/Thiet-ke-nha-hang-khach-san)