PDA

View Full Version : Công Ty Đại Việt


davidminhtang
11-06-2012, 08:03 PM
Lời đầu tiên, Công Ty Cổ phần quảng cáo Đại Việt (http://dva-daiviet.com/dvaquangcao/)chúng tôi xin gửi đến đối tác, khách hàng và đồng nghiệp lời chào trân trọng, chúc sức khoẻ và chúc quý đơn vị kinh doanh ngày càng hưng thịnh. Chúng tôi, Công ty Cổ Phần quảng cáo Đại Việt (http://dva-daiviet.com/dvaquangcao/)là một đơn vị chuyên về lĩnh vực Quảng Cáo với các loại hình dịch vụ sau:
• Thiết Kế (http://dva-daiviet.com/dvaquangcao/): Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, được đào tạo và trải nghiệm thực tế, đọc được những yêu cầu mà khách hàng muốn, luôn mang đến sự an tâm và hài lòng của quý vị.
• Quảng Cáo – Trang Trí: (http://dva-daiviet.com/dvaquangcao/) Đội ngũ thợ hùng hậu, lành nghệ, nhiệt tình, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, với các trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ, chuyên dụng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu trong thi công.
• In Ấn (http://dva-daiviet.com/dvaquangcao/): Được đầu tư nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng về in ấn như in kỹ thuật số, in offset với nhiều điều kiện ưu đãi về giá cả, về thời gian và chất lượng.
• Tư Vấn - Tổ Chức Sự Kiện (http://dva-daiviet.com/dvaquangcao/): Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng trong tư vấn, xây dựng thương hiệu Và tổ chức các sự kiện nhầm nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng.
• Đặc biệt hiện nay chúng tôi đã và đang triển khai hệ thống Quảng cáo ngoài trời bằng pano lớn, hộp đèn 2 mặt trên các tuyến giao thông huyết mạch là điều kiện lý tưởng để Quý khách hàng đến được với người tiêu dùng bằng con đường ngắn nhất, tiết kiện nhất, hiệu quả nhất …
Dân gian có câu: “Thương trường là chiến trường”, “Biết người, biết ta trăm trận trăm thắng”; Trong mọi thời điểm, câu nói trên đã trở thành phương châm hành động của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh của mình.
Nói như vậy nghĩa là nếu chúng ta biết tận dụng cơ hội, luôn tiên phong, nắm rõ thị trường, hiểu rõ đối tác, nâng cao quảng bá thương hiệu … thì thành công sẽ đến.
Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất để quảng bá hình ảnh đạt hiểu quả, chỉ có như vậy chúng tôi mới nâng cao uy tín, thương hiệu của chính mình.