PDA

View Full Version : Dich Vụ Thám Tử Tư Vấn


tanlienthuan
11-06-2012, 08:04 PM
Công ty Thám tử Hoàng Gia trưởng thành và phát triển không ngừng trong thời gian qua, đó chính là sự nổ lực rất lớn của toàn thể các thành viên trong công ty và sự tín nhiệm của qu‎ý khách hàng.

Qua đây, Công ty Thám tử Hoàng Gia xin chân thành cám ơn sự ủng hộ và tin tưởng của qu‎ý khách hàng. Chính nhờ sự động viên và ủng hộ của qu‎ý vị, đã giúp chúng tôi không ngừng phát triển và đạt được những thành công như ngày hôm nay.



Với phương châm “tối đa lợi ích cao nhất của khách hàng và không ngừng nổ lực vì hạnh phúc của mỗi gia đình”. Trong suốt quá trình hỗ trợ quý khách hàng, chúng tôi luôn quan tâm đến hiệu quả mang lại cho qu‎ý vị, trong đó nghiệp vụ “tư vấn giải pháp theo từng vụ việc" đã mang đến nhiều lợi ích.



Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thám tử tư của chúng tôi, Công ty Thám tử Hoàng Gia luôn có đội ngũ chuyên gia tư vấn cho qu‎ý vị trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ thám tử (http://www.thamtuhoanggia.com) (trước khi phát sinh nhu cầu, trong và sau khi khi sử dụng dịch vụ) qua điện thoại hoặc tư vấn trực tiếp.



Vì vậy, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, chúng tôi cho ra đời kênh tư vấn qua email liên quan đến lĩnh vực tâm l‎ý (http://thamtuhoanggia.com/tham-tu-tu-van-tam-ly), pháp luật (http://thamtuhoanggia.com/tham-tu-tu-van-phap-luat) và quản trị (http://thamtuhoanggia.com/doanh-nhan-tham-tu). Mọi nhu cầu cần giải đáp, quý vị vui lòng gửi về địa chỉ email: info@thamtuhoanggia.com. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.



Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tâm l‎ý, luật sư, quản trị, an ninh và thám tử tư (http://www.thamtuhoanggia.com/). Chúng tôi hi vọng sẽ góp phần vào sự thành công và hạnh phúc của qu‎ý khách hàng.



Một lần nữa, kính chúc quý khách hàng thành công và hạnh phúc!




ĐẲNG CẤP CỦA SỰ CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN, HIỆU QUẢ VÀ BẢO MẬT
Ban Giám Đốc (Theo Thám Tử Hoàng Gia).
http://thamtuhoanggia.com/vi/dich-vu-tham-tu-hoang-gia-tu-van.html