PDA

View Full Version : Bạn đã biết đến Lê Xuân Lương và BCclub?


chinh186
11-06-2012, 08:05 PM
Ông Gramham Sutcilffe - giám đốc dự án Biến đổi khí hậu vực Châu Á Thái Bình Dương đã nói: “Cậu có nhiệm vụ kết nối các nhà lãnh đạo trẻ và tổ chức cùng chung tay hưởng ứng chiến dịch thay đổi chính mình, thay đổi môi trường sống xung quanh mình”.

Anh là người có “chiến tích” dày dạn về việc tham dự các cuộc gặp gỡ dành cho các “lãnh đạo trẻ”. Luôn thấy anh tất bật với các chuyến bay “dài hơi” nhằm mục đích mở rộng mạng kết nối các nhà lãnh đạo trẻ, giao lưu văn hóa tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau qua đó giải quyết những vấn đề nóng toàn cầu.

Với tâm niệm rằng “hoạt động cộng đồng phải xuất phát từ cái Tâm”, từ chỗ là một chàng sinh viên yêu thích các hoạt động xã hội bằng cả lòng nhiệt thành của mình, đến nay anh thực hiện vai trò của một nhà tổ chức, lãnh đạo nhằm thúc đẩy phát triển bền vững cộng đồng.

Anh đã kết nối được bao bạn trẻ yêu thích tình nguyện, luôn mong muốn được đóng góp và cống hiến vào những dự án hoạt động tình nguyện thiết thực và hiệu quả tại BC Club và hội thanh niên tình nguyện Hà Nội. Không những thế anh còn kết nối cộng động thiện nguyện Việt Nam với những hội nghị quốc tế và cộng đồng thiện nguyện quốc tế.

Vào ngày 02/07/2011 anh đã được đề cử giải thưởng Chim én 2011- Giải thưởng nhằm tôn vinh những tổ chức, cá nhân hoạt động xuất sắc vì cộng động năm 2010.

Anh chính là Lê Xuân Lương, để biết them về anh hãy truy cập:

http://www.bchanoi.org/tin-tuc/315-le-xuan-luong-mot-con-nguoi-nho-mot-trai-tim-lon.html

Và hãy ủng hộ cho anh – một cánh én nhỏ các bạn nhé.