PDA

View Full Version : Cửa nhựa cao cấp giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư


taiviet_furniture
11-06-2012, 08:09 PM
Lời đầu tiên công ty VŨ VÂN ANH xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã ủng hộ công ty chúng tôi rất nhiệt tình trong thời gian qua.
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường xây dựng ngày càng tăng, công ty chúng tôi muốn mang đến cho thị trường một sản phẩm mới trong lĩnh vực xây dựng đó là cửa nhựa lõi thép uPVC (http://www.5giay.vn/showthread.php?t=3290854).Với công nghệ sản xuất mới sẽ mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại.
Cửa nhựa uPVC (http://www.vatgia.com/raovat/3939/2965674/cua-nhua-cao-cap-upvc-gia-tot-cho-cac-chu-dau-tu-bao-hanh-20-nam-cho-san-pham.html) có cấu trúc dạng hộp được lắp lõi thép gia cường (http://www.vatgia.com/raovat/3939/3146605/cua-nhua-cao-cap-upvc-gia-re-nhat-bao-hanh-20-nam-cho-san-pham.html) để tăng khả năng chịu lực. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm truyền thống(nhôm, gỗ) về độ bền, tính cách âm, cách nhiệt, và không bị biến dạng theo thời gian. Với nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với tất cả các kiến trúc: Cao ốc, văn phòng, biệt thự, bệnh viện, nhà phố v.v…
Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho ngôi nhà Việt những tiện nghi thoải mái theo chuẩn quốc tế với giá cả cạnh tranh

1.Thanh Profile
Thanh Profile của công ty chúng tôi được sử dụng của tập đoàn SHIDE, CONCH, VWINDOOR…, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giúp cho quý khách có sự lựa chọn thoải mái sản phẩm, phù hợp theo thẩm mỹ riêng của mỗi người.

http://i784.photobucket.com/albums/yy122/phngocdan88/cautruccua.jpg

CẤU TRÚC THANH PROFILE VÀ HỘP KÍNH
1. Khoang trống tạo rãnh thoát nước
2. Khoang rỗng chứa lõi thép gia cường
3. Chân kết nỗi giữa các thanh profile
4. Rãnh lắp gioăng cao su
5. Rãnh lắp phụ kiện kim khí
6. Rãnh lắp kính
7. Khoang chứa khí trơ
8. Thanh cữ kính
9. Keo đặc chủng
10. Hạt chống ẩm
11. Kính

2.Phụ kiện kim khí
Có đa dạng các loại phụ kiện. Quý khách có thể lựa chọn phụ kiện các hãng nổi tiếng như: ROTO, GU hoặc GQ…

http://i784.photobucket.com/albums/yy122/phngocdan88/hinhphukienkimkhi.jpg


3.Kính
- Có bốn loại kính mà bạn có thể chọn lựa:
+ Kính một lớp thông thường thích hợp cho các loại cửa nhỏ hay vách ngăn nhỏ trong nhà mà mà không cần mang tính bảo vệ cao.
+ Kính một lớp cường lực: là loại kính thông thường được đưa qua lò tôi,có khả năng chịu được va đập mạnh.Nếu bị vỡ thì vỡ vụn,không bị vỡ thành từng mảnh,an toàn hơn cho người sử dụng.
+ Kính dán hai lớp an toàn: gồm từ hai đến bốn lớp kính được liên kết với nhau bởi keo đặc chủng trong suốt có khả năng chịu đựng được va đập mạnh.Nhờ lớp keo đặc chủng,khi xảy ra va đập mạnh kính chỉ bị rạn,vẫn đứng vững trong khung cửa mà không bị vỡ thành mảnh vụn.
+ Hộp kính: Là hai lớp kính đơn được ghép cách nhau một khe hở để bơm khí trơ vào.Ưu điểm của loại kính hộp đó là khả năng cách âm cách nhiệt tối ưu tiết kiệm năng lượng giúp bạn tiết kiệm những khoản chi không đáng có.

http://i784.photobucket.com/albums/yy122/phngocdan88/KIENG.jpg

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được giá tốt nhất (http://www.5giay.vn/showthread.php?t=3290854)
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH VŨ VÂN ANH
Địa chỉ: 54 Khu phố I, P.Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM
-Xưởng sx: 1/4A TỔ 8, KP2, P. Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM
HOTLINE: 0944 944 039
Website: http://cửanhựavwindow.vn