PDA

View Full Version : điện thoại người già


ctydongnama
11-06-2012, 11:21 PM
điệnthoại e72 (http://chogiamgia.net/threads/22644-Dien-Thoai-E72.html) điện thoại sinh viên (http://chogiamgia.net/threads/22647-Dien-Thoai-Sinh-Vien.html) điện thoại xe hơi (http://chogiamgia.net/threads/22650-Dien-Thoai-Xe-Hoi.html) điện thoại người già (http://chogiamgia.net/threads/22654-Dien-Thoai-Nguoi-Gia.html) Không ai biết Xi Vưu rốt cuộc đã làm gì. Tại thời điểm không gian nứt vỡ, bầu trời hiện dị tượng, Xi Vưu đã dùng đại năng lực cấm đoạn hư không, ngăn cách mọi người quan sát. Triệu Vô Cực chỉ cảm thấy năm ngón tay phải đen kịt của Xi Vưu vươn vào hư không, lúc thu hồi thì trong lòng bàn tay đã có thêm hai viên tròn.

- Hừ, ngay cả hành động của bổn tọa cũng dám nhìn trộm, đúng là to gan!

Xi Vưu tiện tay quăng ra, hai viên tròn kia liền rơi xuống trên đất, lăn mấy vòng sau đó bất động. Triệu Vô Cực nhìn kỹ lại, không khỏi rùng mình một cái. Đó là hai con mắt người bị ngón tay xuyên thủng, đôi mắt này rõ ràng không thuộc về bất cứ ai ở nơi này.

Không ai biết lúc Xi Vưu vươn tay đã xảy ra chuyện gì, mặc dù tò mò nhưng Xi Vưu không nói thì cũng không ai dám hỏi.

điệnthoại e72 (http://chogiamgia.net/threads/22644-Dien-Thoai-E72.html) điện thoại sinh viên (http://chogiamgia.net/threads/22647-Dien-Thoai-Sinh-Vien.html) điện thoại xe hơi (http://chogiamgia.net/threads/22650-Dien-Thoai-Xe-Hoi.html) điện thoại người già (http://chogiamgia.net/threads/22654-Dien-Thoai-Nguoi-Gia.html)
- Chủ nhân! Chiến Đế của Chiến tộc đã chết, tứ đại Chí Tôn chìm vào ngủ say, trong thiên hạ này đã không còn ai là địch thủ của chủ nhân. Hôm nay chủ nhân xuất thế, chúng ta có nên đánh chiếm thiên hạ một cách quy mô?

A Khách La quỳ một gối xuống sau lưng Xi Vưu, cực kỳ hưng phấn nói.

“Bình!”

Không ai thấy Xi Vưu ra tay thế nào, chỉn nghe được một tiếng trầm đục, A Khách La đã bay ra ngoài, đâm mạnh vào trong một tòa sơn mạch nhô lên mặt đất.

- A Khách La! Bao nhiêu năm qua công lực của ngươi không thấy tiến bộ, nhưng lá gan thì ngược lại càng ngày càng lớn. Khi nào thì đến phiên ngươi sự tính cho bổn tọa? Hừ!

điệnthoại e72 (http://chogiamgia.net/threads/22644-Dien-Thoai-E72.html) điện thoại sinh viên (http://chogiamgia.net/threads/22647-Dien-Thoai-Sinh-Vien.html) điện thoại xe hơi (http://chogiamgia.net/threads/22650-Dien-Thoai-Xe-Hoi.html) điện thoại người già (http://chogiamgia.net/threads/22654-Dien-Thoai-Nguoi-Gia.html)
Xi Vưu hất áo bào lên, lạnh lùng nói:

- Thiên Ma thủ hạ nghe lệnh! Từ giờ trở đi, tất cả các ngươi hãy ẩn mình một chút cho bổn tọa. Không có mệnh lệnh của bổn tọa, tất cả không được hành tẩu tại Thái Cổ.

- Tuân lệnh!

Sau lưng đông đảo chiến sĩ Thiên Ma tộc quỳ xuống, hưng phấn rung kích hưởng ứng.

- Ngươi tên là Triệu Vô Cực?

- Vâng!

Triệu Vô Cực kinh ngạc, không nghĩ tới Xi Vưu lại đột nhiên gọi tên mình, liền vội vàng đáp lời. Ở trước mặt tuyệt thế ma đầu buồn vui thất thường này, trong lòng Triệu Vô Cực cực kỳ khẩn trương.điệnthoại e72 (http://chogiamgia.net/threads/22644-Dien-Thoai-E72.html) điện thoại sinh viên (http://chogiamgia.net/threads/22647-Dien-Thoai-Sinh-Vien.html) điện thoại xe hơi (http://chogiamgia.net/threads/22650-Dien-Thoai-Xe-Hoi.html) điện thoại người già (http://chogiamgia.net/threads/22654-Dien-Thoai-Nguoi-Gia.html)